Say mê không về - Đông Tẫn Hoan (Xuyên không-Sạch-Sủng-3S-1v1)

863 6 1
                                    

Say mê không về - Đông Tẫn Hoan

Converter: wind4

Văn án:

Cố Bắc Viễn từ nhỏ bị luyện thành dược nhân,

Hội độc chết tới gần mọi người,

Vẫn sinh hoạt tại cô độc bên trong.

Thi Hiểu Nhiên chính là cái loại này bình thường nữ tử,

Ở hiện đại người nào thành thị đều có thể một trảo một bó to,

Xuyên qua đến cao thủ lâm lập xa lạ triều đại,

Lại thành Cố Bắc Viễn duy nhất có thể thân cận nhân.

Một cái thân hàm kịch độc võ lâm cao thủ,

Tao ngộ rồi xuyên qua mà đến không có sở trường gì Thi Hiểu Nhiên,

Thấy thế nào đụng đụng phán phán yêu đương

Đây là nữ chủ dị thế sinh tồn kế,

Cũng là võ lâm cao thủ luyến ái nhớ!

Xem soái ca chinh phục xuyên qua nữ chủ đường!

Thi Hiểu Nhiên chỉ có một mục tiêu: Tuyệt đối không làm vật hi sinh!

Xuyên qua vào núi lâm

Chung quanh vẫn là rừng cây, cây cối tráng kiện cao lớn, chi phồn diệp mậu. Một chút người ở dấu vết đều không có. Thi Hiểu Nhiên trong lòng càng phát ra sợ hãi đứng lên, hiện tại nàng đã muốn tiếp nhận rồi chuyện này thật -- chính mình khẳng định gặp gỡ xuyên qua .

Sự tình là như thế nào phát sinh đâu? Dự báo thời tiết cũng không có nói hôm nay có vũ a, không phải đến siêu thị dạo qua một vòng thôi, đi ra vừa thấy, sắc trời âm u, không trung cuồn cuộn mây đen hét giận dữ quay cuồng, vẻ lo lắng thiên không ẩn ẩn truyền đến sấm rền thanh, đột nhiên một tiếng làm cho người ta tim mật câu liệt tiếng sấm, bạn một đạo cường quang ở chính mình trên người nổ vang xuống, tiếp theo giây, Thi Hiểu Nhiên liền phát hiện chính mình thân ở này núi rừng bên trong .

Đã muốn tại đây núi rừng trung đi rồi bốn năm mấy giờ , trừ bỏ thụ vẫn là thụ, trước mắt tất cả đều là lục sắc. Cũng không biết đây là cái gì sơn, một chút không có hiện đại hoá dấu vết, thượng là thật dày lá rụng, không có rõ ràng lộ. Thái dương tựa hồ không có phía trước như vậy mãnh liệt , Thi Hiểu Nhiên đi ở trong rừng cây bắt đầu có cổ lạnh buốt cảm giác , nếu trước khi trời tối còn đi không ra này rừng cây, chính mình nên làm cái gì bây giờ a?! Mặc dù thỉnh thoảng có chút tiểu động vật chạy quá, trước mắt còn không có gặp được cái gì dã thú, khả thiên nhất hắc sẽ không nhất định a, hơn nữa chính mình còn không biết đây là xuyên qua đến cái gì thế giới a, tốt nhất vẫn là chính mình nguyên lai cái thế giới kia, chẳng qua này nói lôi đem chính mình thuấn di ; Cho dù không phải, cũng hy vọng vẫn là nhân loại văn minh thế giới a, trăm ngàn đừng tới cái rất hoang dị thế hoặc là huyền huyễn a, chính mình cẩn thận bẩn khả không chịu nổi a.

Vous avez atteint le dernier des chapitres publiés.

⏰ Dernière mise à jour : Oct 06, 2012 ⏰

Ajoutez cette histoire à votre Bibliothèque pour être informé des nouveaux chapitres !

Tác giả Đông Tẫn HoanOù les histoires vivent. Découvrez maintenant