CHƯƠNG 11

18.4K 100 0
                                    

Trình Tuyết đem xe đậu ở bên ngoài trường nhất trung, gọi điện thoại cho Lý Kiều.Từ sau ngày đó, nàng vẫn luôn suy nghĩ phiền não làm thế nào để bắt được tiểu tam kia.

Con gái Lý Kiều luôn luôn thân thiết cùng với Lý Thiên Hạo, có lẽ Lý Kiều sẽ giúp nàng để ý xem có dấu vết gì không, suy nghĩ đến gần đây Lý Thiên Hạo thường xuyên ở nhà, không có cơ hội cùng Lý Kiều nói chuyện này, chính mình hôm nay đành phải tìm cớ thuận đường, đón Lý Kiều tan học.

Xa xa thấy Lý Kiều đang đi ra cổng trường, bên cạnh còn có nam sinh đang đi cùng, bộ dáng tựa hồ rất tuấn tú.

Lý Kiều vẻ mặt không hờn không giận đối với Lâm Bỉnh bên cạnh này, nhìn thấy xe của Trình Tuyết thì chạy tới mở cửa.

Trình Tuyết cười nhìn Lý Kiều vừa ngồi trên ghế phụ, trêu ghẹo hỏi: "Làm sao vậy? Cậu kia là bạn trai của con à?" Trình Tuyết một chút cũng không có tư tưởng làm trưởng bối quan sát chuyện của con gái.

Lý Kiều nhất thời buồn bực, Trình Tuyết thế nhưng hôm nay lại tới đón mình tan học, tâm tình hình như lại còn rất tốt cùng mình nói chuyện bát quái. Chính nàng không phải luôn xem cô là sao chổi của nàng sao...

Rầu rĩ nói: "Không có gì, chỉ là bạn học thôi,...Mẹ, hôm nay tìm con có việc gì sao ạ?" Trình Tuyết nhìn qua Lý Kiều, mặt mày liền suy sụp, con gái cùng với đầu gỗ có gì khác nhau.

Một bên lái xe một bên nói: "Không có gì, có một số việc muốn hỏi con, về baba của con."

"Baba? Chuyện của baba sao con có thể biết rõ được ạ." Lý Kiều làm bộ như không có chuyện gì nói, trong lòng lại lấy làm kinh ngạc. Trình Tuyết sẽ không hoài nghi cô đi, chính mình gần đây cùng ba ba không quá mức thân mật đến nỗi bị nghi ngờ.

Trình Tuyết nhìn tình hình giao thông phía trước, khôi phục bộ dạng nghiêm túc nói: "Mẹ hỏi con này, ngày hôm qua con cùng ba ba đi ra ngoài, ba cùng con không nói chuyện gì sao?"

"A,...không ạ, có chuyện gì thế ạ?"

"Thật vậy ư? Ba con không nói với con về người bạn nào sao?" Trình Tuyết tinh tế hỏi.

Lý Kiều mặt hơi tái, cô chỉ sợ Trình Tuyết hỏi nhiều, chính mình lại làm lộ chuyện kia. "Không có ạ, ba ba không có nói nhiều... Mẹ, mẹ cùng ba ba xảy ra chuyện gì sao?"

Cô lại hỏi lại.

Ngược lại là Trình Tuyết mất tự nhiên, thanh thanh cổ họng: " Không có gì, mẹ chỉ hỏi vu vơ vậy thôi... còn nữa, nếu ba ba nói với con cái gì, con nhớ rõ nói cho mẹ biết, biết không?" Cuối cùng, ngữ khí cứng nhắc vẫn là tiết lộ cảm xúc hiện tại của Trình Tuyết.

Lý Kiều tự hỏi, đại khái là Trình Tuyết đã bắt đầu hoài nghi ba ba, còn chưa có phát hiện bọn họ ở cùng một chỗ làm chuyện tình cảm nam nữ kia.

Làm sao bây giờ, rất muốn cùng ba ba thương lượng một chút, hơn nữa từ nay không thể ở nhà theo hắn làm càn, nếu bị mẹ phát hiện... cô không dám tưởng tượng thêm nữa, lấy tính tình cường ngạnh cố chấp của Trình Tuyết, có thể hay không làm ra hành động gì, thật không dám suy nghĩ nữa.

"Dạ, đã biết." Hai người một đường trầm mặc về tới nhà.

Buổi tối, Lý kiều khóa cửa phòng, đi đến bên cạnh thư phòng. Lý Thiên Hạo gần đây thường xuyên ở thư phòng làm việc tới đêm khuya.

Lý Thiên Hạo nghe được tiếng vang, ngẩng đầu giương môi cười, hướng Lý Kiều duỗi tay nói: "Cục cưng, lại đây...".

Thanh âm mang một chút khàn khàn quyến rũ.

Tuy Lý Kiều cũng đã quen thuộc với biểu hiện như vậy của Lý Thiên Hạo, cũng không khỏi cúi đầu xuống đỏ mặt thẹn thùng.

Do dự một lúc vẫn là đi qua, gần đây nam nhân này lá gan rất lớn, hiện tại Trình Tuyết vẫn còn đang ở nhà mà.

Ngồi ở trên đùi hắn, Lý Kiều liếc mắt nhìn nam nhân một cái, chợt cúi đầu, ngón tay vô thức bắt đầu năm quần áo của hắn.

Một bên thấp giọng nói ra sự tình hôm nay: "Hôm nay mẹ đến trường học tìm con, nàng hỏi con...Ba ba có phải ở bên ngoài có bạn khác hay không..." Nói xong, lại nhìn Lý Thiên Hạo.

Nam nhân nghe xong, mặt hơi trầm xuống, nghĩ rằng Trình Tuyết đã không nhịn được muốn đi điều tra hắn rồi.

Cúi đầu lại thấy biểu hiện lo lắng cẩn thận của Lý Kiều, hắn lại cười vang lên.

Nhéo nhéo chóp mũi khéo léo của cô, nói: " Ân, ba đã biết, cục cưng không cần để ý đến việc này, ba ba sẽ xử lý thật tốt."

Kia,...Ba ba muốn xử lý như thế nào?

"Cùng mẹ...ly hôn sao?" Lý Kiều nói xong, trong lòng không yên, chờ đợi phản ứng của Lý Thiên Hạo.

Cô không nghĩ phá hư hôn nhân của ba mẹ, nhưng sự tình đã vượt qua tưởng tượng của cô, cô không nghĩ mình yêu Lý Thiên Hạo nhiều đến thế, một mặt ích kỷ hy vọng Lý Thiên Hạo cùng Trình Tuyết ly hôn, hắn chỉ thuộc về mình cô,một mặt lại...

MÊ LOẠN TÌNH DỤC H+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ