13. Phú bà sau lưng nam nhân

1.2K 24 6
                                    

Đệ 687 chương phú bà sau lưng nam nhân

"Bạch Tửu, đi ra hải nha!"

"Không được." Vừa mới tỉnh ngủ Bạch Tửu ngồi ở trên giường nhận được điện thoại, còn có chút mơ hồ.

Điện thoại đối diện nam nhân kỳ quái nói: "Ngươi là làm sao vậy? Sẽ không bởi vì trên mạng này công kích của ngươi ngôn ngữ mất hứng đi?"

"Không có."

"Ai, ta nói ngươi như thế nào đối ta lạnh như thế phai nhạt nha?" Bên kia nhân không thể lý giải than thở nói: "Ta nhưng là tiêu phí hảo đại khí lực mới nghe được tân tấn ảnh đế hành trình đâu, ngươi mau trở lại a, chỗ cũ gặp, ta cùng các bằng hữu đều đang đợi ngươi..."

Bạch Tửu trực tiếp cắt đứt điện thoại, không chỉ có như thế, nàng còn đem này dãy số kéo vào sổ đen, rốt cục hoàn toàn im lặng xuống dưới, nàng mới có thời gian qua lại cố một chút thế giới này kịch tình.

《 ảnh đế thế thân Bạch Nguyệt quang 》, này chuyện xưa vẫn là cùng giải trí vòng đã trúng biên , nam chủ hướng dương là giải trí vòng tân quý, xuất đạo ngắn ngủn vài năm mượn đến thật to nho nhỏ vô số thưởng, hắn bạn gái phấn lại trải rộng toàn cầu, ngươi nếu ở trên mạng nói một câu hắn không tốt, vậy sẽ bị những người đó nước miếng cấp chết đuối.

Hướng dương xuất đạo tới nay, chỉ có nữ nhân khác truy hắn đường viền hoa tin tức, nhưng là chưa từng có quá hắn đi thông đồng này hắn nữ nhân chuyện xấu, khả thế nhân không biết là, vị này ảnh đế ẩn hôn , cùng nàng ẩn hôn , chính là bài này nữ chủ từ anh.

Từ anh là cái thân phận thực bình thường nữ nhân, duy nhất không bình thường , đại khái chính là nàng cùng ảnh đế mối tình đầu bộ dạng rất giống, từ anh mẫu thân bị bệnh, cần nhất tuyệt bút tiền đến chữa bệnh, từ anh trên người duy nhất sở trường chính là nàng này khuôn mặt , nàng cùng đường lựa chọn đi phong nguyệt nơi bán mình, lại đi nhầm phòng ở, vừa lúc gặp bị hạ dược mà tránh ở phòng hướng dương.

Vì thế củi khô lửa bốc, cô nam quả nữ, cái gì nên có, không nên có chuyện tình đều đã xảy ra.

Hướng dương thanh tỉnh sau vốn tính lưu nhất bút tiền bước đi nhân , nhưng nề hà hắn phát hiện từ anh cùng hắn trong lòng Bạch Nguyệt quang bộ dạng là như thế tương tự, vì thế nhất giấy khế ước, bọn họ ẩn hôn .

Đương nhiên, nói là ẩn hôn, chẳng nói từ anh là bị hắn dưỡng , hắn ra tiền cấp mẫu thân của hắn chữa bệnh, nàng ở hắn có cần thời điểm tùy kêu tùy đến, mọi người các thủ đoạt được, cũng là cử công bình , nhưng là lộ số thôi, thế thân ngạnh ngoạn ngoạn , liền biến thành chân ái.

Nhưng là nam nữ chủ trong lúc đó tổng yếu trải qua một chút khúc chiết, ngay tại hướng dương cùng từ anh đều đối với đối phương có như vậy điểm ý tứ khi, xuất ngoại năm năm Bạch Nguyệt quang về nước , Bạch Nguyệt quang trực tiếp tìm tới hướng dương, dẫn phát rồi nam nữ chủ nhất đại ngược điểm.

Bạch Nguyệt quang làm chỉnh thiên văn vẻ lý lớn nhất nhân vật phản diện kiêm ác độc nữ xứng, nàng tất nhiên yếu có một cường đại gia thế, tài năng cam đoan chính mình sẽ không tùy tùy tiện liền bị nam chủ lộng logout, Bạch Nguyệt quang cũng quả thật là có thêm một cái làm người ta cực kỳ hâm mộ không thôi thân thế.

Xuyên nhanh nữ xứng: Nữ thần quốc dân, soái tạc thiên! (Unfull)Where stories live. Discover now