Phần 3

739 10 1
                                    

Từ bình thường nhất Tần quốc cùng khanh đến quan trọng nhà cao cửa rộng nhà giàu, kia có thể nhất dạng sao?

Hơn nữa loại này phát đạt thời gian chính là kéo dài tam đại, đến nay quốc chủ còn thường thường ban cho nhà bọn họ đâu!

Mà lỏa trụ liền đăng cơ ba ngày, còn không có cho hắn tâm ái Hoa Dương phu nhân phong làm vương hậu, hắn liền hoăng thệ , kết quả Hoa Dương phu nhân lướt qua vương hậu này một phong hào, trực tiếp phong làm thái hậu.

Bởi vì Hoa Dương phu nhân đến từ Sở quốc, nàng nhà mẹ đẻ cũng tại Sở quốc, cũng liền không cái gọi là ngoại thích không ngoài thích .

Chờ đến luy tử sở làm quốc chủ , hắn không chính thất a!

Thích nữ nhân đều phong làm phu nhân, tần ngự, thế phụ.

"Cũng là quốc chủ phụ thân đối a nương nhớ mãi không quên, tổng tại những cái đó nữ nhân trước mặt nhắc tới a nương, những cái đó nữ nhân đã cảm thấy a nương khả năng sẽ bị phong làm vương hậu, rất sớm tìm người, tưởng hạ sát thủ, trừ bỏ ta cùng a nương!" Doanh Chính nhớ tới điều tra đến đồ vật, liền đến khí, từ khi quốc chủ phụ thân sau khi lên ngôi, bọn họ nơi đó liền không yên tĩnh quá.

"Thành giao có hắn nhà ông bà ngoại duy trì, tự nhiên xem ta không vừa mắt." Doanh Chính căm giận: "Ta cùng a nương ngày đầu tiên hồi cung, ngày hôm sau hắn cùng hắn a nương tìm lên đây, nói cái gì sợ chúng ta không có thói quen, trên thực tế chính là đến tuyên uy !"

Ngày đó mang theo nhiều như vậy cung nhân, xuyên kim mang ngọc cốt lết tràng, Doanh Chính cả đời đều sẽ không quên!

"Kia quốc chủ đâu?" Lý Quý Dương không khỏi sinh khí: "Chẳng lẽ liền không quản sao?"

"Quốc chủ phụ thân vào triều đi!" Doanh Chính bĩu môi: "Nếu không quốc chủ phụ thân rời đi, bọn họ nương lưỡng nhi làm sao có thể đến?"

"Bọn họ khi dễ ngươi ?" Lý Quý Dương trực giác cho rằng Doanh Chính cùng Triệu Cơ đã bị khi dễ.

"Vương kiều phu nhân là tới tuyên uy , làm sao có thể không khi dễ? Nàng đánh thưởng ta a nương Cung Lý thị nữ một người hai viên tiền." Doanh Chính như là nghĩ tới điều gì buồn cười hình ảnh, cả người đều nở nụ cười: "Kết quả a nương nói thẳng , bởi vì vừa mới tiến cung, thị mọi người đều không quen, tiếp tiền thưởng đều lui ra đi, không nhận đến tiền thưởng lại đây, một người một chuỗi viên tiền!"

Đây không phải là chói lọi vẽ mặt sao?

Lý Quý Dương lúc ấy cũng cười theo!

"Nhiều mệt ngươi trộm cho a nương mang theo vàng, vào cung sau, quốc chủ phụ thân ban cho đồ vật dùng không có, a nương cũng không đoản tác dụng." Doanh Chính thập phần cảm tạ Lý Quý Dương, nếu không hắn không ngừng mà đưa đồ tiến vào, hắn cùng a nương là một cái cái gì quang cảnh, còn không biết đâu!

Nhất là hắn, tại có bốn bên người người hầu sau đó, a nương danh tác một người thưởng một kim, mỗi tháng đều có một kim ban cho.

Bốn người đối hắn từ ngay từ đầu cung kính càng về sau khăng khăng một mực, tất cả đều là dùng vàng uy đi ra , từ nay về sau, Cung Lý người cũng biết , Đại công tử ban cho người cho tới bây giờ đều là dùng vàng!

Tần Triều tốt đẹp sinh hoạt   tác giả: Sơ Vẫn Giang HồWhere stories live. Discover now