Chương 21 - 30

4.2K 135 27
                                    


Chương 21

【 giang trừng nói: "Không có việc gì? Rất giống bùn mương lăn một cái cái này kêu không có việc gì? Ăn mặc nhà ngươi giáo phục mất mặt không, chạy nhanh trở về đem quần áo cấp thay đổi! Nói, hôm nay gặp được cái gì?"

Kim lăng không kiên nhẫn nói: "Ta nói, cái gì cũng không gặp được. Té ngã một cái, một chuyến tay không. Ngao!" Hắn hét lớn: "Không được như vậy túm ta! Ta lại không phải ba tuổi!"

Giang trừng lạnh lùng nói: "Ta là quản không được ngươi! Ta nói cho ngươi ngươi liền tính 30 tuổi ta cũng có thể túm ngươi. Lần sau còn dám một người không chào hỏi chạy loạn, roi hầu hạ!"

Kim lăng nói: "Ta chính là bởi vì không nghĩ muốn người hỗ trợ không nghĩ muốn người quản mới một người đi."

Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ: "Khác không đề cập tới, giang trừng mắng hắn là đại tiểu thư tính tình, quả thực không tồi."

Giang trừng nói: "Cho nên hiện tại đâu? Bắt được cái gì? Ngươi tiểu thúc đưa cho ngươi hắc tông linh khuyển đâu?"

Bị lam trạm cưỡng chế di dời đến không biết cái nào xó xỉnh đi. Ngụy Vô Tiện mới vừa như vậy tưởng, ngõ nhỏ một chỗ khác, liền truyền đến hai tiếng quen thuộc khuyển phệ.

Ngụy Vô Tiện thốt nhiên biến sắc, hai chân tự phát mà động, độc tiễn theo đuôi vọt ra. Kia chỉ hắc tông linh khuyển từ hẻm khẩu một chỗ khác chạy tới, lướt qua Ngụy Vô Tiện, bổ nhào vào kim lăng chân biên, thập phần thân thiết mà dùng cái đuôi quét hắn.

Này cẩu nếu xuất hiện tại đây, thuyết minh Lam Vong Cơ hơn phân nửa đã bắt được thạch bảo phụ cận nhìn trộm giả, đi bọn họ chỉ định địa điểm hiệp. Nhưng mà giờ phút này, Ngụy Vô Tiện không rảnh suy nghĩ này đó.

Hắn này một hướng, vừa lúc vọt tới giang trừng cùng kim lăng, còn có một số lớn giang gia môn sinh trước mặt. 】

[ phía chính phủ đóng dấu đại tiểu thư ]

[ tiện nhập giang cục ]

[ cữu cữu vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc ]

[ sợ nhất không khí đột nhiên an tĩnh ]

[ này liền xấu hổ ]

[ xấu hổ mà không mất ưu nhã mà mỉm cười ]

Kim Tử Hiên: "Cái gì đại tiểu thư! Giang trừng ngươi có thể hay không nói chuyện đâu!"

Giang trừng: "Này tính tình quả thực cùng ngươi giống nhau như đúc còn muốn nói rõ ràng?! Chính mình trong lòng không điểm số a!"

Kim lăng: "......" Các ngươi liền như vậy ghét bỏ ta sao?!

Mọi người: Kỳ thật trong lòng nhất không số hẳn là giang tông chủ ngươi đi.

【 tự ký sự tới nay, kim lăng chưa từng ở giang trừng trên mặt gặp qua loại này biểu tình. Hắn vị này tuổi còn trẻ liền độc chưởng tiên môn vọng tộc Vân Mộng Giang thị cữu cữu, hàng năm đều là lãnh lệ âm trầm, xuất khẩu vừa không chịu lưu tình, cũng không muốn tích đức. Mà lúc này hắn, tuy rằng ở kiệt lực áp chế dư thừa biểu tình, đôi mắt lại lượng đến đáng sợ.

[MĐTS] Vô ki (Hoàn)Where stories live. Discover now