Quyển 07 - Chương 359

707 46 3
                                    

Chương 359: Mượn đao giết người.

Edit: Vạn Yên Chi Sào. 

Beta: Akiko.

"Chưởng Tâm Lôi" trên tay trái của Cố Phi ngưng kết xong, điện quang chớp lóe, tiếng sấm xoèn xoẹt. Một chưởng bổ lên trên eo vệ binh. Thanh thế của pháp thuật hệ Lôi vẫn luôn to lớn như vậy, một luồng điện quang vọt ra, Cố Phi thật sự cảm thấy tên vệ binh này không ngã tại chỗ thì thật có lỗi với hiệu quả của pháp thuật này.

Vệ binh tất nhiên sẽ không ngã xuống dễ dàng vậy được, đột nhiên quay người lại chém một kiếm về phía Cố Phi. Cố Phi lách người né tránh, xong liền đợi thời cơ đánh trả. Nhưng vệ binh đã dùng một kỹ năng, chính là kỹ năng này khiến Cố Phi cảm thấy bản thân khiêu chiến vệ binh thật sự chả có ý nghĩa gì sất, hoàn toàn không có cơ hội chiến thắng.

Đây là một kỹ năng mà Cố Phi từng thấy rồi, xuất ra từ tay của một thằng cực kỳ hèn hạ.

Thánh Dũ Thuật.

Trong cuộc thi đấu dong binh, lúc đối chiến với dong binh đoàn Ngân Nguyệt, Ngân Nguyệt từng sử dụng. Là kỹ năng khi kỵ sĩ đạt đến cấp 40 thì có thể sử dụng. Về mặt khái niệm thì kỹ năng có hiệu quả hồi máu giống với Thuật Hồi Phục của mục sư. Nhưng vẫn có chỗ khác biệt.

Thuật Hồi Phục của mục sư không phân biệt ai với ai cả, vô luận phóng cho bản thân hay là phóng cho người khác, hiệu quả của Thuật Hồi Phục đều giống nhau. Mà Thánh Dũ Thuật của kỵ sĩ lúc phóng cho bản thân thì hiệu quả cao nhất, thứ hai là cho người chơi cùng chức nghiệp kỵ sĩ, còn lại lúc dùng cho người chơi khác thì hiệu quả sẽ giảm đi rất nhiều. Sau khi khảo sát còn phát hiện, Thánh Dũ Thuật đối với hai loại chức nghiệp chuyển chức như thích khách và tiềm phục giả hoàn toàn không có hiệu quả, đối với hắc ám kỵ sĩ và ám dạ mục sư thì càng trở thành pháp thuật có lực sát thương.

Một kỹ năng lại có nhiều loại biến số như vậy, đứng đầu hiện nay chính là Thánh Dũ Thuật này. Sau khi tên vệ binh hệ thống này xoay người chém một kiếm vô ích, tay cầm khiên giơ lên, một luồng ánh sáng trắng bắn ra từ trên tấm khiên, vẩy ra. Tư thế tạo hình không quá giống với người chơi, nhưng người sáng suốt đều có thể phán đoán ra đây là kỹ năng hồi phục.

Thế thì còn bảo Cố Phi phải đánh thế nào?

Đối diện với người sói, Cố Phi còn có thể lấy Viêm Chi Tẩy Lễ 'ngăn cản tái sinh", nhưng đại ca vệ binh này trực tiếp có kỹ năng loại hồi phục luôn.

Cắt đứt?

Cô Phi ôm ý nghĩ này ra tay dò xét thử.

Sau khi hai đợt công kích pháp thuật thành công qua đi, vệ binh rõ ràng lại phải hồi phục. Cố Phi liền vội vàng đâm ra một kiếm, dựa theo quy tắc của hệ thống, kỹ năng như thuật hồi phục này thuộc về loại duy trì kéo dài. Trong quá trình phóng thích đánh trúng người thi pháp, kỹ năng có thể bị cắt ngang. Một kiếm này của Cố Phi ra rất nhanh, nếu đối phương để mặc hắn đánh trúng, vậy thì kỹ năng này vào lúc bắt đầu phát động sẽ bị cắt đứt. Điều này không thể tốt hơn được nữa.

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamWhere stories live. Discover now