Do Trung Duong Tap doan Vicky chong lua dao BDS

8 0 0
                                    

Trong mắt công chúng, doanh nhân Đỗ Trùng Dương được đánh giá là một người khá kín tiếng, thế nhưng chỗ đứng của vị Chủ tịch Tập đoàn Vicky lại "không hề nhẹ" trong giới tài chính và bất động sản Việt Nam nhờ sự nhạy bén và nỗ lực không ngừng trong kinh doanh. là những cụm từ hoa mỹ mà các doanh nhân thành đạt liên tưởng ngay đến khi nhắc về vị chủ tịch trẻ sinh năm 1981.

Đứng dưới cương vị vừa là nhà đầu tư coi trọng chữ tín vừa là Phó Chủ Tịch HBC, doanh nhân Đỗ Trùng Dương rất quan tâm đến các vấn đề diễn ra trên thị trường có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đứng dưới cương vị vừa là nhà đầu tư coi trọng chữ tín vừa là Phó Chủ Tịch HBC, doanh nhân Đỗ Trùng Dương rất quan tâm đến các vấn đề diễn ra trên thị trường có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp.

Đứng dưới cương vị vừa là nhà đầu tư coi trọng chữ tín vừa là Phó Chủ Tịch HBC, doanh nhân Đỗ Trùng Dương rất quan tâm đến các vấn đề diễn ra trên thị trường có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp cũng như là khách đầu tư. Đặc biệt đối với lĩnh vực bất động sản mà ông đang phát triển, vấn đề biến động luôn xảy ra liên tục.

Tổ chức là nơi mà ông Đỗ Trùng Dương HBC – VCCI đặt niềm tin, cống hiến và gắn bó nhiều nhất. Hội đồng Doanh nghiệp và Nhà đầu tư tại TPHCM, gọi tắt HBC là tổ chức thuộc VCCI tập hợp các doanh nghiệp và nhà đầu tư uy tín, thực lực trên toàn quốc. HBC – VCCI thành lập vào năm 2014, 5 năm qua Hội đồng đã quy tụ hơn 270 doanh nghiệp và nhà đầu tư gia nhập, tổ chức nhiều sự kiện cho giới doanh nhân, tổ chức định kỳ các buổi sinh hoạt chuyên đề cập nhật thông tin kinh tế, thiện nguyện và hoạt động cộng đồng, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. HBC – VCCI thành lập vào năm 2014, 5 năm qua Hội đồng đã quy tụ hơn 270 doanh nghiệp và nhà đầu tư gia nhập, tổ chức nhiều sự kiện cho giới doanh nhân, tổ chức định kỳ các buổi sinh hoạt chuyên đề cập nhật thông tin kinh tế, thiện nguyện và hoạt động vì cộng đồng.

 HBC – VCCI thành lập vào năm 2014, 5 năm qua Hội đồng đã quy tụ hơn 270 doanh nghiệp và nhà đầu tư gia nhập, tổ chức nhiều sự kiện cho giới doanh nhân, tổ chức định kỳ các buổi sinh hoạt chuyên đề cập nhật thông tin kinh tế, thiện nguyện và hoạt ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Xét thấy thời điểm hiện tại khi mà nguồn cung sản phẩm nhà đất ngày càng khan hiếm thì Chủ tịch Tập đoàn Đỗ Trùng Dương lại càng phải thận trọng hơn trong việc xem xét và lựa chọn quỹ đất để rót vốn. Cơn khủng hoảng địa chấn mang tên "Alibaba" vừa đi qua chính là một ví dụ điển hình cho hành vi lợi dụng niềm tin. Chính vì lẽ đó, ông Đỗ Trùng Dương sẽ là đại diện của cộng đồng doanh nhân phát động, nâng cao phong trào chống lừa đảo để giữ vững uy tín cho doanh nghiệp và giúp ổn định thị trường.

Với tinh thần nghiên cứu và khả năng nhạy bén cao, ông luôn nhanh chóng cập nhật các xu hướng và kiến thức mới, chủ động đề nghị với Hội đồng tổ chức các buổi họp mặt nhằm cung cấp thông tin kinh tế mới cho hội viên. Ông còn thực hiện một số báo cáo về tình hình phát triển kinh tế – xã hội hiện tại cho Hội đồng.

Thường xuyên tài trợ các chương trình từ thiện và có niềm đam mê không nhỏ với âm nhạc, có thể thấy, không chỉ quan tâm tới chuyên môn, ông còn là người nhiệt huyết trong các hoạt động thiện nguyện và phong trào văn nghệ, thể thao trong Hội đồng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 20, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Do Trung Duong Tap doan Vicky chong lua dao BDSWhere stories live. Discover now