chap 5:Kế Hoạch Tàn Nhẫn (phần 1)

972 12 0
                                    

2h30 Am…

Yoona nằm trở mình,nhìn sang bên cạnh,Jesica có vẻ ngủ rất say,bằng chứng là hơi thở vẫn đều đều. nhỏm dậy,mặc áo khoát,cô đứng ngoài ban công,trời về khuya,lạnh nhưng cũng không lạnh bằng hơi thở cô lúc này.

Rít điếu thuốc trong tay,làn khói mong manh hu ảo,làm cô thấy tỉnh táo hơn,trên một chiếc giường nhưng thực tế ba năm qua cô và Jessica chưa hề đụng chạm,Yoona tôn trọng cô,không cưỡng ép..chỉ mong có một ngày cô hồi tâm chuyển ý nhưng có vẻ rất xa vời..ngày đó mãi mãi cũng không thể xảy ra…

Ban ngày,hai người là vợ chồng trên danh nghĩa,ban đêm thì lại quay lưng về phía nhau,rốt cuộc..Yoona chỉ cảm thấy mình cố gắng ..chỉ là cố gắng níu kéo cho một cuộc hôn nhân..vô vọng…

Thật sự lúc này…Yoona đã thấy quá mệt mỏi…tình cảm mà ngày nào cô dành cho Jessica cũng tới lúc theo năm tháng mà dần phai nhạt…rốt cuộc..cuộc thi này..Im Yoona cô là kẻ thất bại nhất.

Liệu tôi có nên níu kéo em nữa không?

Thật lâu….cho đến khi chân trời sắp hừng đông…một thứ gì đó ấm áp và mềm mại phủ lên vai,cô mới giật mình thức giấc. không biết bao lâu,cô đã ngủ quên trên sopha ngoài ban công.

-“xin lỗi…làm Yoong tỉnh rồi sao?”

Jessica nói,lời nói có chút quan tâm nhưng vẫn là những cử chỉ khách sáo mà một người vợ trên danh nghĩa phải làm.

-“em…?” Yoona nhìn cô,quần áo đã thu dọn trong vali,sao cô có thể đãng trí như thế,hôm nay là ngày cô ấy sang nhật công tác.

-“yoong quên hôm nay em đi công tác..chờ lát..Yoong sẽ đưa em ra sân bay!”

-“tôi đã gọi taxi rồi..Yoong có vẻ mệt..tôi tự đi được!”

Jessica đẩy vali ra cửa,lạnh nhạt bước đi,Yoona ngẩng nhìn theo rồi ngồi phịch xuống sopha,cô vùi mặt vào hai lòng bàn tay mình…trong con mắt của tất cả mọi người,hai người thật đẹp đôi..một cặp vợ chồng hạnh phúc nhưng chỉ có bản thân Yoona hiểu rõ nhất…đó mãi mãi chỉ là một giấc mộng..rồi nó cũng sẽ như bong bóng vậy..nhanh chóng mà vỡ tan.

…….

10h Pm…thủ đô Tokyo.

Jessica thấp thỏm lo lắng,bất lực nhìn chiếc đi động đã cạn pin,chỉ là hôm nay cô bắt buộc phải đi đến Pur Club với một đối tác sẽ kí hợp đồng,cho dù không muốn nhưng cô cũng không thể chối từ,đối tác là một khách hàng lớn.

Hình ảnh bé nhỏ của Mi Jin hiện lên trong tâm trí cô,Jessica soi mình trong gương,trái tim đau nhói.

Umma…xin lỗi con…chỉ cần kí được hợp đồng này..umma sẽ nhanh chóng trở về bên con…

Căn phòng Vip bên ngoài khóa kín nhưng đâu thể nào che dấu đi một âm mưu đáng sợ sẽ được bày ra…

Chiếc bàn lớn đã có nhiều người ngồi vào,không khó nhận ra bà Sohee đang ngồi phía ngoài cùng,bà ta đương nhiên cũng là đại diện cho Sungruop.

Jessica mở cửa bước vào,theo phản xạ đưa tầm mắt quét ngang thì thấy trên bàn đã bày ra rất nhiều loại rượu đắt tiền cũng như đồ ăn thuộc loại thượng hạng…thật sự quá xa xỉ..

Có Lẽ Ta Đã Yêu-YulSic -chap 10 (phần 2:Teaser)Where stories live. Discover now