PROLOGUE

"Selene, Elix, Mhorgane, ano na gagawin natin? We're cornered..."Irish said while having a difficulty in breathing.

"Let's take a rest...and hide na muna... Baka mahanap nila tayo kapag narinig nila... ang mga paghinga natin."Selene said as she was panting and squated.

Nagtago ang apat sa isang madalim at masukal na kwarto. Tinakpan nila ang kani-kanilang mga bibig at pinagsiksikan ang sarili.

-------------------------------------------------

Tila ba wala na silang mapuntahan. Wala nang pag-asa. They were doomed and they cannot do anything about it. Except...

"Ibibigay ko nalang kung anong gusto niya."Selene recklessly said.

"Nasisiraan ka na ba? Alam mo naman siguro ang kapalit kapag ginawa mo yun diba?"Elix  complained.

"We're doomed don't you see? Kung papairalin nanaman natin yung takot dun sa consequence na yun, there's nothing better doing than giving them what they want..."Selene bravely said.

"Selene, you don't have to do this. I-"Irish cried...

"Please... Just please... Let me do this. I'm begging you, please." She begged.

"Oh Selene."Mhorgane sighed.

She stood up and took a deep breathe. She was about to cry but she's right. She's always been the Selene they know. Kahit na masakit para sa kaniya, she wants to do it for the sake of others.

Selene...