3. Bồi dưỡng thằng nhãi con coi trọng ta

4.3K 79 25
                                    

Bồi dưỡng thằng nhãi con coi trọng ta (một)

Virga nội các nguyên lão phủ đệ thế nhưng bị phi nhân sinh vật tập kích, còn khiến cho tảng lớn khủng hoảng.

Maitland hoàng thất hiến vệ đội được đến tin tức sau, bằng mau tốc độ đuổi tới.

Chỉ là bọn hắn đến thời điểm, bọn thị nữ liền hoa lệ thảm đỏ thượng dây đằng tro tàn đều đã tất cả lau sạch. Bị cắn thương người đã bị dẫn đi trị liệu, nguyên bản chấn kinh mọi người đang xem đến Tường Vi công tước ra tay sau, chỉ cảm thấy chỉnh trái tim đều định rồi xuống dưới.

Toàn bộ yến hội thính đã một lần nữa khôi phục khánh công sẽ bầu không khí. Lên đỉnh đầu thủy tinh điếu đỉnh nhu hòa mà không mất sáng ngời ánh sáng hạ, cả trai lẫn gái nhóm theo sân nhảy âm nhạc đong đưa tứ chi.

Yến hội thính môn bị bỗng nhiên đẩy ra, bên hông trang bị trường... Thương, chân đặng màu đen giày da hiến vệ đội xông tới thời điểm, mọi người còn tưởng rằng lại có chuyện gì muốn phát sinh.

Chờ đến nhìn đến là đẹp chứ không xài được hiến vệ đội sau, mọi người ánh mắt liền mang lên khinh thường, sôi nổi quay đầu đi tiếp tục bắt đầu khiêu vũ. Cũng có không ít đối hiến vệ đội không hề hảo cảm người ở khinh thanh tế ngữ mà châu đầu ghé tai:

[ dơi hút máu đều đã bị Tịch Hòa Quang các hạ rửa sạch xong, những người này còn tới nơi này làm gì? ]

[ chính là, lấy bọn họ cái này dong dong dài dài tốc độ, nếu không phải Tường Vi công tước ra tay, chỉ sợ hiện tại này yến hội đại sảnh đã sớm đã bị huyết tẩy. ]

[ này ngươi đã có thể nói sai rồi, nếu là không có Tường Vi công tước, bọn họ tới làm theo phải bị huyết tẩy. Ngươi khi nào gặp qua hiến vệ đội làm thành quá một sự kiện? ]

[ như thế xem ra, vẫn là thánh quang kỵ sĩ đoàn muốn khá hơn nhiều. ]

[ cũng bất quá là tám lạng nửa cân thôi, ngươi phải biết rằng, không ai có thể đủ so được với Tịch Hòa Quang các hạ! ]

......

Toàn bộ yến hội thính không người đối bọn họ đã đến tỏ vẻ hoan nghênh, thậm chí không ít người còn đối với bọn họ phương hướng chỉ chỉ trỏ trỏ, sắc mặt không tốt.

Bởi vì tự biết hiến vệ đội xác thật chưa làm qua cái gì cống hiến, đội trưởng Grant cũng liền nhịn xuống những người này phê bình.

Hắn mang theo một đám hiến vệ đội người, vòng qua rộng lớn sân nhảy, đi tới Virga nguyên lão trước mặt.

Virga làm nội các nguyên lão, hơn sáu mươi tuổi, đã tạ đỉnh, đĩnh cực đại bụng bia tử ngồi ở trên đài cao. Hắn đối diện, một vị toàn thân màu trắng quân trang người trẻ tuổi chính gật đầu nghe hắn lời nói.

"Tường Vi công tước quả nhiên danh bất hư truyền, ta thập phần tiếc nuối, thế nhưng không có thể nhìn đến Maya thành một trận chiến trung các hạ phong thái."

Đối diện tái nhợt người trẻ tuổi đối mặt như vậy thổi phồng chỉ là khiêm tốn mà cúi đầu, trên mặt cũng không động dung thần sắc. Hắn một đôi lại hắc lại lượng đôi mắt thấy Grant sau, cả người liền đứng lên, hướng về Virga nguyên lão thật sâu mà cúc một cung, nói: "Này bất quá là ta thuộc bổn phận việc, nhận được nguyên lão khích lệ."

Cốt truyện tan vỡ sau ta thành vạn nhân mê - Linh LộcWhere stories live. Discover now