mười cún béo.

3.8K 367 6
                                    

20

Hoppla! Dieses Bild entspricht nicht unseren inhaltlichen Richtlinien. Um mit dem Veröffentlichen fortfahren zu können, entferne es bitte oder lade ein anderes Bild hoch.

20.

Đã bảy năm rồi Jaemin mới lại đặt chân trở về Hàn Quốc.

Cái cảm giác bồi hồi không tên trào lên lồng ngực. Bảy năm qua, Jaemin chưa một lần nào rời khỏi Anh Quốc, bởi lẽ chi phí đi về rất đắt, và cũng vì ... nơi này có "yếu lòng" của cậu.

Jaemin sợ. Sợ nếu quay về, sẽ không thể trở lại để mà học tập tiếp.

Ngày trở về, những người quan trọng nhất trong cuộc đời của Jaemin đã có mặt đầy đủ đón cậu, trừ một người.

Jeno không ở đó. Jeno đã biến mất vào một ngày mưa rào từ năm năm trước.

Một năm ròng Jaemin tìm đủ mọi cách để liên lạc với Jeno. Không gửi được mail, messenger cũng không thể, thậm chí tài khoản kakaotalk của Jeno cũng không còn tồn tại. Hỏi ba mẹ thì nhận được tin Jeno đã chuyển đi, không để lại thứ gì cả.

Lee Jeno ... Cứ như vậy mà biến mất khỏi cuộc sống của Jaemin suốt năm năm.

Những ngày đầu, Jaemin khóc đến sưng húp cả mắt, cậu phải đeo kính, thậm chí đeo cả khẩu trang nếu cần thiết. Bạn cùng phòng của cậu khá lo lắng cho cậu. Họ rủ rê Jaemin đi chơi, đi ăn, họ nói đủ mọi thứ trên đời, cốt chỉ để Jaemin vui vẻ lên một chút. Thêm một năm chật vật vượt qua hiện thực rằng Jeno đã dùng sự biến mất này mà nói lời chia tay với cậu, Jaemin lao đầu vào học và làm việc. Dường như trong những năm tiếp theo đó, Jaemin không thể làm gì khác ngoài học và làm thêm, cậu luôn ôm đồm quá nhiều việc cho chính mình, khiến bản thân bận rộn đến kiệt sức. Có những ngày Jaemin về đến kí túc xá, nằm xuống là ngủ ngay. Cũng có những ngày cậu phải ở bệnh viện vì thủng dạ dày, stress nặng hay vì tụi cùng phòng sợ cậu bị trầm cảm nên đem vào bệnh viện để theo dõi.

Thật lòng mà nói, nếu không có những người bạn cùng phòng này, chắc chắn Jaemin không thể nào vượt qua được cú sốc tâm lý to lớn đó, để mà đứng đây cười nói được.

"Đi biền biệt bảy năm luôn thằng này!" Mẹ Na đánh vào bắp tay Jaemin. Hiện tại thì nó không còn gầy teo nhưng trước kia mà đã to ra, có cơ đàng hoàng. "Về thôi! Mẹ có nấu món con thích nhất!"

Mẹ Na kéo tay Jaemin, ba Na kéo hành lí của Jaemin đi. Cậu cười nói giữa những câu chém gió của đám bạn thân bao năm, những điều nhỏ bé ấm áp mà Jaemin trân quý suốt bao năm... nhưng tận sâu trong cõi lòng Jaemin biết, những điều này không thể khỏa lấp được chỗ trống trong tâm hồn của cậu.

Bởi vì chỗ đó, là chỗ của Jeno.

21.

Việc đầu tiên sau khi đã quen với giờ giấc ở Hàn Quốc chính là, nhậu một bữa linh đình.

Jaemin uống rất nhiều, nhiều đến mức lũ bạn còn thấy ngạc nhiên vì hồi xưa Jaemin cực kì ghét đồ uống có cồn.

Bọn họ đi ca, Jaemin cũng ca. Thật ra thì cậu gào cậu rống vào micro chứ không phải cậu hát. Bọn họ ngồi lề đường ăn chả cá, Jaemin gọi một lần năm suất ăn như điên. Bọn họ vào trung tâm thương mại chơi game, Jaemin điên cuồng nhấn nút trên máy chơi đến mức suýt nữa thì nó bị liệt. Bọn họ đi ra sông Hàn chơi, Jaemin cứ lải nhải về việc nhớ mùi vị của sông Hàn quá, thiếu chút nữa đã nhảy luôn xuống sông.

Lũ bạn thân của cậu chân thành sâu sắc nhận ra, nước Anh hoa lệ đã đào tạo Jaemin thành một cậu trai kì lạ rồi.

Họ nghĩ thế thôi, sự thật rằng nước Anh chỉ đào tạo bạn của họ trở nên cứng rắn và trưởng thành hơn trước những nỗi đau, và nước Anh không có phép nhiệm màu nào đưa Jaemin trở về ban đầu được nữa.

Nháo một bữa long trời lở đất, cuối cùng Jaemin cũng chịu chui vào taxi, ngoan ngoãn về nhà.

22.

Nửa đêm, Jaemin cảm thấy khát nước, liền lục đục xuống nhà, uống một hơi hết ba bốn cốc nước, đầu óc vì vậy cũng thanh tỉnh vài phần. Cậu nằm vật lên giường, định bụng ngủ tiếp thì nhớ ra phải đóng cửa sổ, thế là lại lết xác đi đóng.

Ở bên ngoài, dưới sân nhà của Jaemin, một bóng hình cậu khắc cốt ghi tâm đang hiện hữu ở đó, im lặng và cô độc.

Jaemin mấp máy môi, một tầng nước trào lên đôi mắt. Người nọ trưởng thành rất tốt, không còn dáng vẻ thiếu niên đầy nhiệt huyết khi xưa, thời gian đã tôi luyện người đó trở thành một người đàn ông cao lớn thâm trầm. Dù người chỉ cúi đầu, Jaemin cũng nhận ra những năm qua người đó đã vất vả thế nào.

Lee Jeno, bảy năm qua đã chịu nhiều thiệt thòi rồi...

Điện thoại bất chợt kêu lên, Jaemin giật mình loạng choạng đi tới, nhìn thấy một dãy số lạ hoắc.

"Xin chào."

《Jaemin...》

✔[NoMin] Không Đề.Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt