Phần 5

231 5 2
                                    


Lần này còn đi theo đại bám vào không giống, tại đại bám vào quản như thế nào hắn còn giẫy dụa một cái, lúc này biết bên cạnh hắn chính là Lâm Kiến Lộc, đại ca cũng liền hoàn toàn không đề phòng , mệt nhọc liền sau này bối ghế một kháo, trực tiếp đi qua.

Hắn đang ngủ Lâm Kiến Lộc cũng không đánh thức hắn, khiến cho lái xe đem xe đứng ở ký túc xá cửa nhà chờ.

Ngày nghỉ ngày cuối cùng rất nhiều cha mẹ đều sẽ lái xe đem hài tử đuổi về đến, lúc này điểm ký túc xá dưới lầu ngừng không ít xe, bọn họ xe đứng ở một bên cũng không tính thấy được bắt mắt.

Sau lại Diêm Hàn tỉnh lại, mở mắt, vẻ mặt mộng bức cộng thêm không dám tin hỏi: "Ta lại đang ngủ?"

Lúc này Lâm Kiến Lộc an vị tại bên cạnh hắn, quy củ đất tại phiên một điệp văn kiện, thấy hắn tỉnh liền đem văn kiện san bằng đất đặt ở trên đùi, hồi đáp: "Ân, ngươi thoạt nhìn mệt chết đi, cái kia tân công năng đáng tin sao?"

"Đáng tin là dựa vào phổ, ta đây là lần đầu tiên nếm thử sẽ có điểm di chứng, chậm rãi thì tốt rồi." Diêm Hàn ngồi ngay ngắn gãi gãi tóc của chính mình, phát hiện bên ngoài thiên đã triệt để đen.

Lâm Kiến Lộc hơi hơi mím chặt môi không nói lời nào, chỉ nhìn hắn, như là đang tự hỏi cái gì vậy, biểu tình còn rất nghiêm túc, đem Diêm Hàn nhìn đều không khỏi khẩn trương lên.

"... Đại Lâm ca?"

Lâm Kiến Lộc tự hỏi một hồi lâu mới lên tiếng: "Ân."

"Ân?"

"Nếu về sau có chuyện gì, ngươi có thể đệ nhất thời gian gọi điện thoại cho ta."

"?"

Diêm Hàn chớp chớp đôi mắt, không rõ hắn vì cái gì đột nhiên nói cái này.

Nhưng thấy Lâm Kiến Lộc hơi hơi thùy mâu, tựa hồ là đang tự hỏi có chút nói hay không phải nói đi xuống, hắn mới bừng tỉnh đại ngộ —— có lẽ đại Lâm ca là đang lo lắng hắn cũng nói không chừng.

"Không có việc gì, ta thực không có chuyện nhi."

Không biết một bị người quan tâm liền sẽ có chút ngượng ngùng có phải hay không bệnh, Diêm Hàn vò đầu bứt tai đất cũng không biết nên nói điểm cái gì.

May mắn đúng lúc này, hắn bụng ngược lại là "Lộc cộc" đất kêu lên.

—— kế một trận vang dội thanh âm về sau, đại ca đột nhiên cảm thấy thật đói.

Hắn đại khái lại ngủ bốn mươi phút, lúc này ngược lại là tỉnh ngủ , có ít nhất một loại thần thanh khí sảng cảm giác, nghĩ đến bị tiêu hao trí nhớ đã từ từ khôi phục .

Nhưng lúc này trí nhớ là khôi phục lại , Diêm Hàn lại cảm thấy đói, rất đói bụng, giống như đời này đều không như vậy đói quá!

Hắn là giữa trưa cơm nước xong mới thượng xe, liền tính hiện tại thiên nhi đã chậm, nhưng một ngày đều không hoạt động, làm sao có thể sẽ đột nhiên như vậy đói? !

【 thực bình thường, đại lượng vận dụng trí nhớ đồng thời cũng sẽ đại lượng tiêu hao thân thể năng lượng. 】 tiểu ngũ cùng hắn giải thích: 【 động vật tư duy hoạt động cũng là một loại lao động, căn cứ năng lượng thủ cố định luật, người thường suy tư cũng là cần phải có năng lượng cung cấp đát! 】

Bị bắt tại vườn trường xuyên nữ trang kia ba năm [ dự thi tác phẩm ]Where stories live. Discover now