Chương thứ mười một trước ghế sa lon thâm cổ họng

63 0 0
                                    


 Chương thứ mười một trước ghế sa lon thâm cổ họng

Sáng sủa tiếng đọc sách không ngừng vang trở lại, mà trong lòng của ta lại tràn ngập bất an cùng sợ hãi, phía sau 2 cái hỗn đản chân chó đem ta canh chừng gắt gao thật chặc.

Mụ mụ lúc này nhất định này 2 cái hỗn đản ăn điểm tâm đem, nếu không liền là bị 2 cái hỗn đản đặt ở dưới thân phát tiết

Lục Thiệu Huy cùng Mạnh Hoa Dương hai vị này từ bắt sống mụ mụ sau một mực khoáng đến khóa, bọn họ còn không có tại nàng xinh đẹp thân thể thượng phát tiết đủ thú tính, mỗi ngày đều như keo như sơn tại tân phòng trong tùy ý giao hợp. Chỉ có mỗi ngày khiến ta đưa cơm lúc mới có thể thấy mụ mụ cao gầy lỏa lồ ngạo nhân nữ thể, dường như tân hôn kiều thê giống nhau dán tại tình lang đồng dạng trần trụi thân thể thượng, dùng mê người môi đỏ mọng cấp hai gã ác thiếu đút đồ ăn.

Tuy rằng phẫn nộ đến rồi cực hạn nhưng ta còn không có mất lý trí, tiếp tục làm bộ bị hai người thôi miên dáng dấp, có thể là mụ mụ cùng ta cùng nhau thất tung dễ khiến người ta khả nghi tâm, hai người ra lệnh cho ta tạm thời trở về tới trường học đi học.

Ngồi ở trong phòng học nhận lấy mấy người đã tham gia ; hôn lễ ; thiếu niên trêu tức quan sát ánh mắt, hỗn đản môn chờ đem chờ ta từng cái một tới thu thập các ngươi trong lòng tăng vọt lửa giận làm ta đem cái này giúp ác thiếu hồ bằng cẩu hữu môn nhộn nhịp họa vào báo thù danh sách trong.

Linh linh tiếng chuông tan học đột nhiên vang lên, ta thở dài nhìn một chút xung quanh ánh mắt không có hảo ý, bỏ đi cùng muội muội liên lạc nghĩ cách, dường như chì rót vậy chân chậm rãi đứng lên. Một gã ăn mặc lam bạch sắc đồng phục học sinh thiếu nữ đĩnh cùng tuổi tác hoàn toàn không xứng đôi cao vót xuất hiện ở thân ta trước.

Tô mộng ngưng ta bản năng đem đi học lúc lặng lẽ mở ra điện thoại di động tắt đi. Thiếu nữ bén nhạy phát hiện trong mắt ta lòng của hư, biết liễu biết dẫn người mơ màng miệng nhỏ: ; thần thần bí bí ta tìm ngươi hỏi một chút, Hạ lão sư thế nào đột nhiên xin nghỉ là ngã bệnh sao ; ta không khỏi có chút một trận xấu hổ chỉ có thể lung tung mò mẩm đến: ; ta ta mẹ ta gần nhất thân thể không tốt, dự định tu dưỡng đoạn thời gian ; ; Ân quả nhiên là thân thể quan hệ sao vậy ta còn là đi thăm hạ tương đối khá. ; tô mộng ngưng trắng nõn thanh thuần khuôn mặt nhỏ nhắn không khỏi có chút lo lắng.

Trong lòng ta kinh hãi: ; khác ngạch không cần mẹ ta tâm tình không tốt lắm dự định tu dưỡng một trận gần nhất gần nhất không muốn gặp người nào ; ; a như vậy a ta còn dự định hôm nay đi thăm hạ ; tô mộng ngưng có chút ảo não, thuận hoạt mái tóc an tĩnh tại đồn biện thượng nhẹ nhàng tảo động vài cái

; được rồi, ngươi hai ngày trước trốn học, ta đã nhớ kỹ, chờ Hạ lão sư sau khi trở về lại mời nàng xử lý ; lúc này trốn học và vân vân ta đã không thèm quan tâm.

; nhớ kỹ ta sẽ nhìn chằm chằm của ngươi, không được trốn học ; tô mộng ngưng như thông qua Tiểu Thiên ngỗng giống nhau kiêu ngạo mà lắc lắc tay nhỏ bé, xoay người chuẩn bị ly khai.

bị thôi miên bg lãnh diễm mỹ mẫuDär berättelser lever. Upptäck nu