chương 2

580 24 0
                                    

                Ai bảo xấu trai không phao được mỹ nữ ? Trong đám người theo đuổi nàng, hắn xấu xí nhất, chiều cao thì thấp bé nhất l, nhưng hắn có nhiều tiền nhất a, tất cả đối thủ nhan sắc giá trị cao phải bị hắn đánh bại, hắn mới là người thắng sau cùng.

''kạc kạc kạc..'' đắc ý cười một tiếng, hắn hối tài xế chạy nhanh hơn.

Đến trước phòng trọ nhà nàng, hắn hưng phấn giơ tay định gõ cửa, nhưng trong nháy mắt, hắn như gặp phải sét đánh, thân thể cứng ngắt như trời trồng ở cổng.

"A. . . . . Aa . . . . A a. . . . ."

Từ đằng sau cửa phòng, truyền ra thanh âm kỳ quái, có tiết tấu từ thấp đến cao.

Thanh âm như vậy hắn nghe từ nhỏ đến lớn, có thể nói, không ai quen thuộc thanh âm này hơn hắn.

Nhưng giờ phút này, trong phòng người yêu hắn, hắn lại nghe thấy loại thanh âm này!

Như vậy là sao. . . . . . .

Chuyện gì đã xảy ra ?

Ai có thể nói cho ta? Ta còn trẻ, ta không hiểu ?????

"ưmmmmmmmmmmmm...................."

Thân thể hắn run rẩy kịch liệt, thanh âm này.
   

             "Mở cửa, mở cửa ngay!!!"Hắn gần lên như tên điên đập cửa rầm rầm rầm.



Nghe thấy tiếng hắn hét, trong phòng vang lên tiếng thay đồ soàn soạt, một lát sau, nàng vẻ mặt ngái ngủ mở cửa, nhíu nhíu đôi mày xinh đẹp, mờ mịt hỏi:

''Tối như thế này, anh đến đây làm gì?''

''Hừ!'' Hắn hừ lạnh, ánh mắt lạnh lẽo đẩy cửa ra, hùng hùng hổ hổ xông vào thẳng trong phòng, nhưng hắn không để ý rằng, sau cánh cửa, một thân thể nam nhân trần chuồng lẻn đi mất hút.

Tiến vào phòng, hắn xốc lên cái màn giường xem xét, cúi đầu xuống gầm giường, không có một ai, nhưng hắn lại tinh mắt phát hiện chăn đắp ném ở một bên, trên giường xuất hiện hai cái gối đặt song song, trên giường lộn xộn nếp uốn, hẳn là có hai người trên giường, và trên tấm ga lại có một vệt màu trắng sữa, hắn lấy tay quệt lên để lên mũi ngửi, lần này chắc chắn không phải là sai, đây là mùi tinh dịch.

Không thể nào sai được.

Hắn gầm nhẹ lên, nước mắt chảy xuống từ lúc nào không hay, từ nay, hắn thề sẽ không bao giờ yêu ai nữa ! Hắn phải trả thù! Nhất định phải trả thù. Một vệt sát ý trong mắt hắn lóe lên.

Mỹ Nam Khuynh thành Where stories live. Discover now