Mangaquestshipping

160 10 16
                                    

Xong một chap của series kia thì ta lại quay sang với chủ đề quắn quéo ngọt sâu răng của các bác Dexholder :3.   Lần này là OTP của hai chế Aki_Minki-_-TramCamMetLam-_- :>>>>>>>> .
________________
Cris dạo này lạ lắm ấy , cứ mỗi lần đứng trước Gold là cô tim cô lại đập nhanh không tả, đến cả nhìn thẳng vào mắt còn không dám nữa là . Đúng là kỳ lạ thật đấy ,trước đây cô có bao giờ như thế đâu nhỉ ?
- Này này Cris ,bà làm gì mà đơ ra thế kia ??
Cris giật mình khi nghe tiếng Gold ,cô xua xua hai tay ,luống cuống trả lời :
- Có...có gì đâu ! Ahaha .
Gold cũng mặc kệ cho qua ,Cris dạo này hình như trông hơi căng thẳng khi ở cạnh anh .
Hai người hiện tại đang ở nhà Cris bàn chuyện công việc ,dù gì hai người cũng là những Dexholder mà hiển nhiên là rất bận .
Bây giờ đã là 7 giờ tối , cũng khá muộn rồi . Gold xách cái cặp chứa những người bạn đồng hành của anh suốt mấy năm qua lên , chào tạm biệt Cris rồi ra về .
Cris về lại phòng mình , ngồi lên giường , cô lại ngơ ra.
Cris ngoài việc lúc nào cũng căng thẳng khi ở cạnh Gold thì còn hay ngơ ngác nữa , có thể nói là hai vấn đề này đến với cô cùng một lúc . Cứ khi không có việc gì làm là cô cứ ngơ ra, và mỗi lúc như thế hình ảnh chàng trai vớ đôi mắt tỏa sáng màu vàng đều xuất hiện .
Cris thở dài ,có lẽ cô đi dạo hít thở không khí một chút . Bây giờ đã là đầu thu , trời cũng xe xe lạnh , Cris khoát lên mình một cái áo len mỏng rồi đi ra khỏi nhà . Phải chi lúc này có Kotone ở đây thì hay biết mấy , lúc trước khi có chuyện gì phiền hai chị em cũng tâm sự với nhau . Nhắc mới nhớ không biết giờ Kotone đang làm gì ấy nhỉ, chắc lại là đang ôm ôm ấp ấp với Silver rồi . Kotone và Silver mới kết hôn với nhau hồi hai tháng trước , Cris nhớ lúc đó em cô hạnh phúc đến nỗi tới nước mắt khi được Silver cầu hôn .
Vân đang một thân chu du giữa phố phường quen thuộc, chuông điện thoại của Cris đột nhiên reo lên . Là Kotone ,Cris bắt máy .
- Cris -neechan !!!!!
- Sao thế Koto-chan ? Sao em trông vội thế ?
- Ma..... Mau đến bện viện Pokespe nhanh lên , Gold-senpai ....Gold-senpai...
Cris kinh ngạc . Gold, Gold bị làm sao mà Kotone lại kêu cô tới bệnh viện !!??
- Gold bị làm sao!??
Kotone thở hồng hộc vì chạy , cô hít một hơi thật sâu rồi nói :








- Anh ấy bị đụng xe !!!!

Chỉ Đơn Giản Là ... Pokespe Thôi !!!!!Where stories live. Discover now