Phần 3

77 4 0
                                    

Chương 81: Nói sót miệng

Trường Ninh quận chúa thật tình cảm thấy, nàng cùng Khương Cẩm xung khắc, tốt nhất thứ nàng cùng Lục Tề Lâm cãi nhau, gặp được Khương Cẩm, lần trước nàng tiều tụy tâm mệt, gặp được Khương Cẩm ngăn nắp lượng lệ, lần này, nàng thắp hương cầu tử, lại gặp Khương Cẩm một thân thoải mái.

Một người tối nghèo túng thời điểm, trừ bỏ tuyệt không muốn để cho đã từng tình nhân thấy, đại khái chính là không muốn để cho đã từng tình địch thấy .

Khương Cẩm tuy rằng cùng Lục Tề Lâm không có tình, khả cùng Lục Tề Lâm dù sao cũng là vợ chồng, so tình địch còn trát tâm đâu.

Xem Khương Cẩm tuy rằng không chút phấn son, nhưng bạch phu môi đỏ mọng, mặt như hoa đào, lại nhớ tới buổi sáng đứng lên, bản thân mất thật lớn công phu, mới che đậy trụ tiều tụy dung nhan, Trường Ninh quận chúa cơ hồ là khống chế không được , thanh âm cao lên, "Ngươi vì sao ở trong này?"

"Lời này nói thú vị, ta vì sao không thể ở trong này."

Khương Cẩm vốn rất muốn cùng Trường Ninh quận chúa làm bộ như không biết , nàng cùng Định Nam hầu phủ những chuyện kia đều là xấu hổ sự, có thể không đề sẽ không đề .

Nhưng mà Trường Ninh quận chúa này diễn xuất, Khương Cẩm cũng là kém chút khí nở nụ cười, chẳng lẽ nháo lên, nàng không mặt mũi, Trường Ninh quận chúa chính là có mặt ?

Kỳ thực Trường Ninh quận chúa cũng là hiểu sai .

Vương thị tuy rằng không nói với nàng khởi Thất hoàng tử hướng Khương Cẩm cầu hôn sự tình, Lục Tề Lâm cũng không mặt mũi hướng đương nhiệm thê tử nói lên vợ trước bị hoàng tử cầu hôn việc, nhưng không có nghĩa là nàng không biết.

Trường Ninh quận chúa tuy rằng là cái ngốc , nhưng là nàng nương vương phi Từ thị đến cùng vẫn là không bỏ xuống được này nữ nhi , phái tới ma ma nha hoàn đều là trung tâm có khả năng .

Những người này cũng không phải ăn không ngồi rồi , nếu không phải dựa vào này đó ma ma giúp phù, lần này bị Thẩm Bảo Châu vu hãm hại đứa nhỏ, thật đúng không là dễ dàng như vậy thoát thân .

Dù là biết nàng là trong sạch vô tội , cũng biết Thẩm Bảo Châu không là biểu hiện ra ngoài như vậy bất lực, Lục Tề Lâm cũng không có làm cái gì, ngược lại trong lời ngoài lời mang xuất ra, đều là Trường Ninh quận chúa đến bây giờ cũng không có cái mang thai.

Trường Ninh quận chúa khí khóc hơn nửa đêm, mới ở ma ma khuyên bảo hạ, quyết tâm tiên sinh một đứa trẻ. Kỳ thực trong lòng nàng cũng có một chút bồn chồn, gả đi lại cũng hơn nửa năm , Lục Tề Lâm trên cơ bản cũng đều ở nàng trong viện tử nghỉ tạm, vậy mà một điểm động tĩnh không có, tổng sẽ không thực sinh không xong đứa nhỏ đi.

Có cái ma ma liền nói đại báo ân tự Phúc tấn Quan Âm am cầu tử thập phần linh nghiệm, Trường Ninh quận chúa liền đi lại thắp hương cầu tử .

Nào biết đâu rằng sao mà khéo, Khương Cẩm cũng đi lại thảo chén trà nóng uống?

Liên hệ đến theo Vương thị nơi đó nghe tới lời đồn đãi, Trường Ninh quận chúa còn tưởng rằng Khương Cẩm cũng là đi lại cầu tử đâu, gặp Khương Cẩm không làm gì quan tâm nàng, liền cười lạnh nói.

Ta chỉ muốn bán bánh baoWhere stories live. Discover now