Chương 90 → 92

1.8K 137 31
                                    

Chương 90. Thần bí không gian mười lăm (2019-09-19 09:00:01)

Máy phát điện sau khi sửa xong có điện cho di động nạp, rốt cuộc biết đại khái thời gian.

Bọn họ tiến vào thế giới này đã có mười mấy ngày.

Hồ Manh Manh bắt đầu hấp thu nội đan sau liền lâm vào ngủ say.

Hồ Manh Manh tự nhiên còn nghĩ cùng Diệp Hân Dư nhiều thân cận, nhưng là tăng cao thực lực cũng lửa xém lông mày, sớm một chút tăng cao thực lực liền thêm một phần sức mạnh bảo vệ để ý người.

Diệp Hân Dư là trọng điểm bảo vệ đối tượng, Hồ Yêu Yêu cùng Cố Mạn Như cũng không làm cho nàng làm cái gì, nàng ngay ở trong lều bồi tiếp Hồ Manh Manh, cũng sẽ đi gặp xem Cố Ý Ảnh các nàng.

Hồ Manh Manh ngủ say ngày thứ nhất, Đào Đào tỉnh lại.

Đào Đào mở mắt ra ngay lập tức liền ôm lấy Cố Ý Ảnh cảnh giác nhìn xung quanh.

"Đào Đào, hiện tại an toàn, an toàn!" Cố Ý Ảnh vỗ vỗ Đào Đào bối, bị Đào Đào ôm quá gấp, để Cố Ý Ảnh có chút thẹn thùng, ký sinh yêu để nhu nhược tiểu đồ đệ khí lực thay đổi rất lớn, hai người bám quá gần.

"Sư phụ, đây là nơi nào?" Đào Đào vẻ mặt mê man lại, buông lỏng ra Cố Ý Ảnh hỏi.

"Chúng ta gặp Manh Manh các nàng, quên ngươi? Đây là các nàng tu sửa lều bạt. Ngươi bây giờ cảm giác thế nào?" Cố Ý Ảnh nói lấy, quan sát Đào Đào vẻ mặt.

"Ta cảm giác làm một giấc mộng như thế. Sư phụ, ngươi không có chuyện gì, quá tốt rồi." Đào Đào dụi dụi con mắt nhìn về phía Cố Ý Ảnh nói.

Đào Đào nói chính là Cố Ý Ảnh nghĩ nói với nàng.

Cố Ý Ảnh hai ngày nay khống chế sát khí vận hành, chưa bao giờ như thế thấp thỏm qua. Liền không tin chư thiên thần phật đều bái toàn bộ.

Nghe Đào Đào xuất khẩu nói một câu nói như vậy, cảm giác hết thảy đều là đáng giá, tiểu đồ đệ thật sự rất để ý nàng, không bạch bận tâm.

"Ngươi có thể cảm giác được ký sinh yêu sao? Khó chịu sao?" Cố Ý Ảnh đè xuống trong lòng các loại hỏi thăm tới Đào Đào.

"Trước đây tại trên đùi của ta thời điểm, có chút khó chịu, có thể rõ ràng cảm giác được sự tồn tại của nó, hiện tại hình như không cảm giác được, lại hình như có thể cảm giác được. Có một ít lạnh lẽo gì đó tại trong thân thể ta bơi lội, vậy là cái gì?" Đào Đào hơi nghi hoặc một chút.

"Đó là sát khí. Thế giới này đâu đâu cũng có sát khí. Muốn tu sát khí mới có thể tiếp tục sống. Trên người ngươi ký sinh yêu, là yêu loại, thích nhất chính là sát khí. Ta mấy ngày nay đều đang khống chế những sát khí này tận lực không ảnh hưởng đầu óc của ngươi." Cố Ý Ảnh cùng Đào Đào nói lấy.

Đào Đào vẻ mặt đơn thuần, khôi phục nguyên bản nhát gan nhu nhược dáng vẻ, phảng phất trước cái kia xé xác sư tử biển ăn thịt sống người không phải nàng, vui mừng là không có giống những kia tu sát khí người như thế mất đi linh trí.

[BH.HĐ][Hoàn] Cùng hồ yêu nhị đại cưới chạy bầu | Tiếu LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ