Thánh Sủng Phần 3

71 6 1
                                    

Thiên đế tứ hôn nhanh chóng đến tai Thiển Nguyên, nàng đập bàn tức giận, chun mũi mắng

" Ban cái hôn gì chứ? Bản thượng thần là chân tiên cao quý, hà cớ gì phải gả cho tên đế quân thấp kém như hắn chứ? "

Tiểu tiên nữ bên cạnh chỉ đành lắc đầu ngao ngán, thượng thần nhà nàng gần đây tính khí rất tệ, nhất là sau khi uống nước vong tình của thiên hậu.

" Thượng thần, Diện Tâm đế quân cũng là một trong những thập tam long tử cùng thiên đế, xuất thân, lẫn khí chất..."

Nhận lấy ánh mắt của Thiển Nguyên, tiểu tiên nữ dành nuốt mấy chữ " cũng không tệ " vào bụng. Thiển Nguyên ngả người sau ghế bố, ánh mắt tràn đầy bực nhọc, nếu không phải cái hôn ước theo truyền thống gì đó, còn lâu nàng mới chịu lấy người mà ngay cả mặt mình cũng chẳng biết. 

" Nguyên nhi "

" Phương ca  "

Trước mắt là một nam tử vận y phục xanh lam, người toát ra tiên khí ôn nhu bức người, khắp thiên giới, người có thể khiến cho Thiển Nguyên ngoan ngoan gọi một tiếng " Phương ca " chỉ có Nhất Phương thượng thần, y xuất thân là đệ tử của phái Khổng Dương, thăng làm thượng thần từ khi còn rất trẻ, bấy lâu đối với thiên giới không công cũng cán.

" Ca nghe nói thiên đế ban hôn cho muội, nên lập tức từ núi Bắc Vân đến đây "

Nghe nói đến chuyện ban hôn, Thiển Nguyên lập tức méo mặt không vui, ánh mắt hiện một tầng bất mãn.

" Ca đừng nhắc nữa, muội vừa thăng thượng thần, khuây khỏa chưa được bao lâu thì nhận chỉ tứ hôn rồi, Diện cái gì, Tâm cái gì đó, đúng là tức chết "

Nhất Phương nghe qua liền biết người mà nàng đang nói không ai khác là Diện Tâm đế quân vừa được lịch kiếp tấn phong thành, nhận thấy thái độ hời hợt không hứng thú của Thiển Nguyên đối với y, Nhất Phương thoáng hiện ý an tâm. Khắp thiên giới, ai mà không biết Nhất Phương thượng thần này đối với Thiển Nguyên là loại tình cảm gì?

" Ca đến thiên cung cầu xin thiên đế thu hồi thánh chỉ "

" Ai dám phá hoại hôn sự của bản quân? "

Từ bên ngoài điện, một nam nhân vận y phục tối màu, đầu đội kim quan, nhìn qua cũng đủ biết thân phận hiển hách. Nhất Phương đã gặp qua vị này một lần, cấp hắn một cái lễ, gọi một tiếng.

" Diện Tâm đế quân "

Nhưng đáng tiếc ngay từ đầu, Diện Tâm đế quân làm gì để ý đến lời chào hỏi kia, toàn bộ sự tập trung đều hướng về phía Thiển Nguyên đang nhìn hắn bằng nửa con mắt.

" Thiển Nguyên thượng thần cùng bản quân đã có hôn phối, nay trong điện của hôn thê lại xuất hiện Nhất Phương thượng thần, không thấy quá phận sao? "

" Đế quân nói quá rồi, Nhất Phương cùng Thiển Nguyên là thanh mai trúc mã, thỉnh thoảng thân thiết cũng là chuyện thường tình "

Nhìn thấy tia lửa xẹt ra từ hai ánh mắt, Thiển Nguyên bất quá cũng phải lên tiếng

" Đế quân, không biết hôm nay đến đây là có hệ sự gì? "

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 05, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

TAM GIỚI TÌNHWhere stories live. Discover now