29. [Naib x Eli] Cuộc sống hai người

4.2K 244 14
                                    

Couple: Naib Subedar x Eli Clark (Mercenary x Seer)

Summary: Just some sweet domestic shits because I'm a lazy ass and still want to get diabetes. Eat more sugar, my lovely bitches!

---------------------------------------------------------

8 giờ sáng.

Chiếc đồng hồ điện tử reo lên những tiếng chuông vui tươi mà nhẹ nhàng, thanh âm lan tỏa khắp căn phòng ấm áp. Từ ô cửa sổ xuyên qua chiếc rèm màu kem là những tia nắng ban mai len lỏi vào trong phòng, mang theo hơi ấm dễ chịu của bầu trời mùa xuân.

"Tách!"

Một bàn tay thon dài đập lên nút tắt của chiếc đồng hồ, tiếng chuông cũng theo đó mà biến mất.

Eli ôm đầu ngồi dậy, chỉ mới rướn người lên một chút đã cảm thấy ê ẩm từ vòng eo đổ xuống. Trên người cậu chi chít những vết liếm hôn sau trận làm tình nồng nhiệt đêm qua, Naib sung sức tới mức cậu nghĩ sáng nay cậu còn không có sức để dậy được. Eli xoa xoa mắt, tính ngồi dậy thì người bên gối liền xoay người qua, hai cánh tay cơ bắp hữu lực ôm lấy cái eo trần trụi của cậu. Hắn có vẻ vẫn còn mơ màng, đầu dụi dụi vào da thịt cậu mà làm nũng như một con chó lớn, mái tóc nâu dài của hắn cạ lên người cậu mang đến từng cơn ngứa ngáy. Eli mỉm cười nhìn người yêu nhà cậu, nhìn đến mấy vết cào nông trên tấm lưng rộng của hắn liền không khỏi nhớ đến tối qua, mặt nháy mắt liền đỏ ửng.

"Naib, bỏ em ra. Sáng rồi, hôm nay em có buổi họp cần đi." Eli véo lên cánh tay của Naib nhưng đối phương thịt quá thô, tựa hồ không biết đau là gì, tay thậm chí còn ôm chặt hơn không muốn buông, thanh âm rên rỉ trầm thấp phát ra từ cổ họng cho thấy Naib đang rất bất mãn vì cậu phải đi.

"Ở nhà đi Eli..." 

Nhìn người đàn ông lớn xác vẫn còn làm nũng, Eli lắc đầu cười khổ.

"Không được, em phải đi họp. Em mà bị đuổi việc thì ai chăm anh đây?"

Naib gầm gừ cù cưa thêm một hồi mới bất mãn buông ra, ngồi dậy duỗi cơ một cách uể oải như một con hùng sư vừa mới thức tỉnh. Eli rất không có tiền đồ quét mắt một vòng khắp cơ thể cơ bắp nhưng đầy sẹo kia, nhớ đến xúc cảm đêm qua khi những vết sẹo đó cạ khắp người mình mà cả người nóng ran.

Đàn ông vào buổi sáng quả nhiên rất dễ hưng phấn.

"Biết thế tối qua làm thêm mấy tăng nữa, cho em khỏi xuống giường được luôn." Naib cười hạ lưu nhìn chằm chằm vào Eli, trong đôi mắt nâu ấy vẫn còn vương khí tức nhục dục. 

"Không biết liêm sỉ!" Eli mím môi đánh vào đầu hắn, đứng dậy bỏ vào phòng tắm.

Naib ngả người cười lớn, trần đời hắn thích nhất là chọc Eli đỏ mặt. 

Đã mấy năm kể từ khi họ được giải thoát khỏi trò chơi đẫm máu tại trang viên Oletus nhưng kí ức về những trận giết chóc không hồi kết ấy vẫn không thể xóa nhòa khỏi tâm trí của họ. Sau khi được giải thoát, linh hồn họ đã được đầu thai vào thế giới mới, một thế giới hiện đại thuộc thế kỉ 21. Và thật bất ngờ, phần lớn những kẻ sống sót bọn họ vẫn tìm được nhau và làm bạn tới giờ.

[Identity V][AllEli] Love For EliNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ