5 món mỹ phẩm Hàn luôn trong danh sách "cháy hàng" trên các web đình đám quốc tế

18 0 0
                                    

Là một quốc gia đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp - thẩm mỹ, dễ hiểu vì sao mỹ phẩm Hàn luôn được phái đẹp khắp năm châu tin tưởng. Tất tần tật các bước chăm sóc da của phái đẹp đều có sự đồng hành của các sản phẩm skincare xứ Hàn không kể bình dân hay cao cấp. Trong kho tàng mỹ phẩm với vô vàn những thương hiệu quen thuộc của Hàn, có 5 sản phẩm luôn cháy hàng trên các web online danh tiếng như Sephora, Amazon... chứng tỏ không chỉ phái đẹp châu Á mà cả châu Âu - Mỹ và rất nhiều quốc gia khác đều đang rất chuộng mỹ phẩn skincarer của Hàn.

1. Serum dưỡng ẩm Green Tea Seed Intensive Hydrating Serum: Giá khoảng 600.000 VNĐ/80ml

Là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Innisfree, Innisfree Green Tea Seed Serum luôn nằm trong danh sách bình chọn các sản phẩm chăm sóc da tốt nhất tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác nên dễ hiểu vì sao lọ serum này luôn cháy hàng trên các web online danh tiếng.

Là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Innisfree, Innisfree Green Tea Seed Serum luôn nằm trong danh sách bình chọn các sản phẩm chăm sóc da tốt nhất tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác nên dễ hiểu vì sao lọ serum này luôn cháy hàng trên cá...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sản phẩm có khả năng cấp ẩm cân bằng da ngay tức thì sau bước rửa mặt. Thành phần Beauty Green Tea tăng cường dưỡng chất bao gồm 16 loại Amino Acids, chiết xuất trà xanh từ đảo Jeju giúp dưỡng ẩm tức thì cho da khô, giảm tình trạng da khô ráp, giúp làn da sáng khỏe căng mịn. Sản phẩm có công thức dịu nhẹ, an toà dành cho làn da nhạy cảm.

Tinh chất serum này có công dụng giữ ẩm cho da từ sâu bên trong với kết cấu mỏng nhẹ và thẩm thấu cực kỳ nhanh khiến nó có thể phù hợp cho mọi loại da từ da thường, da hỗn hợp thiên dầu, da hỗn hợp thiên khô cho đến da khô và da nhạy cảm

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tinh chất serum này có công dụng giữ ẩm cho da từ sâu bên trong với kết cấu mỏng nhẹ và thẩm thấu cực kỳ nhanh khiến nó có thể phù hợp cho mọi loại da từ da thường, da hỗn hợp thiên dầu, da hỗn hợp thiên khô cho đến da khô và da nhạy cảm.

2. Mặt nạ môi Laneige Lip Sleeping Mask: Giá 400.000 VNĐ

Nếu nghĩ tới một loại mặt nạ dành cho môi (lip mask), không phải một tên tuổi đến từ Pháp, Anh hay Mỹ mà chính Laneige mới là thương hiệu sở hữu sản phẩm lip mask hiện đang được phái đẹp mê nhất - Laneige Lip Sleeping Mask. 

 

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Làm đẹp và chăm sóc da { Part 2 }Where stories live. Discover now