Độc Quyền Chiếm Hữu

524 5 0
                                    

Tên gốc: Sự chiếm hữu độc nhất

Tác giả: Đinh Mặc 

Độ dài: 90 chương

Thể loại: Viễn tưởng, huyền huyễn, quân nhân

Nam chính: Mục Huyền

Nữ chính: Hoa Dao

Câu chuyện xoay quanh sĩ quan rất cuồng một cô gái. Cô gái đó có tên là Hoa Dao, một ngày nọ cô nhận được khúc xương người và vô cùng sợ hãi!!! Thì ra đó là xương của ngài sĩ quan muốn chứng tỏ tình yêu của mình...

***

Đúng mười một giờ đêm, tôi tháo giày, đứng lên mép sân thượng.

Từ góc độ này nhìn xuống, bức tường kính ngoài tòa nhà vừa dốc đứng vừa tăm tối, y hệt vực sâu vạn trượng, chỉ cần tôi tiến thêm một bước là thịt nát xương tan.

Cảm nhận bắp chân đang run rẩy, tôi giơ tay nắm chặt giá đỡ bằng sắt của tấm biển quảng cáo ở bên cạnh. Dù sao, tôi không phải thật sự muốn tự tử.

Tôi chỉ ôm tâm lý gặp may, hy vọng có thể thoát khỏi bàn tay khống chế của người nào đó.

***

"Đội trưởng cảnh vệ." Anh ta nói: "Cô ấy ổn đấy chứ?" Giọng nói của anh ta đặc biệt ôn hòa dễ nghe.

Một người khác trả lời: "Ngài sĩ quan, cô ấy rất ổn, còn là gái trinh, chúc ngài có đêm đầu tiên vui vẻ."

***

- "Xin anh hãy thả tôi ra, tôi sẽ nộp toàn bộ sổ tiết kiệm của tôi cho anh. Hơn nữa, tôi không nhìn thấy diện mạo của các anh, các anh hãy yên tâm..."

- "Tôi chỉ cần em."

...

Thân thể anh ta đè lên người tôi trong nháy mắt. Người anh ta rất nặng, nhưng không nặng như tôi tưởng, ít nhất không khiến tôi nghẹt thở. Chất liệu vải trên người anh ta vừa mềm mại vừa lạnh lẽo, hơi thở của anh ta ngược lại nóng hổi. Hai xúc cảm xa lạ đan xen, khiến tôi không mấy dễ chịu.

Mỗi động tác của anh ta đều dứt khoát, có mục đích rõ ràng. Đầu tiên, anh ta túm hai tay tôi, cố định ở trên đầu. Sau đó anh ta bóp cằm tôi và phủ môi xuống.

Tôi hoàn toàn không biết làm thế nào để ứng phó nụ hôn của anh ta.

***

Truyện đã được hoàn thành và đầy đủ ngoại truyện cùng đó là các tấm lòng của độc giả dành cho tác phẩm. Mời các bạn đón xem quyển truyện nổi tiếng này nhé.

Truyện quân nhânWhere stories live. Discover now