Kết thúc

1K 30 7
                                    

Sao vụ ấy đến nay cũng một năm rồi mọi chuyện đã ổn hơn. Chuyện yêu đương của họ cũng không bị cấm cản vì gia đình. Mọi người chia theo các cặp các tiểu thụ đã theo chồng ai cũng hạnh phúc tuy nhiên chỉ có Techno thì không được như vậy. Từ khi cậu và Kla chính thức yêu nhau thì Kla chẳng còn như trước nữa. Cậu không hay chăm sóc anh, lo lắng cho anh như những ngày đầu. Người ta nói rằng nếu người đàn ông có được thứ mìn muốn thì sẽ không trân trọng họ. Kla cũng vậy, ngay từ đầu cậu chỉ coi anh là trò chơi, bây giờ chán rồi thì thờ ơ. Cậu thường đi sớm về muộn, chỉ biết chỉ cua gái. Đi bar cùng gái, thường để No chờ hàng giờ bên mâm cơm nguội lạnh. Cũng do đó mà anh bị ung thư dạ dày, anh không nói cho cậu nghe vì cậu sẽ cho là anh phiền phức. Mấy hôm trước anh nghe được tin cậu bị doạ đánh vì giám lén phén với ny trùm trường. Nên anh hi sinh thân mình chịu đòn thay anh.

Về nhà~~~

Vừa bước vào nhà anh đã thấy cậu đang ôm Cham vào lòng bàn hỏi anh

Anh đi đâu giờ mới về???

Anh....

À quên giới Thiệu đây là bạn gái của tôi!!

À.....

Nói rồi anh đi lên phòng, những vết đánh kia chắc có lẽ không đau bằng lòng anh bây giờ đâu. Anh cứ như vậy khóc khóc đến thiếp đi lúc nào không hay. Hôm sau anh thức dậy từ sớm đi ra ngoài. Sau đó cậu cũng thức dậy, từ khi cậu bắt đầu thay đổi ảnh và cậu cũng không còn chung phòng vì vậy anh ra ngoài cậu không biết. Thường ngày người gọi cậu dậy là anh nhưng hôm nay không thấy anh cậu thấy thiếu vắng cái gì đó. Cả ngày hôm ấy anh cùng Cham đi hết chỗ này đến chỗ nọ nhưng họ đâu biết rằng anh đang đứng trước bờ vực tử thần khí cảm mà giấy xét nghiệm trong tay. Chiều hôm ấy anh đi lang thang trên đường thì nhìn thấy họ đi qua đường tim anh đau lắm bỗng dưng một chiếc ô tô mất lái lao tới chỗ họ

Kla.......!!!!

Ầm.......!!

Phải người bị tong phải là anh. Anh đã cứu Kla cùng Cham thoat chết. Kla không ngờ anh muốn cứu cậu mà lại làm vậy

P'No!!!!

....kl...a!!

Anh sao lại như vậy sao lại cứu em???

Kla....em phải ..... sống tốt....anh không chăm sóc cho em được nữa rồ...!!

P'.......!!! Gọi cấp cứu!!!!!

Khi chờ xe tới thì Kla phát hiện ra giấy xét nghiệm của anh.

Ung thư dạ dày cấp tín!!!

Cậu không tin vào mắt mình. Anh bị bệnh sao??? Sao mình lại không biết. Cậu ngồi ngay ra suy nghĩ về việc mình làm và rồi nước mắt cậu đã rơi từ lúc nào.

Bệnh viện~~~~

Kla ngồi ngâý ngốc cầu nguyện cho Techno bình an nếu không cả đời cậu phải hối hận.

Kla!!!! Mày làm gì để No bị như vậy hả????" Can lao vào đấm cho Kla một cái.

Em đừng nghĩ em nhà giàu có em muốn gì thì làm nấy nhá nếu như No có mệnh hệ gì thì TFE sẽ không tha cho em đâu!!! Pete thông thường rất hiền lành khi nói ra câu này mọi người có mặt ai cũng sợ vì TFE đâu dễ đunhj tới.

Không những TFE mà ML và PS cũng không tha cho mày đâu!!!

!!!!!

Nghe Can nói câu này mọi người ai cũng sợ. Nhất là Tin cậu lúc lấy đi vở bài tập của Can nhìn chữ Can rất quen nhưng không nhớ bây giờ đã biết Can chính là lão đại ban Ml khét tiếng.

Em xin lỗi!!!

Mày....!

Thôi bảo bối!!!

No sao rồi???? " Bọn còn lại chạy vào cùng lúc bác sĩ đi ra

Cậu ấy không sao nhưng vì do chấn thương sọ, và có tiền sử bệnh ung thư dạ dày nên có lẽ sẽ hôn mê thời gian dài 1-2 tháng hoặc ...... lâu hơn!!

Cảm ơn.

Mọi người thở phào. Nhất là Kla cậu như được tái sinh trong lòng rất vui. Từ hôm ấy cậu không còn lăn nhăn nữa mà luôn một mực chăm sóc No, cậu đợi ngày P'No của cậu tỉnh lại cậu sẽ xin lỗi anh. Một khi yêu con người ta cảm thấy tình yêu luôn hiện diện hiện diện lâu quá họ luôn nghĩ rằng nó sẽ mãi còn đó không để tâm tới cũng chả sao nhưng khi mất đi rồi mới hối hận thì đã muộn. Hôm nay tròn hai tháng P'No hôn mê.

Ừm...... ưm....

P'NO!!! Anh tỉnh rồi.

Kla???

Phải là em đây!!!

Anh chưa chết sao???

Suỵt.... Anh đừng nói bậy!!!

.....

P' em xin lỗi vì những chuyện trước đây. Trước đây là em sai nhưng em hứa sẽ thay đổi, anh cho em một cơ hội được không???

............ được!!!

Cảm ơn anh!!?. Kla vui mừng vì cậu có cơ hội sửa chữa các sai lầm của mình.

Một tháng sau bọn họ tổ chức hôn lễ cùng các cặp đôi khác. Họ sống hạnh phúc bên nhau mãi mãi.

____END____
____"__"________

NGOẠI TRUYỆN VIẾT SAU NHA❤️❤️

Tình cờ yêu ngoại truyệnWhere stories live. Discover now