Phần 2

206 1 0
                                    


Lần này là Lục Ly cười lên tiếng.

Tô Hòa: "..."

Lục Ly ôn nhu nói: "Ngươi ngủ đi, ta cùng ngươi."

Tô Hòa do dự vài giây, nằm ở trên giường. Đối Lục Ly tín nhiệm bất tri bất giác vượt qua đáy lòng hắn mỗ cái khắc độ, cũng không đoạn đất hướng phía chỗ cao tràn đầy . Tô Hòa thừa nhận hắn thích Lục Ly ở bên cạnh hắn cảm giác, cũng không gần là an tâm, còn có một loại vô pháp ngôn thuyết vui thích.

Lính gác tin tức tố vây quanh Tô Hòa, Lục Ly cảm giác mở rộng gia cố Tô Hòa tinh thần cái chắn. Tô Hòa rất nhanh ngủ, sa mạc ở chỗ sâu trong ngưng tụ gió lốc bị Lục Ly chắn hắn tinh thần thế giới ở ngoài.

Chương 36: sợ hãi

Tô Hòa đêm nay ngủ đến thập phần kiên định, hắn đã có vài ngày không có như vậy cao chất lượng giấc ngủ . Từ khi dẫn đường gien tại trong cơ thể thức tỉnh, hắn tinh thần thế giới liền dị thường sinh động. Khoang đáy cư dân cảm xúc phóng ra tại hắn trong óc, không nhìn hắn cũng không thích loại này nhìn trộm. Tuy rằng tinh thần cái chắn có thể thực hảo bảo hộ hắn tránh cho loại này quấy rầy, nhưng trong lúc ngủ mơ thường thường là Tô Hòa tinh thần cái chắn tối bạc nhược thời điểm. Hắn trong óc quang quái Lục Ly, tựa như đưa thân vào một hồi hoang đường cảnh trong mơ. Mà hết thảy này tại tối hôm qua đều tiêu thất. Lục Ly cảm quan cái chắn vây quanh hắn, giống chắc chắn tòa thành, chặn sở hữu cảm xúc phóng ra. Hắn giống như về tới ấm áp mẫu thể, thoải mái mà tự tại, vừa cảm giác ngủ thẳng hừng đông.

Tô Hòa mở mắt ra, Lục Ly đã không tại gian phòng. Trong lòng hắn ẩn ẩn sinh ra một tia thất vọng nhưng đồng thời lại nhỏ không dấu vết đất tùng một hơi. Loại này mâu thuẫn tâm lý vẫn luôn cùng với Tô Hòa rửa mặt hoàn. Tối hôm qua trải qua giống điện ảnh hồi phóng nhất dạng thoáng hiện tại hắn trong óc, hắn nhìn đến chính mình cùng Lục Ly nói "Xin lỗi", có chút không được tự nhiên đất ấn hạ đoạn này ký ức.

Đầu cuối biểu hiện thời gian còn sớm, Tô Hòa duỗi cái chặn ngang giữ vững tinh thần chuẩn bị đi phòng bếp tìm điểm ăn . Hắn một mở cửa liền ý thức được Diên Vĩ hào không khí có chút không đối. Cứ việc tinh thần cái chắn tận trung cương vị công tác đất bao vây lấy hắn, nhưng Tô Hòa vẫn là nhận thấy được bốn phía tràn ngập một cỗ khẩn trương cảm xúc. Hắn dừng một chút, tìm hiểu tinh thần xúc giác theo Lục Ly phương hướng đi tìm đi.

Diên Vĩ phụ trương mặt, một chúng lính gác vây quanh ở đồng thời, cảnh giác mà đối diện đại hải phương hướng. Trước mắt một màn nhượng Tô Hòa lắp bắp kinh hãi. Lọt vào trong tầm mắt có thể đạt được, bích sóng vô ngần mặt biển phủ kín đủ loại kiểu dáng thi thể. Đầu sóng một sóng sóng đất đem thi thể cọ rửa đến bờ biển. Tô Hòa ở bên trong thấy được rất nhiều hắn không biết sinh vật biển, đương nhiên càng nhiều vẫn là lục sắc sinh mệnh thể.

Lục Ly đứng ở phía trước nhất, tựa hồ tại thông qua cảm giác tra xét cái gì. Tô Hòa đi tới, một chúng lính gác nhìn đến hắn đều thân mật địa điểm gật đầu. Tô Hòa nhỏ giọng hỏi cách hắn gần nhất Giang Ba, "Đây là làm sao vậy?"

Tinh Tế Chủng Thực Đại Sư   tác giả: Lý Tùng NhoWhere stories live. Discover now