Quyển 1: Nam Châu Thành - Chương 9 - Khống bảo chi thuật

5 1 0
                                    

Quyển 1: Nam Châu Thành

Chương 9 - Khống bảo chi thuật

Buổi sáng tại giảng đường lớp Học đồ sơ cấp (năm nhất)

Để sử dụng bảo khí hệ hỏa đạt được sức mạnh lớn nhất thì điều kiện tiên quyết là người sử dụng bảo khí này phải có được chân nguyên hỏa thuộc tính. Và mức độ mạnh yếu đối với những người cùng sử dụng một loại bảo khí sẽ dựa vào điểm tinh nguyên của những người đó với nhau... Giáo viên đang giảng giải về việc sử dụng bảo khí. Hôm nay là ngày học về bảo khí, Hồng Nhân cùng Vương Hạo đang có mặt trong lớp và chú ý lắng nghe giáo viên giảng giải, gật gù có vẻ như là hiểu ra. Chợt Hồng Nhân quay sang hỏi Vương Hạo:

"Hạo, mày không có thuộc tính gì rồi sao có thể dung hợp với bảo khí để có thể sử dụng tối đa sức mạnh của bảo khí bây giờ?"

Vương Hạo lúc này vẻ mặt làm như không có gì quan trọng nói với Hồng Nhân

"Chẳng cần lo làm gì, tao mạnh thì dù không dung hợp với bảo khí thì cũng mạnh à" nói xong cười nham nhở với Hồng Nhân.

"Tao bó tay với mày rồi, tự cao tự đại vừa vừa chừa cho người ta sống với" Hồng Nhân nhăn cái mặt mở của mình rồi nói với Vương Hạo.

Ha ha.. Vương Hạo cười một tiếng rồi không nói gì thêm nữa mà chăm chú nhìn lên chỗ giáo viên đang làm mẫu với món bảo khí mang hỏa thuộc tính trên bục giảng.

Lúc này vị giáo viên có tên Võ Hồng Thanh, là một võ giả cấp 6 đang khu sử món bảo khí có hình dạng một cái vòng đeo tay màu vàng kim, nếu nhìn kỹ thì sẽ thấy trên chiếc vòng này có hoa văn hình một đóa hoa lửa trông vô cùng bắt mắt.

Lúc này Võ lão sư tay đưa bảo khí lên trước người của mình, sau đó tập trung tinh thần, từ bàn bay đang cầm bảo khí truyền đến một luồn ánh sáng màu đỏ nhạt, rồi từ chổ hoa văn có hình đóa hoa lửa trên chiếc vòng hấp thụ thứ ánh sáng này sau đó chiếc vòng chuyển dần từ màu vàng kim sang màu đỏ. Từ chỗ đóa hoa lửa trên chiếc vòng đang hấp thu luồn ánh sáng màu đỏ nhạt từ tay của Võ lão sư đó bỗng nhiên bốc lên một ngọn lửa thật, rồi ngọn lửa từ từ lan ra bao bọc lấy cả chiếc vòng. Mà điều kỳ lạ là lúc này tay Võ lão sư vẫn đang còn nắm lấy chiếc vòng đưa lên phía trước của mình, vẻ mặt tự nhiên không có chút nào biến đổi mặc dù lúc này lửa trên chiếc vòng đã bao lấy bàn tay của mình.

Đám học đồ còn đang ngạc nhiên vì bất ngờ nhìn thấy cảnh tượng này, thì Võ lão sư lại phất tay một cái, chiếc vòng bay lên trên không vượt quá đỉnh đầu của Võ lão sư thì dừng lại và không ngừng xoay tròn ở đó. Nhìn kỹ thì mọi người nhìn thấy được từ trên tay của Võ lão sư có một sợi dây như vô hình, mà sợi dây này rõ ràng là bằng loại ánh sáng mờ màu đỏ từ trên tay của Võ lão sư nối đến với chiếc vòng đang bốc lửa xoay vòng trên đầu. Nhìn đến đây, cả đám nhóc trong đó có cả Vương Hạo, Hồng Nhân hai mắt đều tỏa sáng, vẻ mặt hiện lên sự hâm mộ đối với Võ lão sư. Phải biết rằng chỉ có những trung giai đỉnh phong võ giả mới có thể sử dụng được tuyệt chiêu này.

TIẾU NGẠO HOÀNG VŨWhere stories live. Discover now