Quyển 1: Nam Châu Thành Chương 16 - Loạn đả, cùng nhau đánh đi!

2 1 0
                                    

Quyền qua cước lại, chốc chốc thời gian cũng qua hơn một canh giờ, lúc này trên sân trận thứ mười đang chuẩn bị bắt đầu.

Qua chín trận trước, bên phe Tây Thành của Vương Hạo mới chỉ dành có hai lần chiến thắng, phe Đông thành thì dành ba lần chiến thắng, phe Thôn trấn thì lại dành tới bốn chiến thắng. Qua đó có thể thấy được sự mạnh mẽ của những thiếu niên thuộc phe Thôn trấn.

Trong những trận đấu vừa qua, những thiếu niên này cũng không có người nào tung ra những kỹ năng đặc biệt. Đa phần là sử dụng những loại vũ kỹ rất đơn giản được kết hợp với những loại thân pháp gia truyền.

Nghĩ cũng đúng, những đứa nhóc này mới bao nhiêu tuổi mà có thể có được những kỹ năng khác đặc biệt cơ chứ. Đối với Vương Hạo, những màn tranh đấu của những thiếu niên này chẳng khác gì một cuộc thi lên cấp độ của những võ sinh mà ở thế giới trước hắn từng sống phải thi sau mấy tháng vào học mà thôi.

Tuy nghĩ là như vậy, nhưng cũng có những khác biệt rất quan trọng, cơ bản là ở thế giới Địa cầu, theo như hắn biết thì người ở đây không thể điều động được thiên địa linh khí để mà quán chú vào thân thể và sử dụng để chiến như là ở thế giới này.

Mà vừa rồi, trong trận thi đấu thứ sáu kia, rõ ràng là Thạch Thiên Lân bên phe Thôn trấn đã thực hiện việc quán chú thiên địa linh khí vào cơ thể, cụ thể là quán chú vào trong nấm đấm của mình để rồi hắn phát động một quyền thật sự mạnh mẽ kinh người nhắm vào Lâm Thần Ka.

Chỉ có một cú đấm mà Thạch Thiên Lân đã làm cho Lâm Thần Ka ở phe Đông thành không dậy nổi, mặc dù hắn cũng đã quán chú thiên địa linh khí lên cơ thể để mà phòng thủ đòn đánh này.

Qua đó có thể thấy được, sự chênh lệch của võ giả với nhau trong chiến đấu ở đây chính là khả năng điều động và sử dụng thiên địa linh khí.

Thấy kết cục của Lâm Thần Ka bi thảm như vậy, Trương Thành Vinh phe Tây thành của Vương Hạo sợ quá nên cũng chịu thua luôn, điều này làm cho mọi người xung quanh ngẩn ra mà không biết nói gì.

Một trận đấu tưởng chừng như sẽ vô cùng kịch tính khi chưa bắt đầu rồi lại kết thúc một cách nhanh chóng ngoài dự liệu của mọi người như thế.

Nghĩ tới trận đấu lại làm cho Vương Hạo chỉ biết cười khổ không thôi. Nhìn màn này, đối chiếu với những gì đã đọc và đã học được, Vương Hạo cảm thấy dường như có một mối liên hệ nào đó giữa thế giới hắn đang sống hiện tại và thế giới Địa cầu lúc trước.

Ở Địa Cầu, võ giả tu luyện thì cũng chỉ là tu luyện khí công để cường thân kiện thể. Mà cách tu luyện khí công ở Địa cầu hắn biết thì lại tương tự như là cách tu luyện được ghi trong Thái Sơ Bộ ở nơi này. Điều này cũng là một trong những điều làm cho Vương Hạo cảm thấy không thể lý giải nổi.

Về cơ bản thì thế giới hiện tại hắn đang sống này có một số điều tương tự như thế giới Địa cầu. Có những điều không hề khác biệt về văn hóa và phong tục giữa Xích Quỷ Quốc và Việt Nam hiện đại, có chăng khác biệt thì chính là phong tục tập quán ở thế giới này lại thuộc về thời kỳ cổ đại được nêu lên trong các khảo nghiệm lịch sử của nước Việt Nam hiện đại ở Địa cầu mà thôi.

TIẾU NGẠO HOÀNG VŨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ