[TRANS] [TAENY] YES, MASTER [2/3]

3.4K 70 11
                                    

"M-Miss Kim, dừng lại đi" Tiffany cầu xin, nhưng thực tế, nàng lại không muốn Taeyeon dừng lại. Được gần gũi sếp nàng là một trong những giấc mơ kể từ khi nàng đến đây. Taeyeon phóng thích cổ tay Tiffany và xé toạc chiếc áo nàng đang mặc. Tiffany khá sốc và cố vùng vẫy, nhưng chân Taeyeon đã chen vào giữa hai chân nàng. Tiếng rên rỉ thoát ra khỏi môi Taeyeon cùng lúc đó cô giật rách chiếc váy bút chì của Tiffany và kéo nó lên, khám phá đôi tất lưới màu đen. Mọi thứ diễn ra quá nhanh, Tiffany không kịp xử lý mọi thứ, nhưng giây tiếp theo nàng lại thấy mình bị đẩy vào tấm kính bự chảng phía trước. Taeyeon nở nụ cười tự mãn và bắt lấy hông Tiffany. Ấn mông nàng vào hạ thân của mình.

"L-Làm ơn dừng lại Ms Kim, nó không đúng-ah" Tiffany nhận được cái tát đau điếng vào má mông nàng, làm nàng im lặng ngay lập tức. Cô cố kiềm chế không cho "người bạn bên dưới" nhói lên vì kích thích nhưng cô không thể vì cô quá hưng phấn ngay lúc này.

"Shut up!" Taeyeon nâng cao tông giọng, tay cô nán lại trên má mông mềm mại của Tiffany. Tiffany không biết phải nói gì và thông qua lớp kính nàng nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của Taeyeon. "Khoái hoạt" đã được viết trên mặt Taeyeon, thân dưới cô bắt đầu cạ vào mông Tiffany. "Oh,yes" Tiffany không hiểu làm thế nào Taeyeon có được cực khoái bằng cách cọ xát. Có vài thứ chỉ đàn ông có thể làm được và có được khoái cảm. Trán cô ấy nhăn lại nhưng sau đó nàng thấy Taeyeon cởi chiếc blazer của cô ấy và quăng đi. Cơ thể cô ấy tiếp tục đè ép Tiffany, không cho phép có bất kì khoảng trống nào tồn tại giữa họ. Tiffany cảm thấy có vài cú thúc vào mông nàng.

"Em đẹp lắm, Miss Hwang." Chất giọng trầm khàn của Taeyeon thì thầm vào tai Tiffany, nguyên nhân khiến cô rùng mình. Nàng thích thú khi mọi người khen ngợi nàng, nhưng nàng càng yêu hơn khi nó được phát ra từ miệng Taeyeon,dù đây mới là lần đầu tiên.

"Miss Kim-ah!" một cái tát khác đáp trên mông nàng. Tiffany chắc chắn giờ đây giữa chân nàng đang ướt đẫm. Tất cả đều đánh vào mông, điều nàng chưa từng có kinh nghiệm trước đó. Dĩ nhiên nàng đã từng xem nó trên phim và nghe về nó, nhưng nàng chưa từng nghĩ thì ra cảm giác lại sướng đến vậy. Nàng không ngừng rên rỉ khi tay Taeyeon tiếp xúc với da thịt mềm mại trên người nàng.

"Ch-chúng ta không thể." dù vậy, Tiffany vẫn nói. Nàng không thể làm thế vì bản hợp đồng với công ti.

"Hãy quên các quy tắc, và các tiểu tiết đêm nay đi. Tôi muốn em. Tôi đã muốn em kể từ khi em bước vào văn phòng và tôi biết rằng em cũng muốn tôi". Mắt Tiffany mở to, cơ thể nàng căng cứng và mồ hôi đang lăn trên da nàng. Nàng đã nghe nó đâu đó trước đây, nhưng nàng không thể nhớ ra được.

"Nói tôi nghe, Miss Hwang. Em có muốn tôi không? Có muốn tôi nhiều như tôi muốn em hay không? " Tiffany cúi đầu, cố không nhìn lên, không đáp trả. Nàng không muốn Taeyeon nhìn thấy khuôn mặt kích tình của nàng, hoặc nàng khao khát nhiều bao nhiêu.

"Ổn thôi, em không cần nói với tồi cũng được. Tôi sẽ giúp em ngay bây giờ, đừng lo lắng. " Taeyeon nới lỏng dây lưng và âm thanh kéo khoá vang vọng cả văn phòng. Đôi tay cô ấy kéo áo Tiffany xuống, chỉ chừa lại mỗi bộ đồ lót ren màu đen quyến rũ.

"Em nóng bỏng quá, Miss Hwang" Tiffany cảm thấy chiếc quần lọt khe bị kéo xuống tận mắt cá chân nàng. Nàng không biết nên phản ứng như thế nào nhưng chuyện đáng sợ hơn là khi cô ấy cởi chiếc boxers xuống và người" người bạn giấu mặt" của cô ấy bật ra.

[TRANS] [TAENY] [M] YES,MASTER.Where stories live. Discover now