Chương 51 Quyền nuôi dưỡng

7.7K 422 43
                                    


Trình Vân Phi ngồi trên ghế lái nhìn qua kính xe, Tôn Vũ Hi đang nằm trên đùi nàng ngủ. Tôn Vũ Hàn vuốt mái tóc dài của con gái, nhìn con gái đang ngủ say.

"Hàn chuyện này em tính sao, nếu Trần Tầm đòi lại quyền thì sẽ rắc rối đấy". Trình Vân Phi ngừng xe lại,phía trước đang bị kẹt xe.

"Đừng nói". Tôn Vũ Hàn đưa tay lên miệng bảo cô im lặng, nàng biết con gái là đang giả vờ ngủ. Con bé không biết phải làm như thế nào, nên đang giả vờ để không phải đối mặt.

Trình Vân Phi cũng không nói gì, lại nhìn về phía trước. Chỉ vài tháng nữa là Tôn Vũ Hi sẽ đủ 18 tuổi, đến lúc đó con bé sẽ đủ quyền quyết định.Nhưng giờ nếu Trần Tầm đưa đơn đến tòa, khẳng định Tôn Vũ Hi sẽ phải đi với hắn. Dù pháp luật luôn cho đứa trẻ quyết định chọn lựa, nhưng nàng lại không phải mẹ ruột của cô.

Tôn Vũ Hi nhắm mắt cố gắng kiềm chế nước mắt sắp rơi, người mà nàng luôn mơ ước đã xuất hiện. Có đủ cả ba lẫn mẹ, nhưng họ như thế thì có thể cần sao. Mẹ thì lợi dụng cô kiếm lợi, ba thì dù thủ đoạn bỉ ổi như thế. Cô thà mình là một đứa bị vứt ngoài đường, cô thà rằng không gặp được bọn họ. Tôn Vũ Hi xoay người úp mặt vào bụng nàng, bờ vai run lên đã không kiểm soát được rồi.

Tôn Vũ Hàn cảm nhận ướt át nơi vùng bụng, nhìn bờ vai run lên vì cố gắng kìm nén tiếng khóc. Tôn Vũ Hàn đưa tay vuốt lấy lưng cô như một cách an ủi, nàng không nói nhưng trong lòng rất đau. Giờ ở hoàn cảnh này nói lời gì cũng không có ích, chỉ có thể dùng sự dịu dàng của nàng quan tâm cô.

Khi về đến nhà Tôn Vũ Hi vẫn ôm lấy nàng không buông, gương mặt vùi vào lưng nàng mà đi vào nhà. Trình Vân Phi nhìn theo cả hai cho đến khi cửa đóng lại, cô không theo vào nhà vì vào cũng không giúp được gì. Người mà Tôn Vũ Hi cần nhất bây giờ là nàng, dù cho cô cả thế giới cũng không bằng Tôn Vũ Hàn.

Tôn Vũ Hàn vẫn để con gái bám trên lưng mình như thế, trên lưng cũng đã ẩm ướt rồi. Tôn Vũ Hàn vừa đóng cửa lại đã xoay người ôm lấy cô vào lòng, ở bên ngoài nàng không thể ôm cô thế này. Tôn Vũ Hi vùi trong lòng nàng nước mắt đã ngừng rơi, đột nhiên bế bỗng nàng lên.

"A". Tôn Vũ Hàn giật mình la lên tay vòng lên ôm cổ cô, nhìn cô bế nàng đi vào phòng.

Tôn Vũ Hi đặt nàng nằm xuống giường , nàng chưa nói được câu nào đã bị cô hôn lấy. Tôn Vũ Hi rất bá đạo mà độc chiếm đôi môi của nàng, mạnh mẽ đến sinh đau. Tôn Vũ Hàn nhìn đôi đồng tử đỏ hoe dâng lên dục vọng, nàng nhắm mắt đáp trả lại cô. Tôn Vũ Hi dường như không hôn đủ, cô muốn hôn nàng thật nhiều. Hôn đến khi môi nàng sưng đỏ mới dừng lại, cô đưa tay chạm vào môi nàng. Tôn Vũ Hàn lưỡi nhỏ chạm đến ngón tay cô, quấn lấy khiến cô cảm thấy tê dại.

Tôn Vũ Hi dời ngón tay lại dùng môi đáp trả, hai vật nhỏ như rắn quấn quýt không rời. Người tiến ta lui không muốn dừng lại, đến khi không thở nổi mới tách ra. Vệt sáng kéo dài rồi đứt đoạn, một chút vươn trên khóe môi nàng. Tôn Vũ Hi nhanh chóng hôn lấy, rồi cắn nhẹ cằm nàng. Cô dời xuống hôn lên xương quai xanh xinh đẹp, mút nhẹ tạo ra vết hồng ngân. Tôn Vũ Hàn hơi nghiên đầu, để cô dễ dàng cắn mút.

BH hiện đại  MẸ ! Ta Yêu NgươiWhere stories live. Discover now