Pakiramdam niya ay bigla siyang nag-init. Just the thought of him licking her swollen flesh makes her feel wanton and needy. Pakiramdam niya ay nagliliyab siya.

Mukha namang nakita nito na na-turn on siya kaya ngumisi ito sa kaniya. “Want a quickie?”

Hindi pa siya nakakasagot ng ‘oo’ ay isinara na kaagad nito ang main door ng bahay at walang pasintabing hinila siya papunta sa dining table. He gestured her to lean forward on the table and she obliged. Inangat nito ang palda niya at ibinaba ang undies niya. A few seconds later, he parted her legs with his knees and penetrated her with his sex.

No foreplays needed. He thrusted in and out of her. Napakapit siya sa magkabilang gilid ng hindi-kalakihang mesa at ninamnam ang sarap na dulot ng kanilang pag-iisa.

“Ah, Rin…!” He groaned in pleasure. She clenched her walls around his shaft when she felt the familiar ball of heat rising up inside her. Bawat pagbayo ng asawa niya sa kaniya ay may pagmamadali at may halong gigil.

“Grego! Grego! Ooohhh, baby…” She chanted his name in delirium. The way he thrust sends heat through her. Maalinsangan ang panahon at mas lalo pa iyong nadagdagan ng kanilang pagtatalik.

Halos malunod na siya sa mga sensasyong unti-unting nabubuhay mula sa kaibuturan ng kanyang pagkababae. At tanging si Grego lang ang gusto niyang magpalasap sa kanya ng bagay na iyon.

“I love you, Grego…” she whispered in between her moans. Her legs trembled when Grego moves like a beast. Fast and furious. “…so much.”

“I love you, too, baby,” he leaned and reached for her clit. He massaged it in gentle circles, which had her discharging a precum around his thrusting shaft. She forced herself not to scream in sheer pleasure. His steel-hard member is now hitting that delicious spot and it adds up to the building orgasm inside her.

“Scream, baby. ’Coz I’m gonna fuck you hard until you scream.”

She let out a scream just like he commanded. “G-Grego! Fuck me, please!” she begged.

He leaned forward and cupped her breasts with his large, calloused hands. He pulled down the cup of her bra and her nipples puckered up like two lips ready to be smooched. His other hand lifted and toyed with her taut nipples, which had her dying in pure ecstasy. The way his fingers massaged her taut nubs was mind-blowing. It conducts a familiar wave of heat and it flows directly to her wet, swollen flesh.

She felt every parts of her body clenched especially her wet insides. Nag-deliryo siya sa labis na luwalhating malapit na niyang maabot.

Ilang saglit pa ay naabot nila ang sukdulan. Napuno ng matitinis na anasan at daing ang buong bahay. Nagalusan niya rin ang lamesang gawa sa kahoy dahil sa orgasmong lumukob sa kaibuturan niya. Her legs are shaking together with her body’s convulsions. Naramdaman niya ang muling pagpuno ng katas ni Grego sa kaniyang sinapupunan. He let out a triumphantic groan.

Pinihit siya paharap ni Grego at muling siniil ng halik sa mga labi. “That was an amazing quickie.” He chuckled and pulled out his cock. That’s when she realize how wet she was. His semen drips from her womanhood and a few droplets fell on the cemented floor. Kinuha ni Grego ang panyo sa bulsa ng pants nito at pinunasan ang pagitan ng hita niya. The way he did that was so intimate that she couldn’t help thinking of another round of sheet-clawing fucking later.

“Oh baby, look at you. You’re dripping wet.” Nang matapos na ito sa ginawa ay tinulangan siya ni Grego na isuot ang kaniyang underwear at mahabang skirt. Then, he planted a passionate kiss on her lips and on her nipples. Maya-maya ay inayos na rin ni Grego maging ang pagkakaayos ng bra niyang halos punitin na nito kanina. Maya-maya’y niyakap siya nito at pinupog ng halik sa pisngi. She couldn’t help but giggle before bidding goodbye to him. Sinundan niya ang papalayong bulto ng asawa na naglalakad patungo sa lugar kung saan naka-park ang pick-up nito.