Chương 6: Cô gái này rất xứng với Hạ Hàn

7.5K 793 22
                                    

Quả nhiên, vẻ mặt nhân viên cửa hàng đã đen đến cực điểm: "Xin lỗi, mấy thẻ tín dụng này đều không thể dùng được nữa."

Nhiếp Vi Như coi trọng nhất là sĩ diện, cảnh tượng trước mắt đã đủ khiến bà ta khó thể chịu được. Huống chi vừa rồi trong tiệm còn có không ít khách hàng.

Bây giờ họ đều nhìn bà ta giống như người tấu hài, khiến bà ta càng bực bội.

Nhiếp Vi Như quay đầu nhìn Diệp Phạm, tức giận nói: "Mấy thẻ tín dụng này đều là của mày, đột nhiên không hoạt động sao mày lại không biết?"

Trong lòng Nhiếp Vi Như đã nghi ngờ Diệp Phạm. Diệp Phạm không phải con gái ruột của bà ta nhưng cũng nuôi nó nhiều năm. Vậy mà giờ chỉ vì Diệp Phạm mà khiến bà ta phải khó xử như thế.

Nhiếp Vi Như còn ra hiệu bảo Diệp Phạm trả tiền đống quần áo bà ta mua.

Trong lòng Diệp Phạm cười lạnh, trên mặt lại vô cùng bình tĩnh.

"Mẹ, mấy thẻ tín dụng này con chưa từng dùng qua, đều ở chỗ mẹ. Sao con biết được vì sao chúng lại không hoạt động."

Diệp Phạm nói tiếp: "Vả lại, tiền con kiếm được đều gửi vào thẻ ngân hàng cho mẹ trước tiên, bây giờ không còn nhiều tiền như vậy."

Nhiếp Vi Như đang muốn nói thêm thì bị lời của Diệp Phạm chặn lại, ngẹn ứ trong cổ họng. Đối mặt với sự chỉ trích của người khác, bà ta không thể phản bác được một câu. Bởi vì câu nào của Diệp Phạm cũng là thật.

Nhiếp Vi Như cảm thấy chuyện đã vượt xa khỏi sự khống chế của mình.

Vừa nãy Nhiếp Vi Như thay quần áo đã vô ý cọ phấn nền trên mặt vào vài bộ. Bà ta nghĩ dù sao cũng mua nên không quan tâm. Bây giờ lại thành đâm lao phải theo lao(1), cưỡi lên lưng hổ thì khó xuống(2).

(1)Đâm lao phải theo lao: biết mình sai nhưng vẫn phải làm theo cái sai của mình đến cùng

(2)Cưỡi lên lưng hổ thì khó xuống (Kỵ hổ nan hạ): ý chỉ một người bị mắc kẹt trong hoàn cảnh khó khăn mà không có lối ra

Nhiếp Vi Như chỉ đành lấy thẻ tín dụng của mình ra. Trước giờ bà ta toàn dùng tiền của Diệp Phạm, chưa sử dụng thẻ của mình đến một lần.

Khóe miệng Diệp Phạm nhếch lên thành nụ cười châm biếm. Cuối cùng Nhiếp Vi Như cũng có ngày phải trả tiền bằng tiền của mình. Lúc bà ta bóc lột nguyên chủ, chắc chắn chưa từng nghĩ mình sẽ ngày này.

"Dùng thẻ này đi." Vẻ mặt Nhiếp Vi Như âm trầm, đưa thẻ tín dụng trên tay.

Nhân viên cửa hàng tay mắt lanh lẹ tiếp nhận. Từ cuộc trò chuyện vừa rồi của Diệp Phạm với Nhiếp Vi Như, cô ấy ít nhiều cũng hiểu được quan hệ của hai người.

Không đợi Nhiếp Vi Như đổi ý, cô ấy đã nhanh chóng nom hóa đơn, quét thẻ tín dụng.

Nhiếp Vi Như nhìn hóa đơn trong tay, chỉ cảm thấy tim như thắt lại. Bà ta nhìn Diệp Phạm, sắc mặt càng khó coi, Diệp Phạm quả là một kẻ gieo tai họa.

Diệp Phạm cũng không để ý phản ứng của Nhiếp Vi Như.

Nhiếp Vi Như vốn không thích cô, cô cần gì phải tiếp đón Nhiếp Vi Như.

[Drop] Xuyên Thành Mẹ Ruột Nhân Vật Phản Diện Phật Hệ Hằng Ngày Where stories live. Discover now