Hạnh phúc (14)

3.6K 93 26
                                    

*** Kể về anh Đụt chăm sóc chị Điệp ở bệnh viện.

===============

Sáng hôm sau, Giyuu đến bệnh viện đem một bó hoa và túi trái cây. Anh được bác sĩ cho phép vào thăm, khi vào phòng anh thấy Shinobu đang nằm trên giường, tay trái có kim đâm vào để truyền nước biển.

Tuy ca cấp cứu đã thành công, nhưng Shinobu vẫn chưa tỉnh.Anh đem bó hoa mình mang đến cấm vào lọ, gọt trái cây để sẵn trên bàn.

Rồi anh đến cạnh cô, nắm lấy bàn tay cô đưa lên mặt mình để cảm nhận sự mềm mại.

- Em hãy mau chóng khỏe lại nhé.

Cứ thế anh đợi cô tỉnh lại,sau khoảng ba tiếng anh đã thiếp đi. Cùng lúc đó Mitsuri và Obanai cũng đến thăm họ khẽ bước để anh không tỉnh giấc. Chỉ đứng nhìn khung cảnh cả hai đang ngủ và nắm tay nhau, vui thay cho họ.
- Chúng ta về thôi.

- Ừ.

Khoảng giữa trưa khi tia nắng chói chang, chiếu vào căn phòng qua khu cửa sổ. Đôi đồng tử không tròng nhé hé mở, cô cảm nhận được tay mình đang được tay ai đó nắm chặt. Cô nghiêng đầu nhìn sang trái, nhìn thấy Giyuu đang ngủ cô mỉm cười, vuốt nhẹ qua mái tóc anh." lúc ngủ trên Giyuu thật dễ thương,giống y như đứa trẻ.".

Bỗng Giyuu chợt tỉnh giấc, anh thấy Shinobu đã tỉnh niềm vui sướng để thể rõ trên gương mặt anh, anh đang cười, một nụ cười hạnh phúc. Anh hỏi thăm cô một cách nhẹ nhàng.

- Em tỉnh lại rồi à, tốt quá!

- Vâng, em đã tỉnh lại rồi đây. Anh có thể đỡ em ngồi dậy được không? Em không thể tự ngồi được.

- Được.

Cũng đúng thôi bị thương ngay bụng nên tự ngồi rất khó, Giyuu đưa mình về phía sau lưng cô rồi từ từ nâng nhẹ cơ thể cô lên, dùng chiếc gối để phía sau để cô tựa vào.

- Cảm ơn anh nhiều.

Anh cười rồi xoa nhẹ đầu cô, cô cũng nở một nụ cười hạnh phúc. Cô đưa tay mình lên mặt anh,cô nói.

- Em xin lỗi vì khiến anh lo lắng, anh có thể đến gần một chút không?
Giyuu đến gần hơn nữa được không , Shinobu nhướng cơ thể mình lên hôn nhẹ lên trán anh. Cô lại cười , cười vì mình còn sống, có thể ở bên người mình yêu nhiều hơn nữa !

- Nè, em đừng cô schứ như sẽ khiến em đau đó.

- Không sao đâu, chỉ đau tí thôi.

Tuy nói vậy nhưng nó cũng khiến cô nhăn mặt cắn môi, nhưng niềm vui và hạnh phúc đã khiến cô quên hết nỗi đau. Giyuu thì lại lo lắng, anh chợt nhớ ra gì đó.

- Đúng rồi, chỉ còn ngày nữa là sinh nhật em rồi! Hãy mau chóng khỏe lên để cùng làm sinh nhật chứ!

- Anh không nhắc em cũng quên mất! Em sẽ chóng khỏe thôi anh yên tâm.

- Muốn mau khỏe thì nên ăn nhiều vào.

Nói xong anh lấy miếng táo đút cho cô ăn. Cô ngoan ngoãn ngồi ăn những gì anh đưa. Giyuu luôn muốn vỗ béo Shinobu vì cô quá nhỏ bé chỉ cao 1m51 nặng 37 kg. Sức khỏe nhờ thế cũng khá yếu nên nhân dịp này anh phải cố gắng phải cho cô lên cân.

- Em no rồi, em muốn ngủ chút.

- Thôi được, chiều nay em muốn ăn gì anh sẽ làm cho.

- Cá nấu với đường và rượu rừng.

- Được rồi vậy em ngủ chút đi, chúc em ngủ ngon.

________________
Mn thông cảm tg đang bận học kiểm tra nên chap này hơi ngắn.
Tg xin lỗi mn nhiều. Nên tặng cho mn ảnh.

 Nên tặng cho mn ảnh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
{ Giyuu × Shinobu } Mối liên kết của tử đằngWhere stories live. Discover now