TMVGCL 3

1.6K 2 0
                                    

@page { margin: 0.79in } p { margin-bottom: 0.1in; line-height: 120% }

Trong lòng Kikyo không nói gì, Ryunn lúng túng ho khan vài tiếng, xem ra Kikyo còn đang tức giận, cười mỉa mấy lần, lập tức chính mình từ trên tường bắt lại tùng vân răng.

Tùng vân răng trên vỏ kiếm, có cường lực phong ấn.

Bởi vì tùng vân răng sức mạnh quá mức khổng lồ, thường người không thể điều động, thậm chí, khuyển tộc qua nhiều thế hệ tộc trưởng bên trong, có thể hoàn toàn giá ngự cũng không quá đáng rất ít mấy người. Khuyển đại tướng chính là một trong số đó. Mà không người nào có thể chế phục nó thời điểm, một khi mất khống chế, thì sẽ cho thế gian mang đến vô tận khó hơn nữa, thậm chí còn hủy diệt toàn bộ nhân gian đều có khả năng! Tùng vân răng là không rõ binh khí, nắm giữ tà ác lực lượng binh khí, phá hoại, hủy diệt, là tùng vân răng bản tính!

Khuyển đại tướng lo lắng cho mình chết rồi không người có thể điều động thanh kiếm này, liền đưa nó dùng vỏ kiếm phong ấn, phong ấn thời gian là ròng rã bảy trăm năm.

Trong nguyên tác, là khuyển đại tướng bày xuống hậu chiêu, để hai đứa con trai hợp lực, cuối cùng đem tùng vân răng vĩnh viễn phong ấn với Minh Giới.

Có điều hiện tại, Ryunn cũng sẽ không phong ấn binh khí như vậy.

Chỉ cần có thể điều động nó, tất cả đều là phù vân.

Ryunn ánh chừng một chút tùng vân răng, không có nửa điểm do dự, cùng trong nhà người hỏi thăm một chút sau liền rời đi hoàng hôn đền thờ. Tùng vân răng sức mạnh rất mạnh, thuần phục quá trình khó tránh khỏi sẽ xuất hiện một ít lớn phá hoại, đền thờ nơi này không thể làm bừa, phải cẩn thận một chút...

Keikain gia.

Nào đó ẩn núp cấm địa.

To lớn kết giới đã một tầng tiếp một tầng mà mở ra, cường độ đủ để ngăn chặn Đại Yêu Quái cấp bậc công kích, thân là truyền thừa ngàn năm dài âm Dương thế gia, Keikain trong tộc cấm địa, vẫn có không ít tổ tiên lưu lại kết giới cùng cấm chế.

"Ryunn đại nhân, mời."

Keikain một tên trưởng lão ở đi trước dẫn đường nói.

Ryunn vừa đến, cầm trong tay tùng vân răng, đi thẳng mà vào, Keikain gia chúng người đối với gia chủ tương lai trượng phu, đời gia chủ Higurashi Ryunn, cũng cũng hết sức quen thuộc rồi.

"Dữu La gần nhất còn tốt đó chứ?" Ryunn vừa đi vừa nói.

"Khởi bẩm Ryunn đại nhân, gia chủ gần nhất ở trên trường luyện thi, bởi vì bài tập rơi xuống một ít, gần nhất có chút oán giận chúng ta làm cho nàng luyện tập Âm Dương Thuật... Ai, kỳ thực làm một cái Âm Dương Sư, nơi nào còn cần học những kia vô dụng đồ vật a, gia chủ thực sự là Hồ lo lắng lung tung."

Ryunn mỉm cười cười nói: "Chỉ cần Yura yêu thích, làm cho nàng học đi, Keikain gia có ta đè lấy, còn sợ ai xằng bậy hay sao?"

"Vâng vâng vâng! Đại nhân nói rất đúng!"

" Ừ... Kết giới không tệ, đủ rắn chắc."

SachiepvienNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ