Phần 4 [End]

105 6 0
                                    

Chương 112: Ta thật thích ngươi

Liễu Diệp trong lòng cũng có lo lắng, nàng cả ngày đi theo Khương Cẩm, tự nhiên cũng biết gần đây đồn đãi. Mắt thấy Khương Cẩm ăn mặc đều chính là thanh lịch mà thôi, Liễu Diệp lo lắng Khương Cẩm mất mặt, nhịn không được nói.

"Đến là thừa ân nhà nước tiểu thư a, cô nương muốn hay không mặc càng đẹp đẽ quý giá một điểm?"

Khương Cẩm xem trong gương mặt mình, cười cười, nói: "Nếu bàn về mĩ mạo, ta là so bất quá người khác , nếu bàn về quyền thế tài phú, ta nhanh hơn không quá nhân gia , dễ dàng người bình thường đến chi, người bình thường đãi chi cũng liền thôi."

Nói xong nàng đứng dậy, mỉm cười xem Liễu Diệp, "Chẳng lẽ ta đây một thân khó coi sao?"

Liễu Diệp gặp nàng như vậy, trong lòng khẽ thở dài, đẹp mắt tự nhiên là rất đẹp mắt , nhưng là không có gì khí thế a, thiên thanh cẩm áo lục la quần, nguyệt bạch sắc áo khoác, tuy rằng cũng dùng chỉ bạc thêu chút, nhưng là chính là xem tú nhã mà thôi.

Đối phương hơn phân nửa là lai giả bất thiện, tự bản thân biên nếu trước thua trận, chẳng phải là đã đánh mất khí thế.

Bất quá Khương Cẩm nói cũng không sai, thừa ân nhà nước con vợ cả tiểu thư, muốn so sánh với ăn mặc, nơi đó là Khương Cẩm này gà mờ xuất gia huyện chủ có thể so sánh .

Khương Cẩm trong lòng càng là đều biết, cùng bực này nhân ở chung, ngươi ở mặc thượng là khoe khoang không đứng dậy tử.

Nói khó nghe điểm, gà rừng sáp một đầu khổng tước linh, cũng biến không thành phượng hoàng không là? Dù sao hợp lại tài lực là hợp lại bất quá , lúc này liền cần hợp lại khí chất .

Khương Cẩm kỳ thực này một thân tuy rằng xem điệu thấp, chất liệu kỳ thực là vô cùng tốt , cắt vừa người xem thanh nhã, xứng thượng một đôi vòng ngọc, một đôi ngọc trâm, sẽ đem hai hàng lông mày nhàn nhạt tảo dài, xem kỳ thực thập phần ôn nhu tú nhã, ít nhất cũng không hiển thấp kém.

Nhất thời thu thập xong , nàng phương đi xuống lầu thấy khách nhân.

Nàng cùng thừa ân công phủ nhân cũng không có thế nào tiếp xúc quá, lần trước an bình sinh nhật, vị này thừa ân công phủ con vợ cả tiểu thư cũng không có đến, bởi vậy Khương Cẩm cũng là lần đầu tiên thấy nàng.

Chỉ thấy vị tiểu thư này mặc đồng dạng điệu thấp thanh nhã, dương đỏ nhạt la quần, anh thảo sắc cẩm áo, sơ phi yến bách hợp kế, búi tóc bên trái đội hai đóa châu hoa, bên phải tắc cắm một cái ngọc bích kim bộ diêu, trên lỗ tai là một đôi ngân được khảm giọt nước mưa bạch ngọc trụy, cũng không có giống Khương Cẩm gặp qua Lục Tử Ngọc như vậy, cái gì quý trọng vàng bạc châu báu đều hướng trên đầu trâm cài, xem đẹp đẽ quý giá là đẹp đẽ quý giá, cách điệu lại không làm gì cao.

Bất quá lược bàn về tướng mạo, vị tiểu thư này đổ chính là tầm thường mỹ nhân, xưng không lên diễm quang bắn ra bốn phía đại mỹ nhân. Chẳng qua là thắng ở là làn da trắng nõn nhẵn nhụi, thanh thuần niên thiếu, một trương nga đản trên mặt một đôi mắt không lớn không nhỏ, nhưng là hắc bạch phân minh, chịu thiệt ở môi lược hậu, cái mũi cũng hơi chút lớn một điểm, bên phải trên mặt có mấy điểm tàn nhang.

Ta chỉ muốn bán bánh baoWo Geschichten leben. Entdecke jetzt