15. [Naib x Eli] Hai bước từ địa ngục

5.2K 288 35
                                    

Couple: Naib Subedar x Eli Clark (Mercenary x Seer)

Summary: Ngay từ đầu, cậu và hắn đã thuộc về hai thế giới. 

Request của bạn Lingzu.

---------------------------------------------------------

"Eli! Tìm thấy ngươi rồi!"

Eli hoảng hốt gấp cuốn sách lại, cái giọng oang oang quen thuộc này có đánh chết cậu cũng nhận ra được. Mặc dù cậu đã cố né tránh người này bao nhiêu lần, hắn ta vẫn mặt dày đeo bám cậu.

"Hoàng tử, ngài đáng nhẽ không nên trốn học." Eli chậc lưỡi, chợt nhìn thấy cơ thể phong phanh của hắn liền tá hỏa. "Trời lạnh thế này, sao ngài có thể ăn mặc phong phanh như thế chứ?"

Phải, người vừa quấy nhiễu không gian riêng tư của cậu chính là hoàng tử độc tôn của vương quốc Oletus, vương quốc của người chim, Naib Subedar. Dù chỉ mới mười lăm tuổi, hắn đã chứng tỏ mình là người kế thừa xuất sắc cho ngai vàng tương lai. Đại bàng chính là giống loài cao quý bậc nhất của vương quốc Oletus, và Naib hội tụ đầy đủ mọi ưu tú của tổ tiên hắn để lại, được trông đợi sẽ viết tiếp trang sử vẻ vang cho vương quốc. Khỏi phải nói nhà vua với hoàng hậu yêu thương hắn đến nhường nào, người người tung hô và ca ngợi hắn đếm không kể xiết, hận không thể dâng cho hắn mọi thứ tốt nhất.

Có lẽ vì vậy, khi nhìn thấy cậu là người duy nhất không bị hấp dẫn bởi ánh hào quang của hắn, Naib đã đeo bám cậu gần nửa năm.

Lúc đầu, Eli thực sự không biết thú vui mới mẻ này của hắn sẽ kéo dài bao lâu. Naib trong ấn tượng của cậu là một kẻ mang theo sự kiêu ngạo của con nít, thích ăn hơn thua, luôn thấy thỏa mãn khi mọi người giành sự quan tâm cho mình. Có lẽ hắn tiếp cận cậu chỉ vì muốn chứng tỏ bản thân là kẻ vạn người mê, nhưng đáng tiếc cậu không rảnh cho cái trò trẻ con ấy của hắn.

Eli Clark không phải là một người chim bình thường, nói trắng ra là một dị nhân, là con chim lạc loài ngay trong chính đồng loại của mình. 

Từ khi cậu mới còn là một ấu tể cú nhỏ bé, cậu đã được thần linh ấn định là sứ giả truyền tin của thần linh, trở thành người tiếp nhận món quà của thần 100 năm mới có một lần. Đôi mắt cậu từ đó trở thành tia lửa xanh phập phồng không bao giờ tắt. Kể từ đó, cậu đã không còn được đối xử như người bình thường nữa. Các viên tư tế đã đem cậu vào hoàng cung, để cậu sống ngay cạnh thần điện tối cao, bắt cậu lập lời thề vĩnh viễn chỉ trung với thần, tách biệt cậu hoàn toàn với thế giới bên ngoài. 

Cậu biến thành sứ giả của thần, trở thành viên tư tế tối cao của Oletus, bắt đầu một cuộc sống cô độc không hơi ấm.

Cuộc sống của Eli, cho đến tận bây giờ, chỉ có bốn bức tường cùng hằng hà sa số sách vở, lâu lâu thì diện kiến dân chúng bên ngoài trong những dịp đặc biệt, còn lại thì chỉ có sự cô độc lạnh lẽo cùng giọng nói lạnh lùng của thần khi ban lời tiên tri cho cậu.

Viên tư tế cấp cao cái gì chứ? Cậu chỉ đơn giản là con chim bị giam cầm, là một sủng vật được thêu hoa trên gấm, là con rối không có sức kháng cự của thần chỉ vì được "ban ơn" cho một món quà cậu chưa từng mong muốn.

[Identity V][AllEli] Love For EliNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ