Chương 2: Trong ác mộng điều giáo

178 0 0
                                    


            

Từ phát hiện mụ mụ cơ hồ bị ** chuyện, ta cuối cùng không có nói cho bất luận kẻ nào.

Ta không biết rõ sở bản thân là xuất phát từ cái gì tâm lý mới có thể đem đại sự như vậy chôn giấu ở đáy lòng.

Đáy lòng ác ma xui khiến đến ta, đem camera trang trở về tại chỗ nếu muốn lại nhìn thấy chút gì Lục Thiệu Huy cùng Mạnh Hoa Dương hai người giống như không có việc gì giống nhau ở trong trường học thượng đến khóa, cùng bạn học khoác lác chơi bóng làm một đệ tử chuyện nên làm.

Nhưng mỗi khi mụ mụ đi học lúc, ta có thể tinh tường từ trong mắt bọn họ thấy dường như đối đãi thú săn giống nhau tham lam ánh mắt.

Ta làm bộ không có việc gì nỗ lực hỗn tiến bọn họ cái vòng nhỏ hẹp, hai người cũng không hề cảnh giác đón nhận ta, bất quá trong mắt thỉnh thoảng toát ra một tia trêu tức.

Xem ra đã biết con mồi của bọn họ, xinh đẹp nữ giáo sư cùng quan hệ của ta, mà ta đã ở gia nhập cái này cái vòng nhỏ hẹp sau nhiều ít còn là nghe được một việc.

Nguyên lai mụ mụ đã từng tại quân huấn trong lúc, bởi vì không quen nhìn hung hăng càn quấy hai gã thiếu niên thuyết giáo vài câu, nhưng ở quân huấn mau kết thúc lúc, không biết nguyên nhân gì tại hai người nhõng nhẽo cứng rắn ngâm như trên ý cùng nhau ăn bửa cơm, kết quả là bị hai người rót say xông xông, mà chuyện về sau chính là ta tại lục tượng trong thấy.

Về phần Lục Thiệu Huy cùng Mạnh Hoa Dương hai người, bối cảnh tựa hồ có quan có 黒, mơ hồ nghe nói một ít hai người làm ác chuyện tích, nhưng đều nguyên nhân đủ loại nguyên nhân cuối cùng không giải quyết được gì.

Bất quá có chút kỳ quái, theo đạo lý mụ mụ không để ý tới do sẽ đồng ý cùng hai người ăn cơm, không để ý tới do không hề phòng bị bị hai người quá chén, phương diện này chẳng lẽ còn có nội tình gì mụ mụ một đôi thon dài chân ngọc ăn mặc dường như cánh ve thật mỏng vớ màu da, đạp một đôi màu đen môi cá nhám giày cao gót ở phòng học trong chậm rãi rục rịch, một bên dẫn theo học sinh đọc chậm tiếng Anh, vài tên bạn học trai len lén nhìn chằm chằm mỹ nhân giáo sư thẳng váy hạ kia tròn vo mà lại tràn ngập co dãn cái mông, trong mắt mạo hiểm lục quang, phảng phất phải mặc thấu váy tỉ mỉ xem xét đĩnh kiều mỹ mông giống nhau.

Mà ta lúc này nhưng không cách nào tính toán việc này, tại chỗ ngồi càng không ngừng suy tư Lục Thiệu Huy cùng Mạnh Hoa Dương hai người hai người kế tiếp sẽ làm cái gì mụ mụ sẽ gặp được cái gì ta phải không là hẳn là lập tức vạch trần hai người vì sao ta không đem sự tình lập tức nói cho mụ mụ đông đảo vấn đề tại trong đầu ta nhiều lần xuất hiện, khuấy đầu ta bất tỉnh não cao tiếng chuông tan học đột nhiên vang lên, ta thở dài một cái đứng dậy chuẩn bị tại ăn vặt đường ăn cơm trưa.

Mấy ngày này mụ mụ công làm so sánh nhiều, buổi trưa đều là cho điểm tiền tiêu vặt khiến tự ta ở bên ngoài giải quyết.

Đang ta gần đi ra phòng học lúc, bên tai đột nhiên vang lên một câu nói: Lão sư ta có một vấn đề không rõ.

bị thôi miên bg lãnh diễm mỹ mẫuOnde histórias criam vida. Descubra agora