Chapter 1

550 28 5
                                    

Trong khoảng không chỉ toàn một màu đen mịt mờ, hình ảnh người con trai với mái tóc vàng nổi bật đứng ở phía cuối con đường khiến cô không khỏi tò mò, cô từ từ tiến lại gần, nhẹ nhàng vươn tay chạm vào bóng lưng quen thuộc ấy thì một giọng nói từ đâu vang lên đã đánh thức cô dậy..

- Y/n, cậu có dậy ngay cho mình không?!

Bị giọng nói "nhẹ nhàng" đánh thức khỏi giấc mộng kì lạ, Y/n khó khăn mở mắt. Trước mặt cô là hình ảnh của người con gái mang mái tóc màu đỏ nổi bật, ánh mắt sắc bén với cái nhíu mày đầy tức giận đang nhìn chằm chằm vào cô. Phải ý thức được một lúc cô mới nhận ra đây là Ruby - hay còn gọi là Xích - một cái tên như màu mắt và tóc của cô ấy vậy. Ruby là một cô gái mới chuyển đến lớp của cô, Y/n không biết cô ấy từ đâu đến, cô chỉ biết là Ruby ngày từ lần đầu gặp gỡ đã muốn làm quen với cô. Từ đó hai người bọn cô đã trở thành bạn.

- Ruby à, xin lỗi cậu nha! Cậu hẹn mình sau giờ học đi chơi mà mình lại quên mất!

Y/n vừa dụi mắt vừa đáp, cô vỗ mặt vài cái cho tỉnh táo rồi vội vàng thu dọn sách vở trên bàn vào cặp. Ruby nhìn người trước mặt mà thở dài, ánh mắt màu đỏ của cô bỗng trở nên mờ mịt như chất chứa hàng ngàn bí mật nơi hố sâu không đáy.

- Hôm nay sinh nhật cậu mà còn ngủ được hả Y/n?

- Xin lỗi mà, Ruby! Chúng ta nên đi nhanh thôi kẻo muộn nè!

Sau khi đã cho hết sách vở vào trong cặp, Y/n vội chắp tay xin lỗi người đối diện. Ruby chỉ biết bó tay với cô bạn hậu đậu này, cô cười nhẹ, cả hai người cùng nhau đi ra ngoài.

Buổi chiều ấy là buổi chiều không mây cũng không mưa, không gió cũng không nắng, hai người đi chơi tất cả mọi nơi, nào là ra siêu thị, công viên,..., cả hai đều rất là vui. Điểm cuối cùng mà hai cô đi đến đó chính là một quán cà phê. Bước vào quán, Ruby liền gọi đồ uống rồi cùng Y/n chọn cho mình một cái bàn ở góc khuất của quán để nói chuyện.

- Chuyện dạo này ở nhà cậu thế nào rồi Y/n?

Vừa ngồi được xuống bàn, Ruby đã thay đổi thái độ một cách chóng mặt, từ vui vẻ thành lo lắng. Cô nắm chặt tay Y/n, đôi mắt màu đỏ ngọc nhìn thẳng vào đôi mắt màu tím của người đối diện.

- Bố mẹ tớ vẫn thường xuyên cãi nhau...

Y/n ngập ngừng nói, cô thật sự không muốn nói đến chuyện này, nhưng vì Ruby cứ bắt cô phải nói ra vì cả hai là bạn bè. Ruby là người bạn đầu tiên của cô nên cô luôn luôn cẩn thân và cố gắng để gìn giữ mối quan hệ tốt đẹp này.

- Vậy sao...? Mà đừng buồn, tớ muốn giới thiệu cho cậu cái này, đảm bảo cậu cực kỳ thích luôn

Ruby vì không muốn không khí vui chơi bị chìm xuống liền quay trở về tâm trạng hào hứng vui vẻ, cô vừa nói vừa lấy điện thoại của mình ra. Ruby như đang bấm bấm cái gì đó, Y/n tò mò khó hiểu nhìn người đối diện. Cô chỉ thấy Ruby ngước lên cười cười rồi đưa cho cô chiếc điện thoại. Trên màn hình hiện một cái tên lạ lẫm "Creepypasta", cô lướt xuống đọc một lượt, trong đó có một cái tên làm cho cô đặc biệt chú ý đến đó là "Ben Drowned"

[ Ben Drowned x Reader ] Em...có yêu tôi không?Where stories live. Discover now