CHAPTER 24★SPG†WARNINGS★

KABABALAGHAN SA ILOG

        ★Happy Halloween★

         "Freeze! We are pulis, don't move or I will shot you!"
Madilim Ang gabing nang makarating siya Ng matiwasay sa lugar Kung saan malapit na nakatira Ang mag
Ina niya,he smelled a good evening,he hungered to eat.
Pagod siya at gutom.

Mabilis na pumantay siya Sa likod Ng Isa sa kasamahan Ng
Mga Ito.

"BOO!"itinapat niya Ang labi sa batok nito,then he blow a small air on his nape,a pulis man, stunned and his eyes was scared, naramdaman niya Ang pangilabot Ng katawan nito. he can't help to play with them.a man scream of his lungs,he can't help to laugh.

"P-paputukan niya demonyo siya!!" Yes,I am.tina-takot niya
Ang mga ito,his dead why would they think?na mapapatay siya Ng Bala Ng baril? whatever,mabilis na na iwasan niya Ang mga Bala Ng baril,nang makalapit siya sa mga Ito,ay iniisa niyang dinagukan sa batok para makatulog.

"Nakakasawa nang mag-laro,I wanna go home." Lahat Ng mga Ito ay naka lagmak sa lupa,his naked body is weak and he wanted to sex for his charger.

Nakarinig siya Ng parang may  na liligo SA ilog Ng disoras Ng Gabi,he can't help to know the person who behind of the rivers rock.he heard woman  hmming in the river,it's music to his ears,like he wanted to fly high,Ang nakaka pag taka parang familiar sakanya Ang boses nito.

Nakita niya sa tabi Ng batuhan Ang mga garments nito,he smelled the sweetest sent of woman,he grunt with lust,ahhh!!!!I miss this!
He rubbed hismanhood,Ng silipin niya Ang nasa likod Ng bato ay para siyang natulala sa kagandahan nito,Ang matagal na niyang iniintay ay nakita muli niya,his wife and the woman can insane him hardly.

While chase facing the moonlight humming and touching her body seductiveness,he lick his lower lip, dreaming to taste her body forever.

Ang mapang akit nitong Mata ay natagpuan na  lamang Niya na naka  katingin sa kaniya.
He gulps trice and smiled sweetly to her,she look shock and he found himself na naka
Lapit na siya rito,he near by her,but isang malakas na tuhod Ang tumama sa bagitan Ng dalawang hita niya,he grunt with a painful.masakit Ang pag tuhod nito,his scream with anger look at her,why? Why did she hate me that way?but she smirked and walk away from him.

Hirap na sinunggaban niya Ang pulsuhan nito para pigilan.shes very strong woman.

"H-HEY!w-why did you hit me!and stop ignoring me,dapat maging masaya ka because I'm here now in front of you?"
Niyakap niya Ito Ng mahigpit.

"Bakit Ang tagal mong bumalik?huh!" Nag pupumiglas Ito,pero mas malakas siya, nararamdaman niya Ang Dalawang utong nitong tayong Tayo dahil naka lapat Ito sa malapad niyang dibdib,she lust of me.kanina pa naka Tayo Ang ahas ko sa puson nito.

"I'm so sorry honey,I've been hard to find way to survive,and live with you forever,in the end of the task of your father is the shits of me!" Kumawala Ito at tumingin sakanya at nakipag titigan.

"Yes,honey the last task is?he wanted me to fight him.but it's to hard to fight him!nag dusa Rin ako, please don't ignore me or else I?" Yumuko siya at na hihirapan na tumingin muli sa Mata nitong umiiyak na pala.

"Please don't!" She stopped me,at the first time.

"Let me explain first?"but she's not stop crying,mabilis na hinalikan siya nito ng may pag kamiss. He really shock at first but,in the end ay tumutugon siya sa masarap nitong halik,nag pabaya itong pasukin niya Ang loob Ng labi nito,nakipag ispadahan Ito Ng dila sakanya,hanggang sa muhantong na Ang makulit niyang kamay ay mas lalong humapit sa bewang nito.
Mas Lalo paniyang diniinan Ang pag halik dito.