Phần 3

86 1 0
                                    


Mộc Khôn tay không thể khống chế phát run, các loại tưởng tượng không thể ngăn chặn nảy lên trong óc, muốn là đốt mơ hồ làm như thế nào? Chăn nuôi khu cùng cư trú khu có không xa khoảng cách, trung gian có một đoạn đường không có gì người, nếu như bị lớn mật lẻn đến trong tộc dã thú tập kích làm như thế nào? Muốn là bán đến thạch đầu té ngã làm như thế nào...

"Không được, ta ra lại đi tìm! Vu, ngài tại tọa trong chốc lát, ta lập tức quay lại." Mộc Khôn bị chính mình tưởng tượng bức đến nổi điên, cái loại này sắp mất đi người này cảm giác một khi phiếm đi lên liền giảo hắn ngũ tạng câu đốt, nhượng hắn một khắc cũng ngốc không ngừng, xoay người liền đi ra ngoài.

"Mộc Khôn, " vu gọi lại hắn, khàn khàn lão mắt thấy cái này luôn luôn trầm ổn hài tử: "Ta như thế nào giáo dục ngươi ? Càng là sốt ruột sự tình, càng phải chậm rãi đến. Đi thôi, đừng hoảng hốt, Ích Ninh là một cái hảo hài tử, không có việc gì ."

Mộc Khôn hít sâu vào một hơi, gật gật đầu đi ra ngoài, vu ánh mắt tổng là có trấn định nhân tâm lực lượng.

Mới vừa xuất môn, liền nhìn thấy Ích Ninh từ đàng xa lắc lắc ung dung đất đi tới, hắn vẫn luôn đề tại yết hầu khẩu tâm mới chậm rãi trở xuống lồng ngực trong, trong lòng oán hận tưởng, chờ hết bệnh rồi, nhất định muốn hung hăng đánh một trận mông.

Nhưng là tiếp theo mắt lại phát hiện người này trạng thái không đối, bước chân rõ ràng phù phiếm vô lực, uống rượu nhất dạng đông đảo tây hoảng, đi nhanh lên tiến lên đi nghênh đón, miệng oán giận : "Ngươi chạy đến đi đâu vậy? Ta không là nói cho ngươi cho ngươi tại gia hảo hảo chờ sao?"

Một câu vẫn chưa nói xong đâu, Ích Ninh đột nhiên liền mềm mềm tài xuống dưới, Mộc Khôn nhất thời hồn phi phách tán, tiến lên đem người tiếp được, cúi đầu vừa thấy, người đã hôn mê đi qua.

"Thế nào?" Mộc Khôn nhìn vu, đáy mắt có nhỏ đến khó thấy sợ hãi.

"Không có gì đại sự, quá mệt mỏi , gần nhất nhất định nghỉ ngơi không hảo đi? Lại không có đúng hạn ăn cơm, thân thể hư, xuất mồ hôi lại trúng gió, khiến cho nóng lên." Vu nhíu mày nhìn mê man Ích Ninh: "Trong tộc gần nhất rất bận, nhưng là tế ti thân thể không tốt, phải chú ý nghỉ ngơi. Còn có, Mộc Khôn, "

Vu trầm ngâm một chút, chậm rãi nói ra: "Ta đã với ngươi kỹ càng tỉ mỉ nói qua, nam nữ kết hợp mới là Thiên Đạo, là thủ hộ thần cùng Xuân thần cho chúng ta định ra sinh tồn sinh sản chi đạo, hắn là thần sử, có hắn bản thân sứ mệnh, các ngươi nhất định muốn cùng một chỗ, cũng được. Nhưng là buổi tối không cần nháo quá mức! Hắn là thần sử, trong cơ thể tinh hoa hữu hạn, không thể so nhân loại có thể tái sinh, cái loại này chuyện đối thân thể hắn thương tổn thực đại!"

Mộc Khôn đầu tiên là đỏ mặt, chậm rãi lại biến trắng, trầm trọng gật gật đầu.

"Ta nắm chút dược, ngươi tiên làm cho hắn ăn mấy lần, không sai biệt lắm thì tốt rồi, nhưng là mấu chốt vẫn là muốn nghỉ ngơi nhiều. Phát triển bộ tộc, cũng không phải một ngày hai ngày sự tình, tế thủy trường lưu đi!"

Xuyên tới dị thế làm tế tiWhere stories live. Discover now