Chap 14

4.8K 36 6
                                    

CHAPTER 14

“Liệu em sẽ la lên? Hay sẽ bỏ chạy?” Yuri nói với chất giọng đầy tự tin khi cô đã đứng chắn trước Jessica một cách kiên cố.

Jessica ko thể di chuyển. Cánh tay Yuri chống lên chiếc tủ lạnh, nhốt cô vào khoảng trống ở giữa, cô ấy ko để bất kì một cô hội nào cho cô trốn thoát.

Cô thực sẽ hét lên và chạy trốn khỏi Yuri sao?

Jessica ko biết phải làm gì. Toàn thân cô đang run rẩy. Cô có thể nhận thấy hơi thở nóng ran của Yuri đang phả vào mặt mình, nó đang mời gọi, quyến rũ và dụ hoặc cô vào một dục vọng thoả mãn.

Cô vô thức nhắm mắt lại khi cô cảm nhận khuôn mặt Yuri đang tiến lại gần hơn. Cô siết chặt nắm tay khi đấu tranh ngăn chặn bản thân kéo Yuri lại gần hơn xoá đi khoảng cách giữa họ. Lý trí bảo cô đừng khuất phục và hãy chạy trốn khỏi người con gái tóc đen quyến rũ ấy. Ko may là cơ thể cô lại phủ nhận điều đó….nhưng….còn về trái tim cô? Nó nói gì?

“Tôi….tôi…” Jessica ko thể hoàn tất câu nói khi cô mở mắt và nhìn thẳng vào ánh mắt thợ săn muốn nuốt chửng cô của Yuri. Yuri rút cánh tay đang chống trên tủ lạnh và khum lấy hàm Jessica. Ngón cái cô vuốt ve trên cánh môi hơi run rẩy của Jessica.

“Nói đi, Jessica. Tôi muốn em nói” Yuri yêu cầu, cô thổi nhẹ vào tai Jessica. Jessica run rẩy một chút vì hành động của Yuri

Bờ môi Jessica mấp máy và cô sắp lên tiếng thì cô gái tóc đen đã nảy ra một ý tưởng hay ho hơn. Cô thế chỗ ngón cái bằng đôi môi của chính mình.

Đôi môi Yuri lượn lờ trên bờ môi Jessica, dạo chơi mà ko hề tác động bất cứ một lực nào lên cánh hoa mềm mại ấy, điều đó khiến Jessica muốn nhiều hơn nữa.

“Yuri…ngừng lại đi, Seohyun vừa về nhà với Yoona…đừng làm như thế, Yoona sẽ khó chịu với cô” Jessica nhắc nhở Yuri nhưng giống như thoáng qua.

“Tôi ko quan tâm nữa nếu nó khó chịu rồi cũng sẽ qua thôi” Yuri đáp lại Jessica trước khi nuốt lấy đôi môi Jessica.

Jessica muốn phản kháng nhưng cơ thể cô lại làm ngược lại, kéo Yuri sát hơn, thu hẹp khoảng cách giữa hai người.

Giờ thì giống như họ muốn ngấu nhiến lấy nhau. Cái nút áo choàng của Jessica đã lỏng lẻo khi Yuri nâng cô lên và để cô quấn hai chân quanh eo cô ấy mà ko hề gián đoạn nụ hôn.

Hương thơm của dâu trên người Jessica khiến Yuri mất hết lý trí. Nó dìm cô vào đáy vực của ham muốn, dục vọng. Con thú bên trong Yuri sắp được giải phóng, sẵn sàng vồ lấy con mồi bất kì lúc nào.

[LONGFIC-TRANS] Sica 'Maid' For Yuri l Yulsic (Epilogue)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ