58

156 7 0
                                    

058 mưu đồ đã lâu

Chu Dĩ Ninh không cảm giác được hỉ, chỉ có tràn đầy kinh hãi. A Phàm cái tên này lại không thương lượng với hắn liền nỗ lực làm cái đại tin tức, là sinh sợ bọn họ không bị ánh sáng chiếu sao? Ngang cái này tự chủ trương gia hỏa một chút, hắn đi mau hai bước cùng Đường Tiểu Bân song song.

Tôn Chính Phàm đã tiên đoán được Dĩ Ninh sẽ có phản ứng như thế, vào lúc này cũng không tiện xin lỗi, chỉ là khóe miệng ngậm lấy cười, không nhanh không chậm đi theo.

Đường Tiểu Bân hướng về sau ngắm một chút, không nhịn được thấp giọng hỏi Chu Dĩ Ninh: "Tôn ca làm sao tới tham gia chương trình? Lại còn là công ty ông chủ lớn, các ngươi cũng giấu đến quá chặt!"

Chu Dĩ Ninh hơi có chút không dễ chịu, ấp úng nói: "A, ta nói ta vừa bắt đầu cũng không biết ngươi tin sao? Sau đó vẫn không tìm được cơ hội cùng các ngươi nói, thật xin lỗi. "

"Ta tin a. " Đường Tiểu Bân sâu kín nói, "Trong ti vi không đều như thế diễn sao, tổng tài con nhà giàu ngụy trang thân phận, tình cờ gặp gỡ cô bé lọ lem..."

Lời này làm sao nghe là lạ đây? Thật là Đường Tiểu Bân đã quay đầu đi tìm Vương Nghĩa nói chuyện, Chu Dĩ Ninh nhẹ đỏ hai má, nuốt xuống nghi ngờ trong lòng.

Bởi vì dậy sớm, tiếp theo lại một mực ống kính trước nói chêm chọc cười duyên cớ, Chu Dĩ Ninh lên máy bay liền buồn ngủ, bị Tôn Chính Phàm kêu lên ăn cơm trưa thời điểm ngủ được ngụm nước đều chảy ra.

"Nhìn ngươi ngủ cho ngon, trước tiên giúp ngươi điểm mấy thứ, thực đơn tại đây, không lành miệng vị lại điểm. " Tôn Chính Phàm ngay ở chỗ ngồi bên cạnh, đưa cho Chu Dĩ Ninh ướt giấy ăn lau tay, lại giúp hắn kéo dài bàn ăn, bày ra hảo mâm thức ăn. Trắng nõn bộ đồ ăn trên phân biệt chứa đựng nước tương muộn thịt bò, cá hồi đứng hàng, tôm, bí đỏ súp đặc cùng hoa quả salad, món chính là đã cắt miếng tỏi dung bánh mì, phân lượng mười phần.

A Phàm lại là như thế cẩn thận chu đáo, Chu Dĩ Ninh mặt lạnh cũng bãi không nổi nữa, hận hận cắn khẩu bánh mì, hạ thấp giọng cả giận nói: "Mỗi lần làm sai chuyện ở nơi này lấy lòng ra vẻ, có phải là nhìn ta tính khí quá được rồi?"

"Dĩ Ninh tiên sinh đại nhân có lượng lớn, chính là ta muốn cùng ngươi cùng nhau xuất hiện ở công chúng trường hợp, cùng nhau xuất hiện ở trên ti vi. Fan đều đem ngươi cùng người khác tạo thành một đôi, ta thật ghen tỵ. " Tôn Chính Phàm dán vào Chu Dĩ Ninh bên tai nói rằng, còn rất oan ức.

"Lộn xộn cái gì. " Chu Dĩ Ninh mặt lại đỏ, hắn nhất không chịu được những này buồn nôn, liếc nhìn liếc bốn phía, đem Tôn Chính Phàm đầu đẩy ra, "Cũng không phải thật sự, những người ái mộ nháo đồ chơi ngươi cũng tính toán, ngươi thành thục thận trọng đều đi nơi nào? Hừ, ta xem ngươi lập tức liền muốn thoái hóa đến ba tuổi. " hắn bất mãn mà hừ một tiếng, cong lên miệng lại dùng sức nhai khẩu tươi mới nhiều nước muộn thịt bò.

Chính mình người yêu nhỏ tức giận ăn đồ ăn dáng vẻ cũng khả ái như vậy, Tôn Chính Phàm tâm lại một lần manh tan, tiếp tục mặt dày buồn nôn nói: "Tốt lắm a, ta là có thể cùng ngươi cùng tiến lên vườn trẻ. "

Dưỡng chỉ tổng tài hảo quá niên - Tinh KhiếtWhere stories live. Discover now