CHƯƠNG 31

7.6K 42 0
                                    

Ánh nắng rời đi, ánh đèn đêm rực rỡ đã lên. Trên đường mọi người cũng nhanh chóng di chuyển, không ai muốn phải đứng đợi trong cơn gió lạnh cả.

Vậy mà lại có một nữ nhân, ngồi ở ven đường giống như người điên, đầu tóc xốc xếch, áo choàng lông đẹp đẽ quý giá khoác lỏng lẻo trên người, thần sắc thơ thẩn.

Xa xa có một chiếc xe màu đen có rèm che đi đến bên cạnh nàng, mới thấy nàng động đậy một cái, mở cửa xe ngồi vào.

Nữ nhân này chính là Trình Tuyết người vừa thất hồn lạc phách rời khỏi công ty.

Vài đả kích mạnh khiến tinh thần của nàng đang ở trạng thái không được tốt lắm.

Ở trong gió lạnh mấy tiếng nàng tự mình không thể mở được xe đành nhờ Tiểu Vũ tình nhân của nàng tới đón nàng.

Ngoại trừ Tiểu Vũ nàng còn có thể tìm ai.

Xe chạy bình ổn ở trên đường, chờ đến đèn đỏ, Tiểu Vũ cầm tay trình Tuyết, nhìn Trình Tuyết khuôn mặt tiều tụy, chắc là ly hôn đi, nhiều năm vợ chồng như thế, ly hôn chắc chắn không thể nào vui vẻ được.

Tiểu Vũ mím môi đè xuống vui sướng trong lòng, quan tâm hỏi:" Trình tỷ"

Trình Tuyết từ trong hoảng hốt hoàn hồn lại, suy yếu đối với Tiểu Vũ cười yếu ớt:"Tôi không sao"

Chẳng qua là hai bàn tay trắng, Lý Thiên Hạo trước lúc rời đi để lại câu nói, muốn cùng nàng khởi tố ly hôn, trong tay hắn có chứng cớ tố mình ngoại tình, đó là bất lợi quá lớn, nàng rất có khả năng là cái gì cũng không chiếm được.

Đến ngày hôm nay nàng mới thấy được người đàn ông này thật tàn nhẫn cùng ngang ngược, hắn cái gì cũng có thể làm ra được.

Nàng bây giờ chỉ còn lại Tiểu Vũ, tiểu nam nhân ôn nhu thật tình đối xử tốt với mình.

Tiểu Vũ ra sức nắm tay nàng dành cho nàng sự âm thầm cổ vũ, đèn đỏ đã đổi thành xanh, xe chậm rãi khởi động rời đi.

Chiếc Mercedes này là lần trước Trình Tuyết mua cho hắn, Tiểu Vũ đắc ý nghĩ, Trình Tuyết sau khi ly hôn, nhất định sẽ đối với mình rất tốt, sẽ càng hào phóng hơn, hắn không khỏi nở nụ cười thật to. Tiểu Vũ lần thứ hai cấp tốc đè xuống ý muốn cười đắc ý sắp tràn ra khóe miệng.

Trình Tuyết ngồi bên cạnh cúi đầu suy nghĩ, không thấy được Tiểu Vũ đang sung sướng.

Nàng suy nghĩ một chút chuyện ly hôn này, Tiểu Vũ cũng coi như là người có liên quan, liền đem chuyện hôm nay trong công ty nói ra, khi nàng nói đến Lý Thiên Hạo có chứng cứ trong tay, xe vốn đang bình ổn rõ ràng run run, hơi không khống chế được đánh vào lề đường.

Trình Tuyết kinh hồn chưa kịp định thần lại, Tiểu Vũ đã trầm giọng hỏi:" Cho nên hắn nói là muốn khởi tố ly hôn?"

Kỳ thực không cần Trình Tuyết trả lời, sự thật đã rõ ràng a! Tiểu Vũ âm thầm phẫn nộ trong lòng, nữ nhân Trình Tuyết này thật ngu xuẩn, ở tình huống ban sáng coi như Lý Thiên Hạo có bằng chứng, chỉ cần sảng khoái kí tờ hiệp nghị kia, còn có thể lấy được mấy triệu, hiện tại tất cả đều không có gì.

Nếu khởi tố ly hôn Trình Tuyết nhất định là người tay trắng. Tiểu Vũ quay đầu nhìn Trình Tuyết dung hoa thất sắc bộ dáng tiều tụy, thật không biết làm cách nào để quăng nàng đây.

Trình Tuyết nhìn mắt Tiểu Vũ tối lại mờ mịt, cảm thấy Tiểu Vũ đang ghét bỏ, trách cứ nàng.

Thế nhưng....

Không có khả năng. Lời nói ngọt ngào của Tiểu Vũ vẫn còn rõ ràng bên tai, thế nào chỉ vì nàng ly hôn không đoạt được gì mà đối đãi với nàng như thế, nhất định là nàng nhìn lầm rồi

Trình Tuyết dời thân thể về phía trước dựa sát vào Tiểu Vũ, lo lắng mở miệng nói;"Không sao chứ, cho tôi xem...."

Phanh lại thật mạnh vừa rồi đuôi mắt nàng tựa hồ nhìn thấy tay Tiểu Vũ đập vào tay lái.

Tiểu Vũ theo phản xạ né tránh đụng chạm của Trình Tuyết, bầu không khí trong xe trở nên lúng túng, hít vào một hơi thật sâu Tiểu Vũ mới nói:" Không có việc gì, chúng ta đi thôi" Trong giọng nói lộ ra một chút cứng nhắc.

Chuyện xảy ra đột ngột, kinh hỉ thay đổi thành kinh ngạc, rõ ràng trúng thưởng lại phát hiện đã qua hạn, ai có thể thản nhiên chấp nhận sự chênh lệch như vậy.

MÊ LOẠN TÌNH DỤC H+Where stories live. Discover now