Chap 19 : Sự im lặng đáng sợ

5.2K 129 87
                                    

Vào sáng sớm thứ hai đầu tuần Vietnam và Vietcong xuống dưới bếp làm đồ ăn sáng , cả hai người họ đều cùng chung một tay giúp đỡ lẫn nhau , ai ai cũng đều vui vẻ và vui cười . Tất cả dường như đều ổn thỏa . . . Cho tới khi chuyện đó xảy ra .

[Một năm sau]

Sa . . . Sao chuyện này lại có thể xảy ra được ?! Vietnam hoảng hốt .

Cậu gục xuống nền nhà , cậu thậm chí còn không muốn đứng dậy nhìn chính mình vào gương , mắt cậu vẫn tuôn trào từng giọt xuống nền nhà và cậu khóc , cậu cố khóc thật khẽ để không gây ra tiếng vọng khắp khu phố . Sau một hồi Vietnam cuối cùng cũng đứng dậy , cố tự trấn an mìn vằng mọi cách .

*sob* . . . Chắc cũng không đến nỗi tệ đâu . . . Bên ngoài thì cậu nói vậy nhưng trong lòng dường như đang mất dần ý chí , cái ý chí mà cậu thường luôn tỏ ra cứng rắn trước mọi người , con người mà cậu luôn tỏ ra như một người đàn ông nghiêm túc ấy đang dần dần bị bóp méo lại , và ngay cả chính cậu cũng không thể làm gì được .

Ngay lập tức , Vietnam cắt đứt liên lạc với gần như tất cả mọi người thân và những người mà cậu quý mến và coi họ như gia đình của mình bao gồm cả Liên Hợp Quốc và ASEAN , thậm chí là cả anh trai cậu . Kể từ đêm đó Vietnam tự nhốt chính mình ở trong nhà và tránh tiếp xúc với bất kì ai . . .
(Bao hồm cả Trần Tiger)

Kể từ đó , sau hơn cả một năm trời dàn Harem không hề thấy sự hiện diện của Vietnam , họ đã bắt đầu lo lắng không biết chuyện gì đã xảy ra với Vietnam . Gần như tất cả mọi người đều tới nhà của Vietnam và kêu cậu có ổn không nhưng cứ mỗi lần làm như thế thì Vuetnam cứ đáp lại bằng sự im lặng , đó không chỉ là sự im lặng bình thường mà đó lại là một sự im lặng đến đáng sợ , không hề có bất kì động tĩnh nào bên ngoài cửa nhà của Vietnam , mọi người bắt đầu lo lắng bao gồm cả Nato và EU đều mong đợi sự đáp trả của Vietnam (Vietnam là một trong những quốc gia có tiếng nói rất lớn đối với thế giới ở thời điểm hiện tại) nhưng dường như Vietnam vẫn không hề đáp trả bất kì thứ gì . . . Cho tới khi ASEAN xuất hiện . Ông kêu gọi EU và NATO lùi lại và để ông ấy với Vietnam riêng tư .

*Ừm ừm* . . . . . Vietnam . Ta có thể nói chuyện với con một chút được không ? ASEAN đáp trả một cách tử tế và thân thiện nhất có thể.
.
.
.
.
.
*tiếng cửa mở* *kééét*
Khoảng một hồi sau Vietnam đi xuống và mở cửa cho ASEAN . Vietnam dường như rất nghe lời ASEAN , điều này cũng khá là dễ hiểu khi mà chính tự tay ASEAN đã nhận nuôi Vietnam sau khi Khơme đỏ bị tiêu diệt , thời mà Vietnam đang trong bờ vực yếu thế nhất nhưng Vietnam cũng muốn có một người cha của riêng mình (một người cha như Dainam) sau tất cả những gì mà đứa trẻ này đã trãi qua , trong khi cả thế giới đều không muốn Vietnam tồn tại thì đối với ASEAN dưới ánh mắt của ông ấy thì Vietnam chẳng khác gì là một đứa trẻ mồ côi cha mẹ và bị cả thế giới xa lánh chỉ vì việc chọn phe . Sau khi Vietnam mở cửa , ASEAN từ từ bước vào , ông thấy Vietnam mặc một bộ đồ cỡ lớn dường như là dành cho người bị tăng cân . Vietnam đóng cửa lại và sau đó ôm lấy ASEAN một cách thân thiết , ông cũng ôm lại tương tự . Sau một hồi ông trả lời :

Vietnam , con làm sao vậy ? Con có biết hiện giờ mọi người đang lo cho con lắm không ?

Vietnam chẳng hề đáp lại bất cứ chuyện gì nhưng sau đó cậu mở chiếc áo của mình lên , ASEAN hoàn toàn bị choáng váng , ông cũng vừa cực kì tức giận và bắt đầu nghiến răng , Vietnam thấy vậy tỏ khá là sợ hãi , ASEAN nhìn thấy Vietnam như vậy liền bình tĩnh lại và bắt đầu nở lại nụ cười hiền hậu .

Cho ta xin lỗi , mong con có thể bỏ qua cho ta vì một chút sự nóng nẩy của chính mình . Nhưng ta vẫn muốn biết chuyện gì đã xảy ra . Được chứ Vietnam ?

Dạ vâng papa . . . *sob*

Giờ *ừm ừm* hãy kể với ta , ai đã làm chuyện

*Rầmmm !*

chưa kịp nói dứt câu Vietcong đã xô vào cửa trước như một gáo nước lạnh chuẩn bị đổ lên đầu .

Nam ! Em có sao không !? Chuyện gì xảy ra vậy !? Sao em không nghe điện *nhìn chằm chằm vào Nam* th . . oại . . .

Anh *sob* anh hai ?

(Ảnh minh họa no color)

[Au : Thank you GL1142007 nutshell_zone và suki_moko giờ tặng tranh cho các cậu này (ố là la) , ờ và cũng thank you vì đã inspired ý tưởng cho me]

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

[Au : Thank you GL1142007 nutshell_zonesuki_moko giờ tặng tranh cho các cậu này (ố là la) , ờ và cũng thank you vì đã inspired ý tưởng cho me]

Không biết có thể tiếp tục ở chap 20 hay kº bởi vì việc học giờ căng quá các cháu ạ :\

[Countryhumans Vietnam x all] Tình yêu hội đồng .Where stories live. Discover now