21. Lớp học bang chiến khai giảng rồi

250 31 1
                                    



【 bang hội 】[ Chỉ Đàn Bông Vải Không Cứu Người ]: Bang chủ trọng sắc khinh bạn làm sao bây giờ? Online chờ.

【 bang hội 】[ Minh nguyệt chiêu chiêu ]: Mở một bài Lạnh Lẽo cho cả bang.

【 bang hội 】[ Họa Tứ ]: [ngọn nến][ngọn nến][ngọn nến]

【 bang hội 】[ Họa Từ ]: Không hiểu gì cả nhưng thấy rất ngầu

【 bang hội 】[ Tương cá mặn mì khô nóng ]: Không phải mới thêm đối địch sao, sao tự dưng lại trọng sắc khinh bạn rồi?

【 bang hội 】[ Vũ Dạ U Ly ]: Vẻ mặt ngớ người, Bông Vải cho tụi này hóng cái a!

【 bang hội 】[ Minh nguyệt chiêu chiêu ]: Đúng vậy, tới nhiều chuyện chút

【 bang hội 】[ Giang Phong Lưu Ảnh ]: [trầm tư]

【 bang hội 】[ Thương Di ]: Mấy người nói chuyện sau lưng tui, mấy người có bí mật riêng, không cho tụi này chơi chung QAQ

【 bang hội 】[ Lăng Trường Hải ]: Oa một tiếng khóc ra!


Dưới sự hô hoán của người trong bang, Chỉ Đàn Bông Vải Không Cứu Người đánh phụ bản xong liền nhảy vào phòng chat nói chân tướng cho đám người đã hiếu kỳ tới nổ tung, Đại Khái Là Kỳ Ba cũng pt được nửa đoàn, chuẩn bị thanh trừng đường vận tiêu của ba thành lớn.


Thử Mộc Vi An yên lặng dùng thiên lý nhãn, vật phẩm có thể truy tìm tọa độ người khác, chậm rãi đi dạo đến chỗ của An Nhiên.


Buổi tối cuồng hoan sắp bắt đầu rồi, mọi người Lương Liễu Nha vẫn chưa ý thức được lễ tình nhân bị người ta thêm đối địch sẽ có khác biệt như thế nào, bọn họ vẫn như bình thường, rảnh rỗi thì làm Q hằng ngày, làm xong thì spam sự kiện lễ tình nhân hoặc là đi dạo khắp nơi hoặc là làm nhiệm vụ tại điểm dừng chân, vận tiêu, cống hiến bản thân cho bang hội.


Khoảng 9 giờ, một đám người đội danh hiệu "Siêu Ôn Nhu bang chúng" ở trên đầu bỗng dưng xuất hiện tại các địa điểm, ba bốn người một đội, đa số là class Kinh Hồng, Quỷ Độn, Long Cức cơ động cao, sát thương cao, nhìn thấy bang chúng Lương Liễu Nha đi lẻ liền giết, giết xong bỏ chạy.


Nhất thời, các điểm nhiệm vụ hằng ngày, đường vận tiêu ba thành lớn, bản đồ chạy sự kiện lễ tình nhân, không nơi nào may mắn tránh khỏi.


Kênh bang hội vốn không có bao nhiêu người nói chuyện bỗng nhiên hiện lên liên tiếp bang chúng bị ai ai ai giết chết ở đó đó đó, theo sát phía sau là một câu hài âm mắng chửi của người bị hại, nháy mắt cả bang nổ tung rồi, hợp lại giết trả.


Mà khi mọi người Lương Liễu Nha nổi giận đùng đùng pt nửa đoàn phân ra các đội nhỏ bắt đầu tuần tra tứ xứ muốn báo thù thì, bọn họ tìm khắp nơi cũng không tìm được người của Siêu Dịu Dàng.

[BHTT - Edit] Nữ thần mỗi ngày bức tôi anti cô ấy - Vô Liêu Đáo ĐểWo Geschichten leben. Entdecke jetzt