Chương 10

182 12 6
                                    

Sau giờ ngọ cơn mưa dứt khiến cho mặt đất vào đêm không khó chịu. Môn sinh trông coi Tàng thư các đứng ở thềm đá ngáp chờ thay phiên công việc trao đổi.
Trong đó một gã môn sinh mắt sắc, xa xa liền trông thấy đồng môn tới toàn thân buông lỏng vừa định chỉnh lại thắt lưng đã bị tên bên cạnh ngăn lại .
Môn sinh kia cũng nhìn thấy phía trước, nghiêm túc nói:" Không phát hiện sư huynh a, hôm nay nhất định phải đến tuần tra".
Môn sinh đang chỉnh lại thắt lưng nghe vậy khẩn trương, ngẩng đầu nhìn đích thật là Lam Tư Truy lĩnh nhân tiến đến, nhất thời tinh thần chấn hưng.
Đãi Lam Tư Truy đến gần, hai người cung kính nói câu "Sư huynh". Lam Tư Truy quay về hoàn lễ hỏi hôm nay phiên trực tình huống, liền phóng hai người đi nghỉ ngơi ca đêm mang người chính mình đến.

" Chuyện công đạo các ngươi đều nhớ kỹ? " Lam Tư Truy đối môn sinh: "Việc này quan hệ trọng đại, nhưng tạm không thể tuyên dương".
Lam Tư Truy bình thường sẽ không khắc nghiệt như vậy, môn sinh hiểu được sự tình lợi hại. Đang ở chức thấp cũng chỉ có thể làm tốt bổn phận việc lấy hiệp trợ.
Hai người liếc nhau, đồng thanh nói:  " Tuân lệnh sư huynh phân phó".

Đêm xuống bắt đầu điều tra, Kim Quang Dao lại đắn đo Lam Tư Truy làm việc không tốt chỉ có thể là tận lực tối nay rời đi Hàn Thất. Tàng thư các cách ly Hàn Thất không xa thả đường bằng phẳng không có gì chướng ngại. Cho dù tối như mực một mình hẳn là không phải việc khó. Y từ từ nhắm hai mắt, chính bản thân ngồi ngay ngắn đề vận chân khí. Lúc trước hai lần thất bại diệt hắn (ý chỉ Nhiếp Hoài Tang) không được trong lòng lửa cháy, khả kinh mạch bị hao tổn đột nhiên mất phí công.

Lại thêm chi cấp hỏa công tâm tránh không kịp, Kim Quang Dao trợn mắt tức khắc cả người không thể khống về phía trước một phác trước người bãi phóng chống đỡ không được, theo Kim Quang Dao đụng chạm phát ra sáp vang.
Y cũng" oa" địa, nôn ra một bãi máu tinh.

Tâm phế bị xả sinh đau, y nuốt miệng huyết bọt. Cũng may bị đánh đập thói quen, liền thường không ra cái gì tư vị.
"Mẹ ôi!" Y thầm mắng, hiện tại như vậy cùng phế nhân kém không có mấy một đao thống đi xuống so với hiện tại thoải mái hơn.
Nhưng thông hành lệnh phản chiếu ngọc quang nhắc nhở hắn, còn có chính sự muốn làm.
Hai gã môn sinh tối nay đến độ so với ngày trước càng căng thẳng , chỉ lo nhanh người kia xuất hiện. Kim Quang Dao đến mặc phi kiện hắc bào, cũng không để ý môn sinh ánh mắt bằng phẳng hướng bên trong đi.

Tới rồi hai người trước mặt, Kim Quang Dao cũng không nâng mặt đưa ra thông hành lệnh bài. Đối phương thử hỏi:" Chính là Liễm Phương Tôn?"

" Là ta". Kim Quang Dao thanh âm rất có độ nhẹ, người từng nghe qua sẽ không dễ dàng quên. Lam Tư Truy lo lắng đến điểm ấy nên cố ý dẫn theo hai gã đã nghe qua Kim Quang Dao thanh âm nhiều hơn phòng bị. Kim Quang Dao thuận lợi vào bên trong, đem tim đèn hái được xuống dưới nhâm nó chìm. Đốt sáng lên mang đến tiểu chúc từng bước đi trước,
Lam gia Tàng thư các hắn không có tới qua không biết ở nơi nào cần đèn. Thả hơn phân nửa đêm nếu làm cho người nhìn thấy nơi này đèn đuốc sáng trưng cũng không phải cái gì chuyện tốt.

Y hạ ánh sáng nến, thân thể đánh giá bốn phía; kiến trúc Lam gia có một phong cách riêng Tàng thư các một tầng nhiều là Thất tự nghiên cứu. Một đám phòng nhỏ độc lập cũng là thực phù hợp Lam gia độc hành hỉ tĩnh.

Cố LuânWhere stories live. Discover now