Gặp lại người bạn cũ

4 0 0
                                    

Gặp lại cậu ấy như một điều thần kì vậy. Tôi gặp lại cậu ấy từ lúc tập trung ở ngôi trường mới này, nhưng chúng tôi không có thật sự nói chuyện nhiều, cho đến khi tôi chia tay cậu bạn đi Thái cùng mình.

Lúc đó, tôi biết nguyện vọng cấp III của cậu là vào cùng ngôi trường với cô bạn gái cũ. Cậu trượt, cô ấy đỗ. Hai người chia tay, nhưng cậu thì vẫn còn vương vấn hình bóng cô ấy. Cậu ấy và tôi lại bắt đầu nói chuyện xuyên đêm suốt sáng. Chúng tôi gửi ảnh cho nhau, gọi điện, nhắn tin thường xuyên. Gọi nhau qua skype để nhìn mặt, mặc dù vốn dĩ chúng tôi đã gặp nhau ở trường rất nhiều rồi. Chúng tôi cứ là bạn như thế... cho đến khi tôi vô tình nhận ra tôi thích cậu ấy.

Cậu ấy có bảo tôi rằng, cậu ấy có vô tình cảm nắng một cô bạn cùng lớp của tôi. Hai người biết nhau qua lớp học thêm. Tôi, lúc đó, vẫn là một người anh em tốt, giúp đỡ cậu ấy và cô bạn kia. Dần dần, tôi nhận ra tình cảm của bản thân mình, tình cảm của tôi dành cho cậu.

Tôi giữ nó, không muốn cho cậu biết, vẫn giúp đỡ cậu ấy. Mỗi khi cậu ấy nhắc đến cô bạn ấy, cô bạn ấy nhắc đến cậu, tôi thật sự đã rất khó chịu. Nhưng lúc đó, tôi chả là gì của cậu cả.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 29, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Những câu chuyện được kểWhere stories live. Discover now