65-67

84 3 0
                                    

065 tự mình doanh nghiệp

Làm mẫu thân che che giấu giấu tự nói với mình, người cả nhà từ nhỏ thương yêu đến lớn tiểu đệ dĩ nhiên yêu rồi, đối tượng càng là người đàn ông, Kha Vũ nhất thời cảm thấy trong lòng lửa từng trận đốt -- tiểu đệ còn chưa trưởng thành đây, tên kia làm sao dám! Không trách tổng như vậy nhiệt tình, vì là tiểu đệ bận bịu trước bận bịu sau, căn bản là rắp tâm hại người!

Hảo rồi, kỳ thực Kha Vũ từ trước cảm thấy Tôn Chính Phàm người này thành thục thận trọng lại trượng nghĩa, thật thưởng thức đối phương. Hiện tại mà, trước có bao nhiêu thưởng thức hiện tại thì có nhiều phẫn nộ, hận không thể đảo ngược thời gian trở lại, một cái tát đánh tỉnh lúc đó trì độn chính mình.

Người đàng hoàng phát hỏa là rất khủng bố, Tôn Chính Phàm cũng không thể không chiến lược tính trang túng, tận lực không cùng Kha Vũ chạm mặt.

Tiểu cô cùng biểu ca cũng không cho Tôn Chính Phàm sắc mặt tốt, Kha Vũ chính là cái hộ con trai gà mái, như phòng sắc như sói đề phòng hắn. Chu Dĩ Ninh này tiểu bại hoại không chỉ có không giúp đỡ điều hòa, còn ở bên cạnh chế giễu, Tôn Chính Phàm thật sự là quá khó khăn.

"Chung quy phải để tiểu cô cùng anh của ta nguôi giận à. " Chu Dĩ Ninh lại một lần thừa dịp Kha Vũ công tác thời điểm ăn trộm chạy tới, nhìn Tôn Chính Phàm vui vẻ, gương mặt trắng nõn bởi vì chạy trốn gấp bay lên hai đóa hồng vân. Tôn Chính Phàm cũng là nở nụ cười, thật giống có ấm áp nước suối, một chút phình lên bộ ngực hắn. Tuy rằng hai người bọn họ hiện tại mỗi ngày chỉ có thể tìm cơ hội lén lút gặp mấy mặt, cũng rất thú vị vị.

"Tiểu cô cùng biểu ca đều là phúc hậu người, ta quải nhà bọn họ bảo bối lớn, chỉ là như vậy đã rất khách khí. Ta sẽ hảo hảo biểu hiện, tranh thủ để tiểu cô cùng biểu ca sớm một chút đối với ta thoả mãn. " Tôn Chính Phàm nắm Chu Dĩ Ninh tay, rất dõng dạc mặt đất trung tâm.

Chu Dĩ Ninh nghe được trong lòng ngọt, thật là tiểu cô cùng biểu ca đang ở nổi nóng, nghĩ để bọn họ thoả mãn cũng không dễ dàng. Nhưng cũng không có thể đả kích A Phàm tính tích cực a, hắn liền cười híp mắt gật đầu: "Ngươi đối với ta tốt như vậy, tiểu cô bọn họ sẽ thấy. " hai con mắt to vụt sáng vụt sáng, thật giống bên trong sáng lên hai ngọn đèn thủy tinh, đem Tôn Chính Phàm mê đến chỉ có gật đầu, mặc kệ bao lâu cũng phải kiên trì.

Bất quá đang nhìn đến Tôn Chính Phàm ưu điểm trước, Chu Quỳnh cùng Kha Vũ trước tiên thấy được 《 lữ đồ liên tục 》 báo trước phiến.

Kha Vũ chỉ là tiểu người đại diện, đối với chương trình hậu kỳ cắt nối biên tập phim không quyền lên tiếng, cũng không có sớm nhìn thấy quay chụp tư liệu sống cùng liên miên. Đường Tiểu Bân cùng Vương Nghĩa bị Chu Dĩ Ninh đón mua, không sẽ chủ động nói cho hắn biết, vì vậy mãi đến tận chương trình truyền ra, hắn mới biết chương trình tổ phí đi đại lực khí tuyên truyền cái kia thần bí khách đặt tiệc càng là Hằng Tinh giải trí ông chủ lớn, càng là tiểu đệ đối tượng.

Nhìn thấy trong ti vi truyền ra Tôn Chính Phàm ở biệt thự lộ diện cái kia ống kính, hắn cũng cảm giác đầu thật giống bị búa tạ đột nhiên gõ một cái, ông ông toát ra một đống lớn ý nghĩ: Tôn Chính Phàm cùng Tiểu Ninh đến cùng lúc nào biết? Một ông chủ lớn tại sao phải chỗ ở công ty ký túc xá? Ngược lại hắn càng nghĩ càng thấy đến không đúng, trở lại ký túc xá sau khi liền không thể chờ đợi được nữa hỏi Chu Dĩ Ninh:

Dưỡng chỉ tổng tài hảo quá niên - Tinh KhiếtWhere stories live. Discover now