Lời cuối sách

205 10 0
                                    

Giá thiên văn cuối cùng gần nửa niên, ở nơi này không thế nào đáng giá kỷ niệm thời khắc kết thúc, nhưng ta biết, ta còn khiếm đại gia chương một xa, ta sẽ hoa thời gian bổ túc, đừng nóng vội, nghìn vạn lần không gấp được. Ta phải cảm tạ phía trước tam chương đã giúp ta nhất phẩm kết cục @ thương thập tam, và một đường nghe ta bá bá não động đều không có tức giận trôi qua @ phiêu phiêu túng hề, drama thiên đoàn lần thứ hai cường thế xuất đạo (? )

Cũng phải cám ơn @ ba thước xuân, giúp ta sửa đổi rất nhiều chi tiết, nhi tử thôi văn ta thực sự rất cảm động, ta không biết thế nào biểu đạt, tựu nhờ ngươi tái viết thiên bình ba (? )

Ngạnh thị điểm ngạnh, thực sự xin lỗi, ta không biết là lúc nào san điểm ngạnh cái kia lo, thực sự tìm không được là vị nào cô nương điểm ngạnh.

( ta cả đêm tỉnh ngủ vừa tìm được @ nghiên mực tân @ ta nghe giọt mưa rơi vào xanh bãi cỏ )💦

Cùng với lần ngoại vấn đề, ta kỳ thực một ý tưởng gì, đại gia tưởng nhìn cái gì lần ngoại tựu nói một tiếng ngạnh, ta suy nghĩ có thể hay không viết, khả năng viết cũng có thể có thể không viết.

Cảm tạ sự ủng hộ của mọi người, ta rất cảm tạ.

Giá thiên văn nhưng có thật nhiều bất tận như người ý địa phương, nhưng ta nghĩ ta đã làm xong rồi chính hiện giai đoạn có thể làm được hay nhất, cái này cố sự kỳ thực bản thân hay một giấc mộng trung mộng, trong cuộc cục, ta không biết mình có hay không viết ra cái loại cảm giác này, rất nhiều phục bút ta cũng không có tận lực khứ điểm, nhưng ta nghĩ đại gia khả dĩ đọc được.

Như cây ngô đồng, như ngoéo tay, giá các loại tự ta đều nhớ không được đầy đủ.

Hiện tại ta cũng không biết chính đối giá thiên văn lúc ban đầu kỳ vọng là bộ dáng gì, nhưng ta vẫn tìm kiếm đột phá mình, bởi vậy tới một mức độ nào đó kỳ thực cũng làm xong rồi —— ta đem mình đều viết hôn đầu (. )

《 quy tự dao 》 thị song kết cục, rất rõ ràng liêu, (27) thị be, (28) thị he, ta lần thứ hai thanh minh, không chỉ nói ta vi he mà he! Cái này he phiên bản ta cũng phỏng đoán đã lâu, ta xem wx lư hương không vừa mắt rất lâu rồi (. )

he sở dĩ tuyển trạch lư hương lai kết thúc, nguyên nhân rất đơn giản, nó có chức năng này, nguyên trứ coi nó là thôi tình công cụ, ta đem thăng hoa một chút, kích phát nhân chân thật nhất cảm tình, ta đã cảm thấy ta đặc biệt tinh thần luyến ái đặc biệt cao thượng, mà tối hậu thị kết cục như vậy cũng rất dễ hiểu, ta nói rồi khổ Tiện đều ái Giang Trừng, đây là thụ "Thế giới ý thức" ảnh hưởng, đây là nguyên trứ Ngụy Vô Tiện chân thật nhất cảm tình, đồng thời lư hương thị Lam gia lư hương, Ngụy Vô Tiện cảm tình tái kịch liệt cũng phải cố kỵ ngoại giới wx sự thực, bởi vậy đang nói thư nhân nơi nào, hắn hội hình như có sở ngộ.

Đồng dạng, Giang Trừng tự vi Vãn Ngâm, cái này đại gia tùy ý lý giải, tuần hoàn cũng tốt, thế giới ý thức ám chỉ cũng tốt, ta không nhiều lắm nói.

《 quy tự dao 》 bản thân, ta chính là tưởng sáng tạo ra một loại ý cảnh, ông nói ông có lý bà thuyết bà hữu lý cái loại này, thế nào lý giải đều hợp tình lý, đây chính là ta tưởng viết.

[QT] [Tiện Trừng] Quy tự daoWhere stories live. Discover now