chap 10

584 15 6
                                    

Phần 1: chân tình sâu như biển.

Taeyeon lặng lẽ nằm qua một bên,cô quan sát chăm chú Teamin và vợ mình,cả hai đang ngủ rất say sưa,cô đặt tay lên vuốt ve khuôn mặt mũm mỉm của tiển bảo bối rồi đến đôi gò má ửng hồng đáng yêu của Tiffany,cô nàng nhíu mày rồi mở mắt ra,ngạc nhiên với khuôn mặt to cực đại của Taeyeon. Cả hai không nói gì,chỉ nhìn nhau bằng ánh mắt ấm áp hạnh phúc.

Chồm tới hôn vào môi của Tiffany,cảm giác được vị ngọt ngào của tình yêu trên đầu môi,bàn tay lại quen thuộc vuốt ve lên cái cổ thon thon của cô ấy rồi men theo cổ áo mà đi vào bên trong,tiffany sau phút giây say đắm thì mở to mắt đẩy nhẹ Taeyeon ra,khuôn mặt đỏ ửng thì thầm vào tai cô.

-"chúng ta sẽ làm Taemin thức giấc mất...!"đẩy nhẹ Taeyeon ra,Tiffany kéo lại cổ áo của mình.

Taeyeon tặc lưỡi,cúi xuống nhìn tiểu quỷ con vẫn đang ngủ rất say sưa,từ ngày nhóc này ra đời,nhóc lại rất thích quấn lấy Tiffany,nhiều lúc,vợ chồng cô muốn âu yếm nhau cũng rất khó. taeyoen thở nhẹ,đôi mắt đảo qua nhìn cô.

-"hay là Tae đem con qua phòng kia vậy!"

Trái lại,cô nàng Tiffany lại lắc đầu .

-"không được...con bé thức dậy mà không thấy em là sẽ khóc thét lên mất....."

-"vậy phải làm sao đây!Tae thật sự rất muốn...yêu em...!" nhìn vẻ mặt rầu rĩ của Taeyeon,Tiffany không nhịn được mà phì cười rồi chồm đến hôn nhẹ vào môi như một lời an ủi đứa trẻ lớn xác này nhưng nào ngờ Taeyeon lại nào có chịu buông ra như thế liền kéo cô nằm xuống rồi hôn cô đến không thể giãy dụa được mà ngoan ngoãn câu cổ mình để bắt đầu cho một đêm cuồng nhiệt ...nhưng mà người ta thường nói người tính không bằn trời tính...ngay trong lúc lửa yêu đang cháy hừng hực thì tiểu quỷ con cục cựa,cái miệng nhỏ nhỏ chu ra không ngừng chép chép..

-"..a...gà rán..gà rán...măm măm....!"

-"ư...Tae....Tae....dừng lại..!"

-"a...!"

Vì sợ bé con sẽ tỉnh dậy và nhìn thấy cái không nên thấy nên vì quá luống cuống mà Tiffany đã dùng tay đẩy mạnh Taeyeon trên người mình ra và hậu quả là cô nàng bị một cú tiếp đất không hề nhẹ...

-"Aw..!"Taeyeon nhăn nhó xoa xoa mông,thôi rồi,chắc là dập cũng không nhẹ,cô đưa đôi mắt cún con ướt nước nhìn cô vợ đang ngồi ôm bụng trên giường,còn cười đựoc,không phải muốn mưuu sát chồng ha?thật là!có cần mạnh tay thế không chứ?. Tiffany cố nén cười giọng run run .

-"e xin lỗi!hihi!"

Haiz...thở dài,cô lại leo lên giường,trườn đến nằm bên cạnh Fany và bảo bối,hương vị hạnh phúc này,cô cảm nhận rất rõ trong trái tim.

-"ngủ thôi vợ yêu...bảo bối của appa ngủ ngon!"cô hôn lên trán rồi kéo hai người vào vòng tay mình. Nhắm mắt,thời gian như quay lại,vẫn là những khoảng tối ....

....

......

Đặt những bông hoa vào trong chiếc bình thủy tinh,Yoona đưa đôi mắt nhìn lên chiếc giương trắng toát,SeoHuyn vẫn như một đứa trẻ đang ngũ rât say sưa,ngày nào cũng vậy,Yoona vẫn hi vọng,đôi mắt xinh đẹp kia mở ra và nhìn lấy cô,cho dù là chỉ một lần thôi cũng được.

Có Lẽ Ta Đã Yêu-YulSic -chap 10 (phần 2:Teaser)Where stories live. Discover now