Phần 3 [H]

18.6K 332 5
                                    

Nàng đi ra, quấn khăn tắm, tóc vẫn còn đọng nước, ngồi trên giường lau khô tóc. Thân thể ta ngồi cứng đơ bên kia giường liều mạng chuyển kênh tv, giống như hóa đá.

“Chị… Hình như rất thông thạo và có kinh nghiệm…” Ta nuốt nước bọt, ta thực sự nghĩ như vậy. Nàng như vậy nhất định là đã trải qua 419 n lần…

“Chung quy cũng phải có một người phá vỡ tình thế căng thẳng, em khẩn trương như thế, thì người kia nhất định là tôi rồi.”

Nàng đến nằm xuống, không một chút lưỡng lự, đưa tay luồn vào khăn tắm, bắt lấy ngực ta, “Lúc ăn cơm tôi đã định nói cho em biết, bất kể định nghĩa theo chuẩn mực gì, em đều phù hợp với nghĩa đầy đặn mà tôi nói…”, “Trời, cơ thể của em thật tốt, da căng như thế này”… Không đợi ta phản ứng, tay nàng đã chạy trên thân thể ta, lỗ chân lông toàn thân ta đều bắt đầu co lại, tùy theo chỗ tay nàng chạm vào, ngay cả đại não cũng truyền ra dòng điện khắp toàn thân.

Nàng một bên lấy tay đặt trên ngực ta xoa tròn một cách thuần thục, giống như một hài tử đang chơi đùa, tay kia dần di chuyển chạy đến bên hông ta.

Ta cảm thấy nóng, toàn thân đều khô nóng, xôn xao bất an, bắt đầu nỉ non, ý thức bắt đầu rời rạc, tay ta không nhịn được đặt trên bàn tay đang nắm chặt ngực ta của nàng. Nàng tựa như có được tín hiệu cho phép nào đó, xoay người một cái đem ta đặt dưới thân, nhanh chóng kéo dục bào trên người ta xuống, tốc độ nhanh như đã từng được huấn luyện chuyên nghiệp.

Kế đến, phô thiên cái địa (1) mà hôn nồng nhiệt bao phủ lấy đầu nhũ ta, cổ cứng lên, ra sức mút vào, lực đạo ở tay ngày càng gia tăng, ra sức vuốt ve, nhanh chóng bóp nát ta.

Có lẽ ta bẩm sinh đã có dục vọng bị chinh phục, khí lực như vậy chẳng những không làm ta chán ghét mà ngược lại khiến ta bắt đầu cảm thấy hưng phấn. Ta vặn vẹo thân mình, hai tay ôm nàng từ sau lưng, vô thức mà mở hai chân ra. Trời, làn da mịn màng của nàng thực sự tốt, giống như ta nghĩ, bây giờ nghĩ lại, hương thơm kia trong hoàn cảnh này, ta đang cố gắng nghĩ ra một từ để miêu tả loại cảm giác này – “Dove”. Đúng vậy, mịn màng như sữa, còn có hương thơm (có lẽ là do sữa tắm mới dùng). Ta không muốn suy nghĩ gì, bất kể công việc, bất kể lễ nghi khai mạc, bất kể bán lâu bàn, ta chỉ muốn đêm nay, ta chỉ muốn gương mặt long lanh này.

Tàn phá bừa bãi ngực ta xong, đầu nàng dần di chuyển đến nơi tư mật của ta, ta kinh hãi hô lên “Đừng”, lần đầu tiên thì KJ, thứ lỗi ta thật sự chưa nghĩ thoáng lắm. Nàng ngẩng đầu nói với ta “Hiện giờ em chỉ được phép nói ‘Ta muốn'”, rồi sau đó nàng làm cho ta không thể có cơ hội nói chuyện, chỉ có thở dốc cùng rên rỉ, còn có tiếng kêu dâm đãng trên giường (đây là sau này nàng miêu tả lại).

Thủ pháp nàng thành thạo, khi thì ôn nhu, khi thì thô bạo. Khi tiến vào thì ta đã thủy mạn Kim Sơn, giang hà tràn ra. Nàng tiến thẳng một mạch, cảm giác dào dạt lập tức vây lấy, ta không có cách nào hô hấp, chỉ có rên rỉ, lớn tiếng rên rỉ. Chính xác, ta thích cảm giác như thế này, ta thích nàng tiến vào, lực đạo nhịp nhàng, đừng ngừng lại, đừng ngừng lại…

Ta không biết nàng làm thế nào – lần đầu tiên nàng lại có thể làm cho ta cảm nhận được âm đế cùng âm đạo cao triều, bên trong cùng bên ngoài lại có thể đồng thời khởi cao. Trong ba mươi năm nhân sinh tại kiếp người, ta chưa bao giờ thể nghiệm loại cảm giác này, thực sự, giống như đang ở trên mây, trong khoảnh khắc là vĩnh hằng.

[BH][Edit Full] Ngự tỷ vs Ngự tỷ dạ dạ tình (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ