Cuộc sống Sau Bữa tiệc

187 12 1
                                    

Chào. Tôi là MC đây. Sau khi bữa tiệc được tổ chức và kết thúc mỹ mãn, mà có lẽ đối với Jumin và Jaehee không được mỹ mãn lắm thì phải thì Zen đã được giải oan. Cô gái Echo Girl's thì đã không còn nhận được nhiều sự đồng tìmh và yêu quý như trước, nhưng sự nghiệp của cô ta chưa hoàn toàn sụp đổ.

Jaehee vẫn đau đầu với các dự án mèo bị thua lỗ của Jumin.

Yoosung hình như là đứng top 1 thế giới về game LOLOL. Haa...cậu ta đã ầm ĩ cả roomchat cả tuần nay chỉ vì chuyện đó.

Về V... Tôi không biết tại sao anh ấy lại không đồng ý chữa trị cho đôi mắt của mình? Mặc dù mọi người có khuyên như thế nào...

Seven đảm nhận việc chăm sóc cho V, và hiện tại chưa dò được tin tức của Unknown...

Jumin cả tuần nay gần giống như Yoosung... Lúc nào cũng nói là " Tôi không ủng hộ việc chưa kết hôn mà đã sống chung". Haha, tôi thì làm lơ nhưng Zenny của tôi cùng với Jumin cãi nhau vì vấn đề này.

Còn về tên Unknown... Cậu ta quả thật đã cho tôi một ký ức đáng sợ... Tôi không hiểu tại sao nhìn cậu ta thật giống Seven...

Mọi người trong R.F.A đã trở về công việc của hàng ngày, nhưng cũng không quên lên kế hoạch cho bữa tiệc tiếp theo. Sau khi trải qua mọi chuyện, V giao cho tôi công việc của Rika và nhờ tôi chăm sóc mọi người. Tôi đã chấp nhận nó, bởi vì chỉ qua 11 ngày thôi nhưng tôi đã rất yêu mọi người ở R.F.A, đặc biệt là Zen... Anh ấy đã cứu tôi trong lúc nguy hiểm nhất... Trải qua rất nhiều chuyện nên dường như chúng tôi càng yêu nhau hơn.

Sau buổi họp báo tại bữa tiệc anh ấy lại càng bận rộn hơn, anh ấy có nhiều hợp đồng từ các công ty muốn chữ ký của anh ấy,độ nổi tiếng sau vụ scandal tăng lên, anh ấy rất nhanh chóng được biết đến rộng rãi nhờ vào ngoại hình nổi bật và khả năng diễn xuất. Đương nhiên tôi cũng bị nổi tiếng lây nhờ vào màn công khai tình cảm tại họp báo, thật ra thì tôi rất thích cách Zen thổ lộ với tôi, lúc ấy tôi cảm nhận như thể anh ấy có thể từ bỏ tất cả để được ở bên cạnh tôi mà không sợ gì, tôi cảm thấy mình cực kì may mắn vì được một người con trai tuyệt vời như vậy yêu tôi.

Tôi cũng có vào fan group của Zen trên Fakebook. Fan ở đó chia ra 2 trường phái.

Phái thứ 1. Không tin Zen có bạn gái thật mà chỉ giả vờ công khai tình cảm để sau này không còn dính vào scandal tình ái với bất kỳ ai.

Trường phái thứ 2. Đó chính là những bằng chứng sống, thi thoảng lại có ảnh Zen và tôi chụp cùng nhau hoặc bị chụp lén trên đường, rồi tin từ các fan hàng xóm :)) nhiều khi cậu nhỏ Yoosung lâu lâu lại rảnh vào fan group đăng thêm ảnh để củng cố thêm bằng chứng.

Về chuyện này, tôi rất muốn công khai với công chúng về việc tôi và Zen đang yêu đương những cũng rất muốn bảo vệ anh ấy... Nên là chúng tôi cố gắng để không gây ra lỗi lầm.

Sau đó tôi và Zen cùng về quê hương của anh ấy để tìm bố mẹ, nhưng... Kể cả khi Zen có thể tự lập và muốn làm hoà cùng gia đình nhưng bố mẹ anh ấy vẫn không muốn nói chuyện cùng anh ấy... Zen đã rất buồn vì chuyện này.

Hiện tại chúng tôi đang sống cùng nhau tại căn hộ nhỏ của Zen, cuộc sống mỗi ngày trôi qua trong ngọt ngào và hạnh phúc. Cùng nhau ăn cơm, cùng nhau làm việc nhà, cùng nhau đi ngủ, cùng nhau kể cho nhau nghe về những câu chuyện chưa bao giờ nghe từ đối phương.

Tình yêu của chúng tôi mỗi ngày đều nhiều hơn chứ không ít ❤️

[Mystic Messenger - Fanfic] Zenny x MCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ