Chương 71 - 80

3.5K 112 15
                                    

Chương 71

【 này mặt đại kỳ thượng vẽ một quả cực đại Kỳ Sơn Ôn thị thái dương gia văn, lúc này lại bị tô lên một cái huyết hồng đại xoa, mặt cờ cũng bị xé đến phá rách nát. Bắn ngày chi chinh sau khi kết thúc đến nay, bị đánh thành "Ôn cẩu dư nghiệt" người vô số kể, lăn lộn bọn họ biện pháp cũng vô số kể, còn muốn mỹ kỳ danh rằng "Tự xét lại", Ngụy Vô Tiện trong lòng biết khẳng định là này lão bà bà tuổi quá lớn, vô pháp cùng những người khác giống nhau làm cu li, nơi này chủ sự liền nghĩ ra như vậy biện pháp lăn lộn nàng, muốn nàng khiêng ôn gia tàn kỳ đi tới đi lui, tiến hành tự mình nhục nhã.

......

Đang ở lúc này, hắn nhìn đến một người hắc y thanh niên đi theo này tuổi trẻ nữ tử phía sau được rồi lại đây, phảng phất đầu lưỡi thắt, giọng nói đột nhiên im bặt.

Này thanh niên sinh đến một trương minh tuấn dung nhan, ánh mắt lại rất là âm lãnh, nhìn chằm chằm đến hắn không tự chủ được đánh cái rùng mình. Thực mau mà, hắn phát hiện này thanh niên cũng không phải ở nhìn chằm chằm hắn, mà là ở nhìn chằm chằm trong tay hắn múa may chuôi này thiết lạc.

Này đó đốc công trong tay thiết lạc, cùng từ trước Kỳ Sơn Ôn thị gia nô nhóm quen dùng giống nhau như đúc, chẳng qua là đỉnh lạc phiến hình dạng từ thái dương văn đổi thành mẫu đơn văn.

......

Đám người ngoại bỗng nhiên truyền đến từng trận kêu sợ hãi, té ngã lộn nhào đem vòng vây phá khai rồi một chỗ đất trống. Ở bọn họ không ra tới địa phương, tí tách tí tách trong mưa, ngã trái ngã phải mà đứng mười mấy quần áo tả tơi thân ảnh, có chiều cao lùn, có nam có nữ, có trên người tản mát ra từng trận hư thối tanh tưởi. Đứng ở đằng trước, chính là còn trợn tròn mắt ôn ninh.

Hắn sắc mặt trắng bệch như sáp, đồng tử tan rã, khóe miệng vết máu đã ngưng tụ thành ám màu nâu, cứ việc ngực hoàn toàn không có phập phồng, lại rõ ràng có thể nhìn ra xương sườn đã bị đánh sụp nửa bên. Bất luận kẻ nào nhìn đến như vậy hình dạng, đều sẽ không cảm thấy người này vẫn là sống, nhưng ôn nhu vẫn chưa từ bỏ ý định, run rẩy đi bắt hắn mạch đập.

Gắt gao bắt sau một lúc lâu, rốt cuộc oa một tiếng khóc ra tới.

Mấy ngày này nàng vừa kinh vừa sợ, chạy trốn cơ hồ phát cuồng, lại vẫn là đã tới chậm, liền đệ đệ cuối cùng một mặt đều không có nhìn thấy.

Ôn nhu biên khóc biên sờ ôn ninh xương sườn, tựa hồ tưởng đem chúng nó tiếp lên, si tâm vọng tưởng có thể hay không bắt lấy một đường sinh cơ. Kia trương nguyên bản điềm mỹ mặt khóc đến bộ mặt vặn vẹo, trở nên thực xấu, rất khó xem. Nhưng là, đương một người chân chính thương tâm đến cập chỗ thời điểm, là tuyệt đối không có biện pháp khóc đến đẹp.

Ở duy nhất đệ đệ cứng đờ thi thể trước, nàng sở kiên trì cao ngạo phiến giáp không lưu. 】

[ đáng tiếc sinh khi nhiều ly biệt, sau khi chết mượn trường sinh ]

[ ôn ninh tội gì, họ Ôn tức tội ]

[ hắn rõ ràng cái gì cũng không có làm sai, vì cái gì chết chính là hắn?! ]

[MĐTS] Vô ki (Hoàn)Where stories live. Discover now